Giá USD tăng cao, doanh nghiệp đối phó thế nào
Theo các chuyên gia, khi USD tăng cao, đa số doanh nghiệp sẽ phải hy sinh một phần tài chính và rất ít bên có thể vừa đảm bảo lợi nhuận tăng trưởng mà không đối mặt rủi ro tỷ giá.
321 kết quả phù hợp
Theo các chuyên gia, khi USD tăng cao, đa số doanh nghiệp sẽ phải hy sinh một phần tài chính và rất ít bên có thể vừa đảm bảo lợi nhuận tăng trưởng mà không đối mặt rủi ro tỷ giá.
Acecook Việt Nam vừa được vinh danh là nhà sản xuất mì, phở, bún hủ tiếu, miến ăn liền được chọn mua nhiều nhất năm 2021, theo số liệu công bố bởi Kantar.
Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải, trong các quy định hiện hành không có quy định mức chiết khấu trong giá xăng dầu.
Hiện người dân Hàn Quốc phải chi gần gấp đôi mức trung bình, từ 4,17 lên 7,81 USD/người, để được ăn món kim chi truyền thống.
Khi điều kiện kinh doanh xấu đi, công ty mẹ Shopee tìm cách giảm phụ thuộc vào nguồn vốn bên ngoài. Ban lãnh đạo cấp cao của tập đoàn chấp nhận không nhận lương và giảm chi tiêu.
Trung Quốc là ngoại lực chính giúp giảm giá năng lượng và hàng hóa tại Mỹ, tuy nhiên các yếu tố trong nước vẫn khiến cho lạm phát Mỹ ở mức cao.
Bánh kem lạnh Sachi Kisin là bạn đồng hành không thể thiếu của 3 nàng hậu trong suốt thời gian tham gia Miss World Vietnam 2022.
Sản lượng tiêu thụ mì ăn liền tại Việt Nam đã tăng liên tục và đạt hơn 8,56 tỷ gói trong năm 2021. Tuy nhiên, đa số thị trường lại đang nằm trong tay nhóm nhỏ doanh nghiệp.
Xu hướng Y2K được thiết lập bởi các biểu tượng thập niên 2000 như Paris Hilton và Britney Spears đang trở lại ở Mỹ, nhưng nó lại bị một số người ở Hàn phản đối.
Đây là chia sẻ của Tiến sĩ Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội Nước mắm Việt Nam, tại Hội thảo “Đẩy mạnh xuất khẩu nước mắm: Định hướng và Giải pháp” ngày 24/6.
Thị trường xe máy năm 2022 hứa hẹn có nhiều sản phẩm hoàn toàn mới để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng.
Sau ngành trồng dứa, đến lượt cá mú của Đài Loan lọt vào "tầm ngắm" của Bắc Kinh, có khả năng khiến ngành nuôi trồng thủy sản của hòn đảo hứng chịu thiệt hại nặng nề.
Bên cạnh giữ “ngôi vương” ngành sữa đậu nành trong nước, Vinasoy tiếp tục ghi nhận tin vui trong mảng xuất khẩu nhờ tích cực khai phá thị trường quốc tế tiềm năng.
Cái bắt tay hợp tác của hai "ông lớn" trong lĩnh vực thanh toán kỹ thuật số và bán lẻ thương mại mang đến cho người dùng Việt lựa chọn chi tiêu thuận tiện, dễ dàng và hiện đại.
Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam Ann Mawe nhận xét Việt Nam có nhiều thế mạnh trong phát triển xanh, bền vững, trong đó việc đặt ra mục tiêu "tham vọng" chính là ưu thế hàng đầu.
Từ nay đến hết 26/6, người dùng mua một chai nước chấm cá cơm 3 Miền được tặng thêm 25% dung tích, tăng từ 800 ml lên 1.000 ml với giá không đổi.
Việc tăng trưởng chậm khiến giá cổ phiếu VNM xuống thấp và định giá trở nên kém hấp dẫn, do đó cổ đông muốn công ty có biện pháp hỗ trợ như mua vào cổ phiếu quỹ.
Hành trình 60 năm hình thành và phát triển của VIFON không chỉ được định vị bằng sự quen thuộc với khách hàng nội địa, mà còn bởi sự đón nhận của bạn bè quốc tế.
Chợ truyền thống ngày càng ít được ưa chuộng sau sự xuất hiện của dịch Covid-19. Nhiều nước đang tìm cách khoác áo mới cho loại hình kinh doanh này để giữ chân khách hàng.
Nhờ sự trỗi dậy của chủ nghĩa dân tộc, hàng loạt thương hiệu nội địa tại Trung Quốc đang soán ngôi của các đối thủ phương Tây.