Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

Kia Seltos thêm phiên bản mới, tăng lựa chọn cho khách Việt

Kia Seltos phân phối chính hãng tại Việt Nam có thêm 3 phiên bản mới là 1.6 Deluxe, 1.6 Luxury, và 1.4T GT-Line.

Dòng SUV đô thị đang dần trở thành lựa chọn phổ biến nhờ những ưu điểm vượt trội về khả năng kết hợp của một chiếc xe gầm cao nhưng vẫn linh hoạt khi di chuyển trong thành phố. Không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới, Kia Seltos có thể xem như một đại diện sáng giá cho mẫu xe SUV đô thị trẻ trung và năng động.

Được giới thiệu với người dùng trong nước vào tháng 7/2020, Kia Seltos nhanh chóng vào top 10 xe bán chạy nhất năm 2022, đạt doanh số 12.398 xe. Mẫu xe này chinh phục được khách hàng nhờ đáp ứng được tất cả yêu cầu của một chiếc xe đa dụng nhỏ gọn.

Đa dạng lựa chọn

Mới đây, Thaco Auto đã bổ sung thêm 3 phiên bản mới cho Kia Seltos gồm 1.6 Deluxe, 1.6 Luxury, và 1.4T GT-Line. Trẻ trung, tiện nghi và hiện đại là những điều có thể dễ dàng tìm thấy trên 3 phiên bản mới này.

Bộ đôi 1.6 Deluxe và 1.6 Luxury mới là những dòng sản phẩm chủ lực giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như giảm thời gian chờ đợi nhận xe. Cả hai phiên bản này đều có những trang bị tiện nghi tương tự 1.4T Deluxe và 1.4T Luxury.

Trên phiên bản 1.6 Deluxe, xe sử dụng chìa khóa thông minh smartkey hiện đại và khởi động bằng nút nhấn Start/Stop, người lái chỉ cần một thao tác duy nhất đã có thể khởi động hoặc tắt máy xe.

Phiên bản 1.6 Luxury mang đến nhiều tính năng hơn nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe của chủ nhân. Nội thất phiên bản này được thiết kế với tone màu đen hoạ tiết kim cương, tạo cho chiếc xe vẻ đẹp tinh tế và hiện đại.

SUV do thi,  Thaco anh 1

Kia Seltos 1.6 Luxury được trang bị ghế lái chỉnh điện, mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Ngoài ra, Thaco Auto còn bổ sung cho phiên bản này hệ thống cảm biến áp suất lốp. Hệ thống mang đến sự an tâm cho khách hàng mỗi khi di chuyển, thông tin về mức áp suất lốp liên tục được cập nhật giúp người dùng chủ động điều chỉnh việc bơm lốp.

Phong cách thể thao với GT-Line

Bên cạnh 2 phiên bản Deluxe và Luxury quen thuộc, Kia Seltos lần đầu tiên có thêm phiên bản cao cấp GT-Line. Kia Seltos 1.4T GT-Line được xem như một mẫu xe giúp khách hàng khẳng định được chất riêng, cũng như sự độc bản tạo điểm nhấn khác biệt mỗi khi di chuyển trên đường.

Phần viền ốp cản trước/sau, nẹp hông và ốp kẹp phanh được sơn màu đỏ nổi bật, mang đến phong cách thể thao ngay từ cái nhìn đầu tiên. Xe còn có thêm logo GT-Line gắn ở phía trước và sau tạo điểm nhấn cho phiên bản cao cấp này.

SUV do thi,  Thaco anh 2

Bước vào khoang lái, sự khác biệt của GT-Line được thể hiện qua logo GT-Line ở các vị trí vô lăng, ghế và cần số. Vô lăng trên phiên bản này được thêu chỉ đỏ, bàn đạp được ốp kim loại. Đặc biệt, Seltos 1.4T GT-Line là phiên bản duy nhất có trang bị rèm che nắng phía sau mang đến sự thoải mái cho hành khách và tạo sự khác biệt so với các phiên bản còn lại cũng như những đối thủ trên thị trường.

Kia Seltos 1.4T GT-Line không chỉ mang phong cách thể thao ở thiết kế, mà còn tạo được sự hưng phấn cho người lái với động cơ tăng áp Kappa 1.4 T-GDI. Khối động cơ này sản sinh công suất 138 mã lực, mô-men xoắn cực đại 242 Nm. Xe sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp kết hợp cùng 3 chế độ lái mang đến cảm giác vận hành ấn tượng.

Phù hợp cho mọi đối tượng

Dải sản phẩm Kia Seltos phân phối tại Việt Nam khá đa dạng với 4 phiên bản là Deluxe, Luxury, Premium và GT-Line. Trừ GT-Line dùng động cơ 1.4L, các phiên bản còn lại đều có đến 2 tùy chọn động cơ cho khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu bản thân.

Không chỉ dừng lại ở những phiên bản và tùy chọn động cơ, Thaco Auto còn mang đến cho khách hàng mua Kia Seltos 13 sắc màu ngoại thất khác nhau, bao gồm 8 màu đơn và 5 tùy chọn kết hợp 2 tone màu.

Với các phiên bản mới được giới thiệu, Kia Seltos hứa hẹn bùng nổ doanh số trong năm 2023. Khi lựa chọn mẫu B-SUV này, khách hàng sẽ không còn quá lo ngại vấn đề khan hàng hay mất nhiều thời gian chờ đợi để nhận xe bởi có thêm nhiều tùy chọn phiên bản.

Hùng Nguyễn - Giang Trân Nguyên

Bạn có thể quan tâm