Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Sae Ron mua xe và nhà riêng ở tuổi 20

Kim Sae Ron gây bất ngờ cho khán giả khi hé lộ cuộc sống của cô ở lứa tuổi trưởng thành.

Sport Chosun đưa tin trong tập phát sóng ngày 6/9 của chương trình On And Off phát sóng trên tvN, Kim Sae Ron hé lộ một phần cuộc sống hiện tại với khán giả. Nữ diễn viên tự lái xe đi đón bạn trước khi cả hai cùng tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại nhà Kim Sae Ron.

Kim Sae Ron đã uống bia kèm một vài món nhậu với bạn. Hình ảnh gợi nhớ tới một phân cảnh khó quên của Kim Sae Ron trong bộ phim The Man from Nowhere (2010). Khi đóng cùng tài tử Won Bin trong phim, nữ diễn viên mới lên 10.

Kim Sae Ron so huu xe va nha rieng khi moi 20 tuoi anh 1

Nhan sắc đời thường của Kim Sae Ron ở tuổi 20. Ảnh: tvN.

Trong cảnh phim, nhân vật của Kim Sae Ron và Won Bin đã ngồi ăn với nhau. Cô bé Kim Sae Ron 10 tuổi đã uống sữa trong khi nhân vật của Won Bin uống rượu. Nữ diễn viên tiết lộ với số tiền thù lao đóng phim tích cóp sau nhiều năm, cô đã có thể mua nhà và xe riêng.

Nữ diễn viên 20 tuổi khiến người dẫn chương trình On And Off bất ngờ vì cuộc sống tự lập và khả năng nấu nướng thành thục. Cô đã tự tay chuẩn bị canh đậu tương và thịt nướng cho bữa ăn. Kim Sae Ron cũng tự nướng bánh scone và thể hiện nhiều tài lẻ khác như chơi piano.

Cô cũng chia sẻ bản thân từng có khoảng thời gian trưởng thành khó khăn vì nhận được sự chú ý từ công chúng từ quá sớm. Nữ diễn viên đã phải chuyển nhà nhiều lần. Nhưng cô may mắn tìm được một người bạn tốt học cùng trường, chính là người xuất hiện cùng Kim Sae Ron trong chương trình.

Kim Sae Ron so huu xe va nha rieng khi moi 20 tuoi anh 2

Cảnh uống bia của Kim Sae Ron gợi nhớ tới cảnh phim với Won Bin năm xưa. Ảnh: tvN.

Kim Sae Ron là bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi mới lên 9. Tới nay, sau 11 năm, cô đã tham gia 14 phim truyền hình và 11 phim điện ảnh. Trong đó, hai vai diễn nổi tiếng đánh dấu tên tuổi của Kim Sae Ron là A Brand New Life (2009) và The Man From Nowhere (2010).

Trong sự nghiệp diễn xuất, Kim Sae Ron đã nhận hai giải Nữ diễn viên mới xuất sắc tại lễ trao giải Korea Drama Awards vào các năm 2010 và 2016, giải Diễn viên nhí xuất sắc tại MBC Drama Awards năm 2013 và một giải Rồng xanh cho Nữ diễn viên mới xuất sắc năm 2014. Năm 2009 và 2014, Kim Sae Ron đã hai lần được mời tham dự Liên hoan phim Cannes.

Thiên tài diễn xuất Hàn Quốc từng bị bạn bè nguyền rủa vì nổi tiếng

Xinh đẹp, tài năng và có sự nghiệp diễn xuất ấn tượng nhưng Kim Sae Ron lại từng là nạn nhân của bạo lực học đường vì cô là người của công chúng.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm