Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiatisak, Polking và những HLV nổi bật ở V.League 2021

Mùa giải 2021 đáng để chờ đợi nhờ sự xuất hiện của dàn chiến lược gia tài năng và cá tính.

kiatisak anh 1

Việc Kiatisak Senamuang trở lại dẫn dắt CLB HAGL là biến động lớn nhất trên thị trường chuyển nhượng V.League trước mùa giải 2021. Kiatisak đã vươn tới đỉnh cao của sự nghiệp cầu thủ cũng như huấn luyện viên, là cái tên đình đám được giới mộ điệu Thái Lan săn đón. Trước thềm khởi tranh mùa giải mới, ông hâm nóng không khí bằng những lần trả lời phỏng vấn báo giới quê nhà về mục tiêu đưa đội bóng phố núi trở lại cuộc đua vô địch.

kiatisak anh 2

HLV Alexandre Polking từng làm trợ lý HLV đội tuyển Thái Lan giai đoạn 2012-2013, có nhiều năm dẫn dắt CLB Bangkok United. Là người hiểu rõ bóng đá Đông Nam Á, ông Polking tự tin khi tuyên bố sẽ xây dựng lối đá tấn công bản sắc cho CLB TP.HCM và giúp đội bóng trở lại cuộc đua vô địch. Ảnh: Bangkok United.

kiatisak anh 3

V.League 2021 cũng đón chào sự trở lại của Ljupko Petrovic. HLV từng vô địch châu Âu này nhận lời trở lại dẫn dắt CLB Thanh Hóa, đội bóng mà ông từng đồng hành trong cuộc đua vô địch gay cấn với CLB Quảng Nam tới những vòng cuối cùng ở mùa giải 2017. Chiến lược gia sinh năm 1947 đã có mặt tại Việt Nam và sẽ là chiến lược gia lớn tuổi nhất V.League mùa tới. Ảnh: Minh Chiến.

kiatisak anh 4

HLV Trương Việt Hoàng là cựu cầu thủ nổi tiếng của tuyển Việt Nam. Chức vô địch V.League 2020 là dấu ấn lớn trong sự nghiệp huấn luyện của chiến lược gia sinh năm 1975. Từ thời dẫn dắt CLB Hải Phòng, HLV Việt Hoàng là người luôn trung thành với lối đá thực dụng, biết mình biết ta. Ông sẽ cùng các học trò bắt đầu hành trình tiến ra đấu trường châu lục, đồng thời bảo vệ ngôi vương ở mùa giải 2021. Ảnh: Quang Thịnh.

kiatisak anh 5

Năm 2021, HLV Phạm Minh Đức sẽ có mùa giải thứ hai với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở V.League. Ông Đức nổi tiếng là người có cá tính mạnh mẽ, nhiệt huyết từ thời còn là cầu thủ. Được ông Đức truyền lửa, các cầu thủ trẻ của CLB Hà Tĩnh trở thành đối thủ khó chịu với bất cứ đội bóng nào. Ảnh: Minh Chiến.

kiatisak anh 6

Thế hệ HLV 7X ở V.League sẽ có dịp tái ngộ gương mặt quen thuộc ở mùa giải 2021. HLV Nguyễn Đức Thắng, một cựu cầu thủ nổi tiếng của tuyển Việt Nam, đi đến đâu cũng để lại dấu ấu sâu đậm. Từng dẫn dắt CLB Sài Gòn, qua Thanh Hóa, HLV Đức Thắng đến Bình Định và ghi dấu ấn bằng việc giúp đội bóng lên hạng. Ông được giới chuyên môn thừa nhận là HLV có tài, được nhiều đồng nghiệp và học trò ở V.League nể phục. Ảnh: Quang Thịnh.

kiatisak anh 7

Chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn ông Vũ Tiến Thành cùng các học trò tạo nên cơn địa chấn ở mùa giải 2020 trong cuộc đua vô địch với CLB Viettel và Hà Nội. Tuy nhiên, đội bóng lại trải qua biến động lớn ở kỳ chuyển nhượng với việc chia tay nhiều cầu thủ. Mục tiêu và tham vọng của đội bóng ở mùa giải 2021 bị đặt dấu hỏi khi đem về những ngôi sao lớn tuổi như Đỗ Merlo (sinh năm 1985) hay Daisuke Matsui (sinh năm 1981). Ảnh: Lê Ngọc.

Cú ngoặt bóng kiến tạo của tân binh CLB Sài Gòn ở World Cup 2010 Daisuke Matsui, tân binh 39 tuổi được CLB Sài Gòn công bố hôm 3/12, từng ghi dấu ấn trong chiến thắng 1-0 của Nhật Bản trước Cameroon ở World Cup 2010.

Xuân Mạnh ấn định ngày cưới

Hậu vệ đội tuyển Việt Nam sẽ rước nàng về dinh vào tháng 1/2021 sau gần hai năm gặp gỡ và tìm hiểu.

Đỗ Merlo nỗ lực thích nghi ở CLB Sài Gòn

Là một trong những cầu thủ lớn tuổi của đội, Đỗ Merlo đang tập luyện tích cực để theo kịp giáo án ở CLB Sài Gòn.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm