Doanh số bán hàng trực tuyến trên Gojek của các quán ăn tăng gấp 3 lần
Theo số liệu từ Gojek, tình hình kinh doanh của các cửa hàng trên nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood có sự phục hồi, tăng trưởng đáng kể sau thời kỳ khó khăn.
3.936 kết quả phù hợp
Doanh số bán hàng trực tuyến trên Gojek của các quán ăn tăng gấp 3 lần
Theo số liệu từ Gojek, tình hình kinh doanh của các cửa hàng trên nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood có sự phục hồi, tăng trưởng đáng kể sau thời kỳ khó khăn.
VEAM thu gần 2.900 tỷ đồng từ liên doanh Toyota, Honda, Ford
Phần lãi trong công ty liên doanh, liên kết mà chủ yếu đến từ liên doanh Toyota, Honda, Ford tiếp tục mang về cho VEAM hàng nghìn tỷ, cao hơn cả doanh thu chính của tổng công ty.
Doanh nghiệp xây dựng lo phá sản vì bị nợ hàng nghìn tỷ đồng
Doanh nghiệp xây dựng đa phần có quy mô vốn nhỏ nhưng thực trạng đang bị nợ đọng từ vài trăm đến vài nghìn tỷ đồng, dòng tiền và hiệu quả kinh doanh sa sút.
Chủ quán kể chuyện TikToker trễ hẹn, bùng kèo khi làm việc cùng
Thế Hùng (quận 4, TP.HCM) lắc đầu ngao ngán khi nhắc đến những lần thuê TikToker để đánh giá món ăn tại nhà hàng của mình.
Trong tương lai, có thể iPhone và các sản phẩm phần cứng khác không mang lại lợi nhuận trực tiếp cho Apple. Thay vào đó, chúng tạo tiền đề cho những lĩnh vực kinh doanh mới.
Đất ở TP.HCM bị hét giá 'trên trời'
Hậu đại dịch, thị trường bất động sản TP.HCM tiếp tục thu hút nhà đầu tư ngoại, tuy nhiên quá trình tìm kiếm quỹ đất để phát triển dự án tại đây không dễ dàng.
Vốn chủ âm gần 5.000 tỷ, Vietnam Airlines chuẩn bị phương án tăng vốn
Trong đề án này, Vietnam Airlines sẽ thực hiện 3 nhóm giải pháp để khắc phục tình trạng lỗ hợp nhất và âm vốn chủ sở hữu.
Nhiều hãng siêu xe đang tăng trưởng trở lại
Hãng siêu xe đạt doanh thu 1,33 tỷ euro, cao hơn 30,6% so với năm ngoái và lợi nhuận tăng từ 24,6 lên 31,9%.
Hành trình gần 3 thập kỷ từ Nội thất Hòa Phát đến Nội thất The One
Sau hơn 26 năm, Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One, không chỉ kế thừa những giá trị cốt lõi, mà còn khoác lên mình tấm áo mới trẻ trung, hiện đại phù hợp xu hướng.
Mẫu túi được tìm kiếm trên thị trường bán lại
Thị trường kinh doanh hàng vintage đang trở nên sôi động. Nhiều mẫu túi xách từ các thương hiệu lớn được khách hàng tìm mua.
Tại sao Hermès bỏ qua thị trường đồ cũ?
Giống LVMH, nhà sản xuất túi Birkin không quan tâm đến các nền tảng thời trang bền vững vì lo sợ vấn đề hàng giả.
Giả Nãi Lượng sa sút danh tiếng
Giả Nãi Lượng liên tiếp vướng vào bê bối kinh doanh, khiến danh tiếng bị ảnh hưởng.
Sở thích tự rửa bát, đổ rác của giới siêu giàu
Dù có thể dễ dàng thuê cả một đội ngũ dọn dẹp từ đầu đến cuối, nhiều tỷ phú sở hữu khối tài sản tính theo tỷ USD coi tự làm việc nhà đã trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày.
Lãnh đạo cấp cao ngành bảo hiểm và 4 bài học thành công từ đại bàng
Nguyên tắc sống của chim đại bàng mang đến nhiều bài học cuộc sống quý giá. Đây cũng là nguồn cảm hứng làm nên thành công của anh Vũ Công Thắng - CAO Chubb Life Việt Nam.
iPhone đang gồng gánh đế chế Apple
Phần lớn sự chú ý đổ dồn vào doanh số mạnh mẽ của iPhone trong quý vừa qua, trong khi các mảng kinh doanh khác của Apple có dấu hiệu chững lại.
Công ty mẹ của VETC lãi lớn 3 quý liên tiếp
"Trùm BOT" Tasco vẫn ghi nhận hiệu quả cao từ mảng thu phí giao thông và giúp cho lợi nhuận sau thuế bán niên đạt hơn 100 tỷ đồng.
Coteccons thua lỗ vì khoản nợ khó đòi liên quan Tân Hoàng Minh
Việc phải trích lập dự phòng nợ khó đòi 242 tỷ đồng cho dự án liên quan Tân Hoàng Minh đã khiến chi phí quản lý doanh nghiệp của Coteccons tăng cao, trực tiếp dẫn tới thua lỗ.
Hòa Phát lỗ tỷ giá hơn 1.270 tỷ đồng
Giá thành sản xuất và chi phí hoạt động tăng cao bởi yếu tố thị trường đã khiến lợi nhuận của ông trùm ngành thép lao dốc gần 60% trong quý vừa qua.
Việt - Hàn đặt mục tiêu kim ngạch hai chiều đạt 100 tỷ USD vào 2023
Đối thoại với doanh nghiệp Hàn Quốc, Thủ tướng nhấn mạnh tinh thần lợi ích hài hòa, rủi ro chia sẻ, cân đối hài hòa lợi ích giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân.
Thương hiệu Casmara là nhà tài trợ độc quyền của 'Bàn tròn CEO'
Thông qua sự kiện “Bàn tròn CEO”, thương hiệu Casmara mong muốn kết nối với nhiều spa, thẩm mỹ viện chất lượng, chuyên nghiệp.