Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình phát triển của thương hiệu BĐS Thiên Khôi

Ra mắt vào năm 2020, BĐS Thiên Khôi được nhiều khách hàng, nhà đầu tư tin tưởng khi cần tìm hiểu về sản phẩm thổ cư, nhà phố.

Tuy gia nhập thị trường bất động sản chưa lâu, Thiên Khôi nhanh chóng trở thành cái tên nổi bật nhờ cung cấp dịch vụ môi giới thổ cư, nhà phố chuyên nghiệp, mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng, nhà đầu tư.

Theo đuổi sứ mệnh đem lại giá trị cho khách hàng

Thiên Khôi ra đời với sứ mệnh kết nối khách mua và chủ nhà qua tiêu chí: “Chủ muốn bán bất động sản, đến Thiên Khôi - Khách muốn mua bất động sản, đến Thiên Khôi”. Bằng sự am hiểu thị trường, doanh nghiệp này đang cố gắng trở thành đơn vị môi giới đem lại giá trị đích thực cho chủ nhà và khách mua.

Bat dong san Thien Khoi anh 1

Ông Nguyễn Thành Dũng - người sáng lập thương hiệu BĐS Thiên Khôi.

Bên cạnh đó, bất động sản Thiên Khôi cũng là nơi người lao động có thể tham gia học tập và tìm kiếm việc làm sau đào tạo. Với tiềm lực sẵn có cùng những hoạch định rõ ràng, các cá nhân, tổ chức có thể tin tưởng tìm hiểu thông tin tại đây, nhằm đưa ra quyết định đầu tư bất động sản chính xác, hạn chế rủi ro.

Đến nay, Thiên Khôi có hơn 17.000 nhân sự giỏi chuyên môn, nghiệp vụ. Ngoài hội sở chính ở tầng 5 tòa VTC Online - 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội, công ty đã mở thêm 6 trụ sở tại thủ đô; một chi nhánh tại 52 Trương Định, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM và 4 trụ sở khác tại thành phố này.

Bat dong san Thien Khoi anh 2

Sứ mệnh của công ty là đem lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Kế hoạch mở rộng quy mô hoạt động

Bên cạnh lĩnh vực bất động sản thổ cư và nhà phố, gần đây, Thiên Khôi lên kế hoạch mở rộng sản phẩm. Cụ thể, doanh nghiệp này sẽ kinh doanh thêm bất động sản dự án, với mục tiêu trở thành một trong những đơn vị hàng đầu lĩnh vực môi giới bất động sản nói chung.

Trong năm 2023, Thiên Khôi sẽ triển khai mạnh mẽ các kế hoạch ngắn hạn bằng hoạt động sẵn có, tập trung tại thị trường TP.HCM và mở rộng ra quy mô toàn quốc.

Bat dong san Thien Khoi anh 3

Mục tiêu của Thiên Khôi là trở thành thương hiệu hàng đầu về môi giới bất động sản.

Bên cạnh đó, Thiên Khôi sẽ mở chuỗi văn phòng tư vấn pháp lý với các dịch vụ công chứng, sang tên sổ đỏ, gộp tách thửa, thừa kế... Ngoài ra, công ty còn tạo ra hệ sinh thái dịch vụ bất động sản khép kín.

Bên cạnh đó, Thiên Khôi triển khai các chương trình đào tạo dành cho cá nhân, tổ chức có nhu cầu được đào tạo và thi cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản. Công ty cam kết giúp nhà môi giới bất động sản nhanh chóng làm chủ công việc và sớm thành công với nghề.

Công ty cũng đẩy mạnh áp dụng công nghệ thông tin vào hoạt động, sớm bắt kịp xu hướng chuyển đổi số. Thiên Khôi đã xây dựng một hệ sinh thái công nghệ đa dạng, giúp các tương tác trong quá trình làm việc trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả.

Bat dong san Thien Khoi anh 4

BĐS Thiên Khôi nỗ lực xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp.

Ngoài ra, Thiên Khôi còn thể hiện cách làm việc chuyên nghiệp nhờ sử dụng công cụ truy xuất thông tin là phần mềm riêng biệt. Ứng dụng này cho phép người lao động có thể truy xuất thông tin khách hàng, nguồn hàng, bản đồ quy hoạch đô thị… nhanh chóng và thuận tiện.

“Với những nỗ lực không ngừng trong việc sáng tạo, nâng cấp và phát triển, Thiên Khôi luôn mong muốn trở thành đơn vị môi giới bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Khách hàng có thể tin tưởng khi đến với công ty trong các giao dịch dựa trên tinh thần làm việc chuyên nghiệp, chính xác và tận tình của đội ngũ nhân viên”, ông Nguyễn Thành Dũng - CEO Thiên Khôi - chia sẻ.

Bất động sản Thiên Khôi

Website: thienkhoi.com

Hotline: 0888247888 - 0888685888 - 0888321888

Trụ sở chính: Tầng 5 tòa nhà VTC online, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm