Ra mắt năm 2015, KKday là một trong những nền tảng thương mại điện tử chuyên cung cấp các trải nghiệm du lịch tự túc hàng đầu châu Á. Đến nay, KKday cung cấp khoảng 20.000 trải nghiệm độc đáo tại hơn 500 thành phố và 80 quốc gia. Cùng các nhà đầu tư hiện tại gồm tập đoàn CDIB Capital và Monk’s Hill Ventures, công ty tiếp tục đồng hành với các khoản đầu tư mới.
Hợp tác cùng Tập đoàn Line Ventures
Là một trong những công ty công nghệ và nhắn tin di động hàng đầu thế giới, Line cung cấp cho người dùng nền tảng tích hợp các dịch vụ cuộc sống tiện lợi gồm thanh toán di động, mua sắm và tin tức. KKday và Line sẽ hợp tác ra mắt “Line Travel” trong tháng 11, thí điểm đầu tiên tại Đài Loan. Ứng dụng này cho phép tìm kiếm và đặt vé máy bay, khách sạn, tour du lịch. Người dùng có thể lên kế hoạch và chia sẻ hành trình của họ với bạn bè.
KKday là một trong những nền tảng thương mại điện tử chuyên cung cấp các trải nghiệm du lịch tự túc. |
Thị trường đặt chỗ trải nghiệm du lịch của châu Á tăng trưởng bùng nổ nhờ sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng. KKday là một trong những công ty dẫn đầu sự tăng trưởng chuyển tiếp này. Ông Masato Endo, Giám đốc đầu tư của Line Ventures chia sẻ: “CEO của KKday là một doanh nhân thành công trong lĩnh vực đại lý du lịch trực tuyến, cùng nhóm điều hành trẻ, giàu kinh nghiệm và tham vọng. Thông qua niềm đam mê bất tận của KKday để tạo ra những trải nghiệm mới, chúng tôi tin KKday đủ tiềm năng trở thành trang cung cấp dịch vụ du lịch tự túc hàng đầu của châu Á”.
Ông Chen Ming-Ming, nhà sáng lập kiêm CEO của KKday. |
Ông Chen Ming-Ming, nhà sáng lập kiêm CEO của KKday chia sẻ: “Việc đầu tư và hợp tác với Line là bước đột phá lớn không chỉ cho KKday mà còn cho ngành du lịch. Chúng tôi cam kết số hóa trải nghiệm du lịch với các đối tác. Chúng tôi rất vui khi được làm việc với Line để xây dựng trải nghiệm du lịch nhanh chóng và dễ dàng cho mọi du khách”.
Nhận tài trợ từ quỹ Doanh nhân Alibaba
Ngoài sự hợp tác đầy triển vọng cùng Line, KKday còn nhận được tài trợ từ quỹ Doanh nhân Alibaba và ra mắt cửa hàng flagship với tên gọi Fliggy - cổng thông tin du lịch của Alibaba Group tại Trung Quốc. Chưa đầy 4 tháng, Alibaba chứng kiến sự phát triển nhanh chóng và tiềm năng lớn của công ty, do đó đã tăng khoản đầu tư vào KKday.
Ông Andrew Lee, Giám đốc điều hành quỹ Doanh nhân Alibaba cho biết: “Mục tiêu của KKday cho việc mở rộng toàn cầu hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của Alibaba. Chúng tôi rất vui được đồng hành và trở thành đối tác chiến lược của Kkday”.
Nhận tài trợ từ quỹ Doanh nhân Alibaba, KKday ra mắt cửa hàng Fliggy. |
Sự hợp tác này được kỳ vọng giúp KKday mở rộng thị trường tại khu vực châu Á cũng như các thị trường mới gồm châu Âu, Australia, New Zealand và Mỹ, đồng thời thúc đẩy công nghệ tiên tiến trong việc đặt sản phẩm du lịch và trải nghiệm dành cho du khách. Kkday không ngừng phát triển để trở thành kênh thương mại điện tử du lịch hàng đầu, hỗ trợ đa ngôn ngữ thân thiện với mọi đối tượng du khách, giúp họ tìm hiểu và khám phá những trải nghiệm mới mẻ. Độc giả tham khảo chi tiết tại website kkday.com.