Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án khu dân cư thấp tầng rộng 20 ha tại Bảo Lộc

Bảo Lộc Capital là tổng thể kiến trúc đồng bộ gồm biệt thự ven hồ, nhà phố sân vườn và nhà phố thương mại…, được bán với mức giá 5 triệu đồng/m2.

Thị trường nhà đất sôi động từ đầu năm nay với hàng loạt dự án căn hộ, nhà ở phủ khắp các phân khúc. BĐS Bảo Lộc cũng bắt nhịp cuộc đua với nhiều dự án quy mô. Nổi bật trong đó có thể kể đến khu dân cư Bảo Lộc Capital rộng 20 ha với mật độ xây dựng chiếm khoảng 45%. Phía nhà đầu tư khẳng định, dự án đã được cấp giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất ở đô thị và sẽ giao sổ đỏ từng lô cho khách.

Bảo Lộc Capital là một tổng thể kiến trúc đồng bộ gồm khu biệt thự ven hồ, nhà phố sân vườn và nhà phố thương mại. Hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu đa dạng như trung tâm thương mại, khu thể thao, sân bóng, nhà hàng, quán cà phê… đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi và thư giãn cho toàn bộ cư dân. 

khu dan cu thap tang rong 20 ha tai Bao Loc anh 1
Cư dân kết nối dễ dàng với chuỗi tiện ích dịch vụ hiện đại. 

 

Hạ tầng kỹ thuật như hệ thống cáp quang, hệ thống điện nước cũng được chú trọng, nhằm đảm bảo an toàn cho mọi người. Đường nội bộ trang trí nhiều cây xanh, hoa kiểng tạo thành các tiểu cảnh mát mắt.

Khu dân cư thấp tầng này tọa lạc ngay trục Bắc Nam của trung tâm TP Bảo Lộc. Dự án cách bưu điện và trung tâm thương mại Vincom 1,5 km, cách bến xe Đức Long chỉ 200 m, kết nối với chợ Bảo Lộc, bệnh viện tỉnh Lâm Đồng 2 trong vòng 10 phút. Thời gian di chuyển từ sân bay Quốc tế Liên Khương về Bảo Lộc Capital là 40 phút.

khu dan cu thap tang rong 20 ha tai Bao Loc anh 2
Vị trí dự án Bảo Lộc Capital. 

 

Quy hoạch không gian của Bảo Lộc Capital mang đến cho cư dân không gian sống trong lành; trong khi chuỗi dịch vụ tiện ích có khả năng đáp ứng cho cả người dân khu vực lân cận. Hệ thống an ninh chuyên nghiệp và hạ tầng giao thông phát triển nhanh giúp dự án trở thành lựa chọn đáng chú ý.

Từ nay đến hết ngày 14/5, khách mua nhà tại Bảo Lộc Capital có cơ hội nhận ưu đãi đặc biệt: một xe Honda SH 125 cc, 2 iPhone 7 Plus, 3 trái bơ vàng, 30 đồng tiền vàng. Bên cạnh phương thức thanh toán linh hoạt, dự án cũng được ngân hàng Nam Á hỗ trợ vay vốn 70% với mức lãi suất chỉ 7,5% trong năm đầu tiên. Bảo Lộc Capital đang được phân phối bởi những đơn vị uy tín như Live Real, Sài Gòn House, Gia Phát Real Estate.

Dự án BĐS Bảo Lộc có giá bán 5 triệu đồng/m2

Lâm Đồng đang đón một làn sóng đầu tư vào thị trường BĐS nghỉ dưỡng và thương mại. Hai thành phố Đà Lạt và Bảo Lộc hiện là tâm điểm của giới đầu tư.


Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm