Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kinh nghiệm chọn mua biệt thự, nhà phố tại Lâm Đồng

Với tỷ suất sinh lời cao, đất nền, nhà phố thương mại là một trong những xu hướng đầu tư mới. Ở nơi có khí hậu mát mẻ như Đà Lạt, Bảo Lộc, nhà phố càng có sức hút hơn bao giờ hết.

Để chọn nơi ở phù hợp, người mua cần cân nhắc về môi trường sống, thiết kế, tiện ích xung quanh cũng như chủ đầu tư dự án.

Chọn sản phẩm của chủ đầu tư uy tín

Muốn đạt mức lợi nhuận tối đa, người mua cần có cái nhìn bao quát về thị trường bất động sản cũng như bức tranh tổng thể của dự án trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Thao tác này nhằm hạn chế việc mua trúng những dự án kém chất lượng, thanh khoản thấp. Lựa chọn chủ đầu tư uy tín sẽ giảm thiểu rủi ro, tăng lợi nhuận.

Khu vực Lâm Đồng hiện được nhiều chủ đầu tư dồn vốn để mở rộng các loại hình sản phẩm bất động sản đa dạng như khu phức hợp nghỉ dưỡng sang trọng, nhà phố liền kề trung tâm thương mại… Nổi bật trong đó có thể kể đến Bảo Lộc Capital của Công ty Gia Phát rộng 20 ha, gồm 600 căn nhà phố và biệt thự. Dự án tọa lạc trên trục Bắc Nam kết nối với Quốc lộ 20 và đường tránh, tạo thành trục giao thông huyết mạch và là cửa ngõ mới của TP Bảo Lộc.

Điểm nhấn của Bảo Lộc Capital là hồ Sao Băng rộng 2,2 ha mặt nước nằm giữa khu đô thị, tạo nên không gian sinh thái hài hòa với thiên nhiên. Ngoài hệ thống hạ tầng sẵn có của thành phố Bảo Lộc, xung quanh dự án còn có nhiều tiện ích như bến xe Đức Long liên tỉnh, bệnh viện tỉnh Lâm Đồng 2…

kinh nghiem chon mua nha pho tai Lam Dong anh 1
Khách tham quan thực tế dự án Bảo Lộc Capital.

Cộng đồng dân cư văn minh, tiềm năng thương mại lớn

Ngoài việc tìm hiểu chủ đầu tư, quy mô dân cư và môi trường xung quanh dự án cũng nên được chú trọng. Thực tế cho thấy, thành công của một dự án đất nền, nhà phố, biệt thự thương mại phụ thuộc rất lớn vào quy mô dự án, tiềm năng cộng đồng dân cư; từ đó phát sinh nhu cầu ở thực và nhu cầu thương mại.

Với Bảo Lộc Capital, đất nền nhà phố được quy hoạch đồng bộ lớn, hiện đại, nằm ngay cửa ngõ mới của thành phố. Khu phố thương mại sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng cho một lượng lớn cư dân sống trong và ngoài khu dân cư, từ đó đem lại lợi ích gia tăng cho những khách hàng đầu tư vào dự án.

kinh nghiem chon mua nha pho tai Lam Dong anh 2
Khách hàng tham dự chương trình giữ chỗ dự án Bảo Lộc Capital.

Thiết kế đa chức năng, tiện dụng

Thiết kế của nhà phố thương mại cũng là yếu tố thu hút người mua. Nếu ưa thích không gian yên tĩnh, bạn có thể tìm đến những dự án có khu vực thương mại và khu nhà ở tách biệt. Một gợi ý khác là lựa chọn mô hình nhà phố thương mại với của Công ty Gia Phát.

Đối với những mặt sàn để trống, chủ nhân ngôi nhà có thể bố trí lại không gian cho phù hợp với cả chức năng nhà ở lẫn thương mại. Nếu khéo léo, bạn vừa có không gian ở riêng tư, vừa dễ dàng kinh doanh hay cho thuê lại.

Tất cả nhà phố thương mại có quy mô vừa vặn, hợp lý từ 3 tới 4 tầng. Diện tích đất khoảng 90-132 m2, mặt tiền rộng từ 5 m. Lòng đường rộng rãi, được quy hoạch làm mới.

Bảo Lộc Capital còn đưa ra chính sách bán hàng linh hoạt với phương thức thanh toán hợp lý. Theo đó, khách hàng đặt cọc 30 triệu đồng, thanh toán đủ 30% khi ký hợp đồng và thanh toán 70% theo các đợt tiếp theo. Đồng thời, khách hàng còn được ngân hàng Nam Á hỗ trợ vay vốn 65% với mức lãi suất chỉ 7,5% trong năm đầu tiên.

kinh nghiem chon mua nha pho tai Lam Dong anh 3
Vị trí dự án Bảo Lộc Capital.

Hiện Bảo Lộc Capital đang được thị trường tiếp nhận qua các đơn vị phân phối uy tín như Live Real, Sài Gòn House, Gia Phát Real Estate. Độc giả quan tâm dự án có thể liên hệ hotline: 0971 72 73 74 hoặc website.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm