Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Note 7 lộ cổng USB-C, màn hình cong tràn hai cạnh

Mạng xã hội Weibo và diễn đàn công nghệ Tinhte đồng loạt đăng tải những hình ảnh về thiết bị có thể là mẫu phablet mới nhất từ Samsung.

Nguồn tin từ mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) đã tiết lộ thiết kế mặt trước của Galaxy Note 7. Dựa vào hình ảnh bị rò rỉ, có thể thấy mẫu di động này sở hữu kích thước lớn, màn hình cong về hai cạnh bên. Các góc bo viền máy vẫn cong nhưng dường như vuông vức hơn mẫu Galaxy S7 Edge trước đó của Samsung.

samsung galaxy note 7 anh 1
Hình ảnh được cho là Galaxy Note 7 thực tế.

Nhiều khả năng hãng công nghệ Hàn Quốc tiếp tục cung cấp tính năng Always On Display như bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge ra mắt đầu năm nay. Tính năng này giúp màn hình smartphone luôn hiển thị email, cuộc gọi, lịch hẹn hay thông báo từ ứng dụng. Người dùng có thể xem chúng mà không cần mở máy.

Lộ cáp sạc Galaxy Note 7 Phablet có thể trang bị cổng usb type-c

Ngoài thông tin từ Weibo, diễn đàn công nghệ Tinhte (Việt Nam) cũng đăng tải video về đoạn cáp sạc được cho là của Galaxy Note 7. Mẫu phablet này có thể là di động đầu tiên của Samsung được trang bị cổng USB-C. Đồng thời, Galaxy Note 7 cũng hứa hẹn nhiều tính năng mới như quét mống mắt, thẻ nhớ chuẩn UFS.

Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm