Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

KKday - ứng dụng du lịch tự túc tiện lợi

Cung cấp trên 20.000 sản phẩm về du lịch tự túc tại 80 quốc gia và 500 thành phố khắp thế giới, KKday giúp chuyến đi của bạn nhẹ nhàng, thuận tiện hơn.

Trong trạng thái bình thường mới, du lịch dần hồi sinh. Với sự hỗ trợ của công nghệ, việc chu du cũng ngày càng trở nên thuận tiện hơn. Đơn cử, với ứng dụng như KKday, du khách có thể đặt trước tất cả dịch vụ khi đi du lịch tự túc như phương tiện di chuyển, tour du lịch trong ngày khám phá những địa điểm nổi tiếng, vé tham quan,...

Kết nối du khách đến gần hơn với địa điểm du lịch

Trong những kỳ nghỉ lễ và dịp đầu hè vừa qua, lượng khách du lịch tăng trở lại là tín hiệu đáng mừng, từng bước đánh dấu sự hồi phục và phát triển của du lịch. Theo dự báo, do dịch Covid-19, lượng khách quốc tế có thể còn hạn chế nhưng du lịch trong nước sẽ phục hồi và có mức tăng trưởng cao.

Điều này cho thấy ngành du lịch cần triển khai mạnh mẽ các chương trình phát triển thị trường, xúc tiến, quảng bá tại chỗ và trên các nền tảng số. Việc tăng cường liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa các địa phương sẽ đem lại những sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách trong nước và quốc tế.

KKday là nền tảng cung cấp trải nghiệm trực tuyến hàng đầu tại châu Á, kết nối du khách với các trải nghiệm, dịch vụ du lịch địa phương. Nền tảng này đang hỗ trợ cho người dùng đến gần hơn với địa điểm muốn khám phá một cách dễ dàng, thuận tiện.

Vé tham quan, tour du lịch, phương tiện vận chuyển và tất tần tật những gì bạn cần cho một chuyến đi đều có trên ứng dụng này. Đặc biệt, với KKday, dù kinh phí eo hẹp, bạn vẫn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ.

KKday cung cấp các dịch vụ đa dạng, với trên 20.000 sản phẩm về du lịch tự túc ở hơn 80 quốc gia và 500 thành phố khắp thế giới. Ứng dụng này hỗ trợ tới 8 ngôn ngữ, bạn có thể kết nối với đội ngũ nhân viên trong suốt lịch trình khám phá.

Đặc biệt, KKday cho phép thanh toán trực tiếp bằng tiền Việt. Do đó, du khách không mất thời gian cũng như chi phí chuyển đổi thành ngoại tệ. Khách tham quan chỉ cần truy cập website www.kkday.com để “bỏ túi” thông tin mình cần.

Ưu đãi lớn khi đến nhiều điểm du lịch hấp dẫn

Trong chuyến thăm Việt Nam đầu tháng 6, ông Chen Ming Ming - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành KKday Group và bà Nguyễn Thảo Anh - Giám đốc điều hành KKday Việt Nam - đã gặp gỡ các nhà cung cấp du lịch hàng đầu Việt Nam.

Các bên đã thảo luận và ký kết kế hoạch hợp tác, thông qua đó phác thảo cách thức KKday sẽ đầu tư vào những nhà cung cấp chính nói riêng cũng như ngành du lịch Việt Nam nói chung.

KKday anh 3

Ông Chen Ming Ming, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành KKday Group.

Theo đó, công ty sẽ đầu tư hơn 20 triệu USD trong giai đoạn 2022-2023 để triển khai hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam, phối hợp cùng các đối tác để phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm đến người dùng cuối, thông qua các giải pháp công nghệ cùng gói kích cầu dành cho du khách Việt.

Bà Nguyễn Thảo Anh chia sẻ: “Chúng tôi chân thành cảm ơn sự tin tưởng của các đối tác đối. Đây là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi có thể đồng hành mạnh mẽ hơn với họ, góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn của khu vực. Điều này cũng sẽ đóng góp vào việc triển khai các mục tiêu của nhà nước trong Chương trình hành động phát triển du lịch trong giai đoạn 2021-2025”.

Đại diện KKday Việt Nam cũng cho biết các điểm đến hấp dẫn trong mùa hè như Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Côn Đảo, Phú Quốc cũng đang được KKday giới thiệu đến người dùng, kèm theo ưu đãi đến 200.000 đồng khi nhập mã VUIHE200.

Dự kiến đến cuối năm 2022, KKday sẽ tiếp tục các chương trình truyền thông và kích cầu để tăng số lượng trải nghiệm được thực hiện thông qua nền tảng số của mình.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm