Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án BĐS Bảo Lộc có giá bán 5 triệu đồng/m2

Lâm Đồng đang đón một làn sóng đầu tư vào thị trường BĐS nghỉ dưỡng và thương mại. Hai thành phố Đà Lạt và Bảo Lộc hiện là tâm điểm của giới đầu tư.

Thị trường bất động sản Đà Lạt được hậu thuẫn nhiều từ hạ tầng, tiện ích du lịch. Hệ thống giao thông kết nối với TP.HCM, Nha Trang, Phan Thiết đang được mở rộng hoàn thiện. Từ TP.HCM, du khách chỉ mất 3 giờ di chuyển ôtô để đến thành phố Bảo Lộc, đi tiếp 40 phút là đến sân bay Liên Khương và thêm 30 phút sẽ tới Đà Lạt.

Nếu đi từ Phan Thiết, Nha Trang, Vũng Tàu để tới đây, bạn cũng mất khoảng 2-3 giờ. Sau khi tuyến cao tốc Dầu Giây - Bảo Lộc - Liên Khương hoàn tất thì việc di chuyển sẽ rút ngắn chỉ còn phân nửa thời gian.

Sau khi Liên Khương trở thành sân bay quốc tế sẽ tạo điều kiện thuận lợi thu hút du khách đến tham quan tại Lâm Đồng. Đồng thời đóng vai trò quan trọng trong việc giảm tải lượng khách du lịch cho sân bay Cam Ranh.

bat dong san anh 1
Dự án Bảo Lộc Capital được quy hoạch hiện đại với mức giá 5 triệu đồng/m2.

Theo sở VHTTDL Lâm Đồng, chỉ tính trong quý I, tỉnh đã đón gần 1,4 triệu lượt du khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng. Con số này tăng 11,6% so với cùng kỳ năm 2016. Trong đó, lượng khách nước ngoài tăng cao đột biến với 110.710 lượt khách (tăng 39,8%).

Cùng với đó, các chính sách thương mại của tỉnh Lâm Đồng cũng khuyến khích nhà đầu tư khắp cả nước đổ vốn đầu tư vào thành phố Đà Lạt và Bảo Lộc. Các chỉ số tăng trưởng cũng trở thành lý do hút làn sóng triển khai nhà ở, trung tâm thương mại, nghỉ dưỡng có quy mô lớn tại 2 thành phố này.

Điển hình là công ty Gia Phát với dự án Bảo Lộc Capital vừa ra mắt. Quy mô nơi đây đạt 20 ha bao gồm 600 căn nhà phố và biệt thự. Khu dân cư tọa lạc ngay đường Trục Bắc Nam kết nối với đường và đường tránh quốc lộ 20 tạo thành tam giác vàng, cửa ngõ mới vào thành phố Bảo Lộc.

Dự án cách bưu điện và trung tâm thương mại Vincom 1,5 km; bến xe Đức Long 200 m; kết nối với chợ Bảo Lộc, bệnh viện tỉnh Lâm Đồng 2 trong vòng 10 phút. Di chuyển từ sân bay quốc tế Liên Khương về Bảo Lộc Capital mất khoảng 40 phút.

bat dong san anh 2
Dự án nằm tại vị trí cửa ngõ giao thông của Bảo Lộc.

Chủ đầu tư cho biết, giá bán của dự án là 5 triệu/m2, pháp lý đầy đủ, có giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất ở đô thị và sẽ giao sổ đỏ từng lô cho cư dân. Bảo Lộc Capital được hoạch định trở thành khu dân cư đồng bộ có thiết kế hiện đại, không gian cộng đồng lớn, hạ tầng kỹ thuật tiên tiến, tiện ích hướng đến tầng lớp trí thức.

Từ nay đến hết 14/5, người mua Bảo Lộc Capital sẽ được nhận các ưu đãi chiết khấu đặc biệt như: một xe SH 125cc, 2 Iphone 7 Plus, 3 trái bơ vàng, 30 đồng tiền vàng. Bên cạnh phương thức thanh toán linh hoạt, dự án cũng được ngân hàng Nam Á hỗ trợ khách hàng vay vốn 70% với mức lãi suất 7,5%/năm đầu tiên. Bảo Lộc Capital được Live Real, Sài Gòn House, Gia Phát Real Estate phân phối. Để biết thêm thông tin, độc giả liên hệ: 0971727374.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm