Chủ kén khách, mặt bằng ngã tư ế ẩm hàng loạt ở TP.HCM
Có mặt bằng đã để trống 2 năm nhưng chủ nhà vẫn treo giá thuê hơn một tỷ đồng/tháng và mong muốn khách thuê là các thương hiệu có tiếng tăm.
178 kết quả phù hợp
Chủ kén khách, mặt bằng ngã tư ế ẩm hàng loạt ở TP.HCM
Có mặt bằng đã để trống 2 năm nhưng chủ nhà vẫn treo giá thuê hơn một tỷ đồng/tháng và mong muốn khách thuê là các thương hiệu có tiếng tăm.
Thế hệ nghiện trà sữa trân châu ở Mỹ
Từ một thức uống của châu Á, trà sữa trân châu (bubble tea hay boba tea) đã phổ biến khắp thế giới trong hai năm qua, đặc biệt là ở Mỹ, theo Bloomberg.
Bất cập tạo nên cảnh trái ngược giữa các phố ẩm thực ở TP.HCM
Phố ẩm thực được kỳ vọng giúp phát triển nền kinh tế ban đêm, hỗ trợ đời sống người dân. Song cảnh đối lập đang diễn ra giữa các khu phố khi nơi đông đúc, nơi ế ẩm khách.
Gong Cha Việt Nam bán thêm cà phê, mở lại hoạt động nhượng quyền
Golden Trust có kế hoạch phát triển thêm hệ thống cửa hàng thông qua hình thức nhượng quyền thứ cấp.
Sự trở lại của nghề buôn hàng xách tay
Sau 3 năm đóng băng, những người buôn bán hàng xách tay Trung Quốc sớm bắt nhịp nhu cầu mua sắm của khách hàng. Nhưng lần này, họ không nhắm vào thị trường xứ tỷ dân.
TP.HCM truy quét hàng nghìn sản phẩm giả Nike, Adidas, Dior, Chanel
Lực lượng chức năng TP.HCM đồng loạt kiểm tra xử lý hơn chục cửa hàng kinh doanh các mặt hàng thời trang quần áo, giày dép... giả mạo, không rõ nguồn gốc tại nhiều quận, huyện.
Hàng loạt quán karaoke ở TP.HCM đóng cửa, trả mặt bằng
Những quán đã chi tiền tỷ để sửa chữa cũng nằm phủ bụi nhiều tháng trời, chưa biết khi nào sẽ được đón khách trở lại.
Phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền ở TP.HCM trước ngày hoạt động
Giữ trật tự giao thông hay làm thế nào để giữ chân khách hàng là trăn trở của người dân đường Nguyễn Thượng Hiền (quận 3, TP.HCM) trước ngày phố ẩm thực đi vào hoạt động.
Trà sữa 'made in Vietnam' và cú bắt tay với ShopeeFood
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.
Cơn sốt trà sữa Mixue tại Việt Nam
Hà Nội đang trở thành "thủ phủ" của trà sữa bình dân Mixue khi có hơn 100 cửa hàng. Cơn sốt nhượng quyền thương hiệu Mixue đã mở rộng hơn 350 cửa hàng khắp cả nước.
Hệ thống hơn 50 cây xăng báo 'không còn nguồn hàng'
Doanh nghiệp phân phối này cho biết các đơn vị đầu mối nhập khẩu xăng dầu đã ngừng cung cấp hàng cho hệ thống hơn 50 cửa hàng trực thuộc và đại lý.
Cả 3 cây xăng trên một con đường ở TP.HCM báo 'hết hàng'
Sáng 5/10, toàn bộ 3 cửa hàng xăng dầu trên đường Trần Não (TP Thủ Đức, TP.HCM) đều báo hết xăng RON 95, có cửa hàng không có cả xăng E5 RON 92.
Công an TP.HCM đột kích hàng loạt lò nghi độ chế xe cho quái xế
Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP.HCM cho biết vừa phối hợp cùng Công an huyện Củ Chi và các đơn vị nghiệp vụ kiểm tra nhiều cơ sở nghi độ chế xe.
Trà sữa rút lui khỏi 'cuộc chiến' mặt bằng đẹp
Không còn những con phố trà sữa, nhiều thương hiệu lớn thu hẹp quy mô cửa hàng, thậm chí dừng hoạt động, song tiềm năng thị trường này vẫn được đánh giá còn lớn.
Cuộc sống của Đặng Luân sau 5 tháng bị loại khỏi showbiz
Đặng Luân kín tiếng, không dùng chiêu trò để gây chú ý sau khi rời showbiz. Anh hiện phát triển sự nghiệp kinh doanh đồ ăn, thức uống để kiếm thu nhập.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Nhà của nhiều người dân ở TP.HCM bất ngờ bị rao bán trên mạng
Hàng loạt ngôi nhà tại TP.HCM bỗng dưng bị rao bán trên khắp các trang mạng xã hội và app bất động sản khiến nhiều chủ nhà bức xúc.
Chi tiền cho ly trà sữa gần 100.000 đồng là bình thường
Nhiều người trẻ cho biết việc uống trà sữa là sở thích, không quá quan trọng chuyện giá cả, việc chi 50.000-100.000 đồng cho một ly trà sữa là bình thường.
Việt Nam nằm trong top 3 quốc gia tiêu thụ trà sữa cao nhất Đông Nam Á
Theo báo cáo mới nhất của Momentum Works và Qlub, doanh thu ngành trà sữa tại Việt Nam lên tới 362 triệu USD (tương đương 8.400 tỷ đồng), chỉ đứng sau Indonesia và Thái Lan.
Vì sao trà sữa đắt nhưng người mua không xót tiền
Trước đây, mọi người thường đến quán cà phê để tán gẫu với bạn bè. Bây giờ, các cửa hàng trà sữa đang trở thành lựa chọn thay thế.