Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Lý nam tính trong hình tượng siêu anh hùng

Chàng diễn viên điển trai của “Hương ga” xuất hiện trong hình tượng siêu anh hùng với ánh mắt bí ẩn, vẻ ngoài lạnh lùng.

Galaxy S7 edge Injustice anh 1
Kim Lý từng ghi dấu ấn với hình ảnh Tùng hero phong trần, mạnh mẽ trong “Hương ga”. Đây cũng là phong cách của chàng diễn viên trong cuộc sống thường ngày.

 

Galaxy S7 edge Injustice anh 2
Nam diễn viên Việt kiều gây ấn tượng với khán giả nhờ thân hình đẹp như siêu mẫu, khuôn mặt góc cạnh và các pha hành động đẹp mắt.

 

Galaxy S7 edge Injustice anh 3
Diễn viên điển trai của “Hương ga” luôn biết làm mới mình với hình ảnh lúc thì bí ẩn, khi lại lịch lãm.

 

Galaxy S7 edge Injustice anh 4
Kim Lý chia sẻ: “Đứa trẻ nào cũng từng ước mơ sẽ trở thành một siêu anh hùng đi giải cứu thế giới. Tôi muốn hiện thực hóa ước mơ ấy của bản thân trong bộ ảnh này”.

 

Galaxy S7 edge Injustice anh 5
Bên cạnh những ồn ào về đời tư với bạn diễn, Kim Lý được khán giả biết đến nhờ sự nghiêm túc, đầu tư cho từng nhân vật. Xây dựng hình mẫu anh hùng, sắp tới, anh tiếp tục hóa thân vào vai vệ sĩ trong bộ phim của đạo diễn Nhật Bản có tên “Vệ sĩ Sài Gòn”. 

 

Galaxy S7 edge Injustice anh 6
Với lịch làm việc dày đặc, Kim Lý sử dụng chiếc điện thoại như một thiết bị nhắc nhở và ghi chú thời gian biểu cho bản thân.

 

Galaxy S7 edge Injustice anh 7
Trong bộ ảnh mới, Kim Lý chọn cho mình phụ kiện là Galaxy S7 edge phiên bản giới hạn số lượng với tên gọi Injustice. Chiếc điện thoại này lấy cảm hứng từ các siêu anh hùng DC Comics - trùng với chủ đề của bộ ảnh của chàng diễn viên.

 

Galaxy S7 edge Injustice anh 8
Sử dụng chiếc điện thoại có tông màu đen và họa tiết cánh dơi, Kim Lý tiếp tục làm nổi bật vẻ nam tính của bản thân. Được đánh giá cao trong diễn xuất, anh cũng là người có gu thời trang thời thượng và sang trọng.

 

Galaxy S7 edge Injustice được Kim Lý yêu thích bởi khả năng chụp hình tốt trong mọi điều kiện thiếu sáng, màn hình Super AMOLED giúp kiểm tra các thông báo mà không cần mở lên. Sản phẩm còn được trang bị khả năng kháng nước, bụi với chuẩn IP68; thẻ game và Gear VR trang bị đính kèm còn giúp nam diễn viên tiếp cận với kho giải trí ấn tượng.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm