Tận dụng sự tò mò của khách hàng để tiếp thị sản phẩm
Khi sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường, nhiều người sẽ tò mò muốn tìm hiểu về nó. Lợi dụng tâm lý này, các nhà sản xuất liên tục đưa ra các gói dùng thử để thu hút khách hàng.
4 kết quả phù hợp
Tận dụng sự tò mò của khách hàng để tiếp thị sản phẩm
Khi sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường, nhiều người sẽ tò mò muốn tìm hiểu về nó. Lợi dụng tâm lý này, các nhà sản xuất liên tục đưa ra các gói dùng thử để thu hút khách hàng.
Giới trẻ Việt tiến gần hơn đến ước mơ thành phi công
Từ tháng 8, Học viện Hàng không Vietjet (VJAA) chính thức tuyển sinh khóa đào tạo phi công cơ bản, mang đến cơ hội chinh phục bầu trời cho các bạn trẻ.
Số phận trái ngược của các nhà phân phối xe hơi nửa đầu năm
Trong khi thị trường xe hơi có dấu hiệu chững lại do số lượng xe nhập khẩu giảm mạnh thì Mercedes Benz lại thắng lớn với doanh số tiêu thụ đạt kỷ lục.
Kinh tế thị trường nhìn từ câu chuyện té nước theo giá xăng
Có cơ chế thị trường thực sự thì mới không xảy ra chuyện hàng hóa "té nước" theo giá xăng.