Làm chủ công nghệ trong ngành kinh doanh du lịch số
Thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi, việc số hóa ngành du lịch dần mở ra “thế giới mới” - nơi con người khám phá và trải nghiệm những điểm đến theo cách tiện lợi và thú vị.
300 kết quả phù hợp
Thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi, việc số hóa ngành du lịch dần mở ra “thế giới mới” - nơi con người khám phá và trải nghiệm những điểm đến theo cách tiện lợi và thú vị.
Việc tỷ giá hạ nhiệt trong bối cảnh các số liệu kinh tế trong và ngoài nước cải thiện đã trở thành động lực thúc đẩy thị trường chứng khoán.
Với nhiều phụ nữ Nhật Bản, làm đám cưới với chính mình là cách thể hiện sự trân trọng bản thân hay tôn vinh sự độc lập, đánh dấu những cột mốc mới.
Sở Y tế TP.HCM đã tiến hành xử lý việc kinh doanh, quảng cáo thuốc qua mạng xã hội song vẫn gặp không ít khó khăn.
Thứ trưởng Bộ Công Thương cho biết Chính phủ đã chỉ đạo giá điện có tăng thì sẽ có giảm, thời gian và mức điều chỉnh sẽ được quyết định dựa trên kết quả kiểm tra giá sản xuất điện.
Ông Khúc Hữu Thanh Hải, Giám đốc Công ty CP Vận tải, Thương mại và Dịch vụ Đất Cảng cho rằng không nên đặt ra phương án đưa xe hợp đồng vào bến vì chẳng khác gì trói buộc.
Tại Mỹ, các cửa hàng trực tuyến tràn ngập đủ loại hàng hóa không chính hãng liên quan đến Taylor Swift, từ vòng tay tình bạn đến bodysuit giá hơn 1.000 USD.
Đầu tháng 4, Interfiliere Shanghai tổ chức sự kiện roadshow thu hút hơn 25 phóng viên quốc tế và địa phương, cùng các đơn vị quan trọng trong ngành công nghiệp thời trang nội y.
Lãnh đạo Hiệp hội Bảo hiểm cho biết sau những biến cố của thị trường năm vừa qua, các doanh nghiệp cần có nhận thức đúng hơn về vai trò với thị trường, khách hàng.
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
Singapore tập trung phát triển nền tảng hỗ trợ toàn diện cho công ty lữ hành. Trong khi đó, Thái Lan muốn dùng metaverse để tiếp cận nhóm khách Gen Z trên chặng đường du lịch số.
Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với ZNews và Công ty Oxalis Adventure tổ chức Hội thảo "Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch để theo kịp xu hướng trên thế giới", diễn ra vào ngày 4/4.
Nằm trong top các quốc gia được ghé thăm nhiều nhất Đông Nam Á, Thái Lan và Singapore sở hữu phương tiện giao thông thuận lợi, giá cả phải chăng, thu hút khách du lịch tự túc.
Du lịch Việt Nam có đà phục hồi ấn tượng sau thời gian suy giảm vì dịch Covid-19, song ngành công nghiệp không khói đang đối mặt nhiều thách thức cần thay đổi theo xu hướng mới.
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
Không chỉ giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, ứng dụng công nghệ còn giúp các đơn vị nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển du lịch thông minh.
Du khách tự túc có thể đến Singapore, Thái Lan để mua sắm, nhưng sẽ chọn Việt Nam cho hành trình khám phá thiên nhiên, trải nghiệm ẩm thực.
Việt Nam đang hướng đến phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách trong thời đại số, đồng thời thúc đẩy du lịch trở thành nền kinh tế mũi nhọn.
Trong bối cảnh AI tác động đến nhiều lĩnh vực trong đời sống, trong đó có du lịch, các doanh nghiệp lữ hành cũng cần có biện pháp để bắt kịp xu thế.
Với sự am hiểu công nghệ, ngoại ngữ, nhiều du khách trẻ chọn du lịch tự túc. Tuy nhiên, không ít người muốn đi theo tour để đảm bảo an toàn, hỗ trợ tận tình tại điểm đến.