Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

KienlongBank họp bất thường bầu thêm lãnh đạo

KienlongBank đã tổ chức thành công phiên họp cổ đông bất thường để bầu thêm nhân sự HĐQT và Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2023-2027.

Ngân hàng TMCP Kiên Long - KienlongBank (UPCoM: KLB) vừa tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024, thông qua các nội dung về thành viên HĐQT, thành viên Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2023-2027.

Theo đó, các cổ đông KienlongBank đã thống nhất bầu bổ sung ông Kim Minh Tuấn và ông Nguyễn Chí Hiếu làm thành viên độc lập HĐQT, bà Nguyễn Thị Khánh Phương và ông Đào Ngọc Hải được bầu làm thành viên Ban kiểm soát.

Như vậy, HĐQT của KienlongBank sẽ có 9 thành viên và Ban kiểm soát gồm 5 thành viên.

Theo nhà băng này, việc kiện toàn đội ngũ nhân sự cấp cao trong HĐQT và Ban kiểm soát là bước đi cần thiết giúp ngân hàng củng cố năng lực quản trị cũng như chất lượng điều hành, nâng cao năng lực cạnh tranh, đảm bảo tăng trưởng bền vững.

Bên cạnh đó, các cổ đông nhà băng này cũng thông qua một số nội dung điều chỉnh Quy chế tổ chức, hoạt động của HĐQT và Ban kiểm soát cũng như Quy chế quản trị nội bộ của KienlongBank.

Theo báo cáo tài chính quý III mới công bố, trong 3 tháng gần nhất, KienlongBank đã ghi nhận 209 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, nâng tổng lợi nhuận lũy kế 9 tháng đạt 761 tỷ đồng, hoàn thành 95% kế hoạch cả năm.

Tại ngày 30/9, tổng tài sản KienlongBank đạt trên 91.800 tỷ đồng, tăng hơn 5% so với đầu năm. Số dư tiền gửi của khách hàng đạt trên 60.000 tỷ đồng, cũng tăng hơn 5% và cho vay khách hàng đạt gần 59.300 tỷ đồng, tăng hơn 14% so với đầu năm.

Nỗ lực tăng tốc, KienlongBank ghi nhận kết quả tích cực trong quý III

Ngân hàng TMCP Kiên Long vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất quý III, với lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm tăng 19% so với cùng kỳ, hoàn thành 95% kế hoạch năm.

16 cá nhân cùng 5 tổ chức nắm hơn 70% vốn KienlongBank

Danh sách cổ đông nắm trên 1% vốn điều lệ vừa được KienlongBank công bố cho thấy ngân hàng này hiện có 16 cổ đông cá nhân và 5 cổ đông tổ chức nắm hơn 70% vốn.

KienlongBank sắp họp bất thường bầu bổ sung thành viên HĐQT

Nhà băng này dự kiến sẽ tổ chức họp ĐHĐCĐ bất thường vào tháng 10 theo hình thức trực tuyến để bầu bổ sung thành viên HĐQT, Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2023 - 2027. 

Tri Thức - Znews giới thiệu độc giả Tủ sách kiến thức kinh tế với đa dạng cuốn sách, câu chuyện trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế. Những cuốn sách, câu chuyện trong Tủ sách không đơn thuần là những tác phẩm của tri thức mà còn chứa đựng bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các tác giả, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Đọc sách không chỉ giúp tiếp cận những kiến thức mới mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân. Tủ sách kiến thức kinh tế mong muốn lan tỏa tri thức trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời phát triển văn hóa đọc cho người Việt.

Thủy Tiên

Bạn có thể quan tâm