Orion đẩy mạnh chiến dịch Tết với hộp quà tặng đa dạng, ý nghĩa
Mang đến thông điệp ý nghĩa về sự bình an, các sản phẩm quà Tết của Orion được người tiêu dùng yêu thích nhờ thiết kế đậm chất xuân cùng giá cả bình ổn.
601 kết quả phù hợp
Orion đẩy mạnh chiến dịch Tết với hộp quà tặng đa dạng, ý nghĩa
Mang đến thông điệp ý nghĩa về sự bình an, các sản phẩm quà Tết của Orion được người tiêu dùng yêu thích nhờ thiết kế đậm chất xuân cùng giá cả bình ổn.
Nhiều người rời TP.HCM về quê sớm, giá vé xe Tết tăng 40-60%
Người dân có nhu cầu về quê sớm hơn mọi năm do nhiều công ty hoạt động cầm chừng, cho công nhân nghỉ Tết sớm. Nhiều người lên kế hoạch mua vé Tết từ tháng 11.
Loạt xe Đức tăng giá dịp cuối năm
Trong các tháng cuối năm 2022, nhiều hãng xe tăng giá sản phẩm. Nhóm xe Đức cũng không ngoại lệ khi Mercedes-Benz và Volkswagen cũng có sự điều chỉnh giá bán.
Mercedes-Benz tăng giá hàng loạt mẫu xe, cao nhất 380 triệu đồng
Dải sản phẩm Mercedes-Benz, Mercedes-AMG và dòng xe sang Mercedes-Maybach đều sẽ tăng giá bán tại Việt Nam từ đầu năm 2023.
Khách đến bến xe Miền Đông dự báo tăng 100% dịp Tết Nguyên đán 2023
Cao điểm khách tại Bến xe miền Đông dự kiến rơi vào 4 ngày, 25, 26, 27 và 28 tháng Chạp. Để đáp ứng nhu cầu, bến xe sẽ tăng cường phục vụ từ 11/1/2023.
Đã đến lúc bắt đáy bất động sản?
Theo giới chuyên gia và doanh nghiệp, mặc dù bất động sản chưa về mức giá thấp nhất, không phải nhà đầu tư nào cũng nên chờ thời cơ.
Bài toán giá giấy và giá sách của các nhà xuất bản
Mỗi tháng, các đơn vị xuất bản lại nhận được “trát” báo tăng giá giấy, ít thì vài trăm nghìn một tấn, nhiều thì cả triệu.
Doanh thu Starbucks tăng cao trong quý III
Công ty cà phê có trụ sở tại Seattle cho biết lượng khách hàng tại Mỹ đã cải thiện trong quý vừa qua và gần trở lại mức trước dịch năm 2019.
Smartphone và phụ kiện tại Việt Nam sắp tăng giá
Các nhà bán lẻ trong nước dự báo smartphone và phụ kiện trong thời gian sắp tới sẽ tăng mạnh do chênh lệch tỷ giá USD.
Giới công nghệ chờ đợi những con số của Apple
Những thông tin về tình hình kinh doanh quý III sẽ cho thấy liệu iPhone 14 có thực sự giúp Apple đi ngược thị trường tiêu dùng ảm đạm.
Lạm phát khiến giá kẹo Halloween tăng cao kỷ lục
Lạm phát tại Mỹ đã đẩy chi phí sản xuất và giá nguyên liệu tăng cao. Nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng trước mức giá cao kỷ lục của những chiếc kẹo trong mùa Halloween năm nay.
Nhận diện bất động sản du lịch tiềm năng
Đa dạng loại hình sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu an cư - đầu tư - kinh doanh - nghỉ dưỡng của cư dân là “dấu hiệu” tiềm năng của một dự án bất động sản đô thị du lịch chất lượng.
Tổng linh kiện iPhone 14 Pro Max trị giá hơn 500 USD
Mặc dù chi phí sản xuất iPhone tăng cao và sử dụng những linh kiện phần cứng đắt đỏ, Apple vẫn không tăng giá smartphone của mình.
Vì sao Shopee, Lazada, Grab đồng loạt tuyên bố sắp hòa vốn, có lãi
Các công ty công nghệ lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử đang bước vào giai đoạn tăng thu, giảm chi. Đây được xem là một trong những phương án để giải bài toán thua lỗ.
Tiền điện tăng gấp 3, cuộc sống về đêm ở Anh là nạn nhân đầu tiên
Các hóa đơn tăng vọt, cùng với cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt khiến những hộp đêm, quán bar rơi vào tình cảnh khó khăn, không biết liệu có thể trụ vững tới năm sau.
Cách Apple phân cấp người dùng với iPhone 14
Sự chênh lệch rõ rệt giữa các dòng iPhone 14 đã minh chứng cho việc Apple đang phân cấp người dùng chuyên nghiệp và phổ thông.
iPhone 14 dễ tiếp cận hơn với người Việt
Mức lương trung bình của người lao động Việt Nam đang tăng lên, giúp rút ngắn số ngày lương người Việt cần bỏ ra để sở hữu những mẫu iPhone 14 mới.
iPhone 14 không tăng giá, nhưng pin lại đắt hơn nhiều
Chi phí thay pin trên iPhone 14 tăng khoảng 43% so với iPhone 13. Ở một số quốc gia, mức giá này còn tăng mạnh do chênh lệch tỷ giá USD.
Thị trường châu Á nóng lên trước ngày mở bán iPhone 14
Các thương gia tại Trung Quốc cho biết nhu cầu của người dùng với dòng iPhone 14 rất lớn, sẵn sàng trả thêm gần 300 USD để sở hữu thiết bị trong ngày mở bán.
Bất chấp khó khăn từ nhiều phía, các chuyên gia phân tích cho rằng Apple có thể đạt mục tiêu doanh số với dòng iPhone 14.