Trung Quốc xem xét gói kích thích kinh tế lớn chưa từng có
Trong bối cảnh nền kinh tế đang đối mặt với nhiều thách thức, Trung Quốc đang chuẩn bị một động thái táo bạo với bước điều chỉnh quy mô lớn chưa từng có.
327 kết quả phù hợp
Trung Quốc xem xét gói kích thích kinh tế lớn chưa từng có
Trong bối cảnh nền kinh tế đang đối mặt với nhiều thách thức, Trung Quốc đang chuẩn bị một động thái táo bạo với bước điều chỉnh quy mô lớn chưa từng có.
Lan Quế Phường không còn như xưa
Thực đơn tiếng Anh, ban nhạc Philippines, đang dần biến mất khỏi khu phố đêm Lan Quế Phường, nhường chỗ lẩu Trùng Khánh, karaoke Trung Quốc và những vị khách "chịu chi".
Văn hóa ăn nhậu đang dần biến mất ở Hàn Quốc
Hàng nghìn quán rượu, karaoke ở “xứ sở kim chi” phải đóng cửa khi văn hóa uống rượu sau giờ làm việc phai nhạt vì suy thoái kinh tế.
Nhân sự trẻ Việt Nam, Hàn Quốc 'rủ nhau' rời thị trường lao động
Số lượng người trẻ trong độ tuổi lao động ở các quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam không tìm kiếm việc làm ngày càng gia tăng, dẫn đến tình trạng đáng báo động.
Quần yoga đắt hàng như 'tôm tươi' ở Trung Quốc
Khi sức khỏe trở thành sự xa xỉ mới tại Trung Quốc, thị trường quần áo thể thao, đồ tập yoga trở nên sôi động, bất chấp suy thoái kinh tế.
PDD trở thành trung tâm buôn bán hàng giá rẻ, bành trướng cả thị trường Trung Quốc (Pinduoduo) và quốc tế (Temu). Nhưng đi kèm là hàng nhái, kém chất lượng tràn lan.
Báo cáo kinh doanh quý III của tập đoàn hàng hoá xa xỉ LVMH đánh dấu sự sụt giảm trong doanh thu, cho thấy bức tranh thị trường thời trang cao cấp ảm đạm, khó hồi phục.
Lazada 'mượn hơi' hãng xa xỉ trong cuộc chiến với Shopee, TikTok
Để cạnh tranh với các đối thủ, sàn TMĐT thuộc Alibaba nhắm vào ngành hàng thời trang cao cấp, muốn hợp tác với Armani và Dolce & Gabbana.
Cái chết của làng livestream ở Trung Quốc
Cuộc đua xuống đáy về giá cả đã khiến những thương nhân giàu lên nhờ livestream ở làng Beixiazhu cạn kiệt nguồn lực, buộc phải đóng cửa hàng và rời đi.
Ông vua thương mại điện tử giá rẻ Trung Quốc bị đe dọa
Sàn Pinduoduo và Temu đã tạo ra cơn sốt ở quốc tế nhờ giá siêu rẻ. Nhưng động thái siết chặt nhập khẩu từ Mỹ và các quốc gia khác có thể sẽ khiến tốc độ tăng trưởng này chững lại.
Ông trùm hàng hiệu gia nhập CLB 200 tỷ USD
Giá trị tài sản ròng của Bernard Arnault chạm mốc 201 tỷ USD sau khi Trung Quốc đưa ra các biện pháp kích cầu, đem đến tương lai tươi sáng hơn cho tập đoàn xa xỉ LVMH.
Giá dầu tăng cao nhất 3 tuần vì căng thẳng ở Trung Đông
Gói kích thích tiền tệ từ Trung Quốc và lo ngại căng thẳng ở Trung Đông đẩy giá dầu tăng cao.
Bị giảm lương, giới trẻ Trung Quốc cũng quay lưng với hàng hiệu
Nền kinh tế khó khăn khiến giới trẻ Trung Quốc thắt chặt hầu bao, xuống tiền mua những bản sao chất lượng cao với giá "mềm" hơn, thay vì hàng hiệu xa xỉ.
Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Dior, Chanel, Louis Vuitton kiếm được bao nhiêu tiền ở Việt Nam
Dù không đứng đầu về doanh thu, Christian Dior Việt Nam đang là "quán quân" lợi nhuận trong ngành hàng xa xỉ phẩm tại Việt Nam.
Xe hybrid thắng xe điện tại Trung Quốc
Tính đến tháng 7, ôtô hybrid chiếm 45% tổng lượng xe điện giao tại Trung Quốc đại lục, tăng 11 điểm % so với cùng kỳ năm 2023.
Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, đẩy hãng xa xỉ vào thế khó
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
Kịch bản nào cho nơi 'địa lý yếu' dịp 2/9?
Điểm đến gặp bất lợi về địa lý cần đẩy mạnh "những con chim mồi" đặc trưng tại địa phương nếu muốn thu hút dòng khách nội địa, theo ông Dương Đức Minh, Phó Viện Trưởng ITERD.
'Đội quân thất nghiệp' Trung Quốc lẩn trốn
Đối mặt với cơn bão thất nghiệp chưa từng thấy, những người trẻ vô định tìm đến thư viện để trú ẩn, hoặc cố gắng tìm kiếm hướng đi mới trong cuộc sống.
Apple, Samsung đều đón tin mừng
Thị trường smartphone quý II ghi nhận doanh thu cao hơn cùng kỳ năm ngoái, Apple đóng góp lớn nhất khi mang về 42%.