Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu Casmara là nhà tài trợ độc quyền của 'Bàn tròn CEO'

Thông qua sự kiện “Bàn tròn CEO”, thương hiệu Casmara mong muốn kết nối với nhiều spa, thẩm mỹ viện chất lượng, chuyên nghiệp.

Casmara là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm trị liệu hàng đầu Tây Ban Nha. Thương hiệu này gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2018 thông qua hợp tác với Công ty TNHH Thương mại Link Việt Nam.

Sản phẩm của Casmara được tin dùng bởi các chủ spa nhờ mang đến giải pháp chăm sóc sắc đẹp tốt cùng mẫu mã sang trọng. Vừa qua, Casmara quyết định tài trợ độc quyền sự kiện “Bàn tròn CEO” để giúp các chủ spa, thẩm mỹ viện tìm đến phương pháp kinh doanh tinh gọn và hiệu quả.

Thương hiệu Casmara đã hoạt động gần 50 năm, có mặt ở hơn 70 quốc gia, mang đến nhiều công thức làm đẹp tiên tiến, trong đó nổi bật là dòng sản phẩm mặt nạ lột rong biển. Dòng sản phẩm này đã giúp hãng được nhiều khách hàng biết đến, xây dựng vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế. Từ đây, đội ngũ Casmara tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm trị liệu áp dụng nhiều công nghệ mới.

Casmara không chỉ chinh phục người dùng với các dòng sản phẩm bán lẻ mang lại hiệu quả cao, mà còn bởi các liệu trình chuyên sâu cho spa. Phân khúc sản phẩm trị liệu spa của thương hiệu có 20 dòng chuyên nghiệp cho da mặt và body. Các liệu trình được spa ưa chuộng phải kể đến là liệu trình đặc trị quầng thâm và nếp nhăn cho mắt, liệu trình trẻ hóa, liệu trình peel da chuẩn y khoa...

my pham,  cham soc da anh 3

Bà Dương Hương - CEO Công ty TNHH Thương mại Link Việt Nam.

Định hướng Casmara muốn hướng đến là dòng mỹ phẩm không giới hạn độ tuổi, giới tính, mang lại hiệu quả tốt mà không cần xâm lấn can thiệp bởi máy móc. Đó cũng là mục đích mà các doanh nghiệp, chủ spa muốn tìm kiếm trong sự kiện “Bàn tròn CEO” với chủ đề “Tinh gọn, tiết kiệm và sang trọng”.

Theo bà Dương Hương - CEO Công ty TNHH Thương mại Link Việt Nam, “Bàn tròn CEO” sẽ tạo điều kiện tốt để các chủ spa, thẩm mỹ viện mở rộng kết nối trong cộng đồng khách hàng mục tiêu. Và đây chính là chìa khóa giúp Casmara tới gần khách hàng là các chủ spa chuyên nghiệp tại Hà Nội hơn. Sự kiện còn mang đến nhiều kiến thức khởi nghiệp và xây dựng spa, thẩm mỹ viện thành công.

my pham,  cham soc da anh 4

Bà Dương Hương nhận hoa từ đối tác tại sự kiện “Bàn tròn CEO” kết nối số 4.

Sau khi tham dự “Bàn tròn CEO” kết nối số 4 tại TP.HCM, bà Dương Hương nhận thấy đây là một cộng đồng kết nối nhiều chủ spa, doanh nghiệp thẩm mỹ viện chất lượng và chuyên nghiệp. “Các thông tin chia sẻ trong ‘Bàn tròn CEO’ rất hữu ích và thực tế, mang lại giá trị và sự kết nối cao cho các doanh nghiệp. Vì vậy, tôi và Casmara quyết định trở thành nhà tài trợ độc quyền cho sự kiện số 5 diễn ra tại Hà Nội”, bà Dương Hương nhấn mạnh.

Công ty TNHH Thương mại Link Việt Nam - Casmara Việt Nam

Fanpage: facebook.com/casmara.com.vn

Website: casmara.com.vn

Hotline: 0985065648

Địa chỉ: Số 4B, ngách 68/88 Cầu Giấy, tổ 10, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm