Xây dựng nhà xuất bản số để mang lại tiện ích cho bạn đọc
Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông hướng đến năm 2025 sẽ trở thành nhà xuất bản số, mang lại nhiều trải nghiệm tiện ích cho bạn đọc.
7.521 kết quả phù hợp
Xây dựng nhà xuất bản số để mang lại tiện ích cho bạn đọc
Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông hướng đến năm 2025 sẽ trở thành nhà xuất bản số, mang lại nhiều trải nghiệm tiện ích cho bạn đọc.
Toyota GR86 lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng
Toyota GR86 Trueno Edition là mẫu xe đặc biệt nhằm tri ân huyền thoại Toyota AE86 của những năm 1980.
Bộ trưởng Xây dựng: Mua bán nhà đất qua sàn sẽ không làm tăng giá bán
Nhiều đại biểu cho rằng giao dịch bất động sản qua sàn sẽ làm phát sinh thêm thủ tục, chi phí. Tuy nhiên, Bộ trưởng Xây dựng khẳng định sẽ không làm tăng chi phí bất hợp lý.
Chưa hết hè, ngành thời trang đã dự báo mốt mùa đông
Dựa trên nhu cầu đối phó với mùa đông lạnh giá của khách hàng, các nhà sản xuất thời trang lăng xê trang phục chất liệu có kích thước lớn, bao phủ và giữ ấm cho cơ thể.
Nhiều khách hàng tố Công ty Holidays Việt Nam lừa đảo
Khách hàng được thu hút bằng việc tặng voucher vé máy bay, khách sạn miễn phí, sau đó ký hợp đồng chia sẻ kỳ nghỉ với số tiền hàng trăm triệu đồng.
VietMoney ra mắt mô hình cửa hàng mới, nâng chuẩn dịch vụ
Hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, VietMoney đưa vào hoạt động thử nghiệm mô hình chi nhánh kiểu mới tại TP.HCM.
Chủ tịch Novaland xin lỗi, cam kết bù đắp cho khách hàng và cổ đông
Người đứng đầu Novaland nói sẵn sàng chấp nhận mọi sự mất mát, mọi khó khăn trở ngại, cam kết nỗ lực hành động bù đắp cho khách hàng, cổ đông.
Những cô gái Nhật Bản cõng bia đi bán trên sân bóng chày
Những cô gái trẻ làm "uriko" sẽ phải cõng trên vai thùng bia nặng 15 kg suốt 3 tiếng, chạy khắp khán đài để phục vụ khán giả đang xem thể thao.
Saigontourist khởi kiện hãng taxi sử dụng nhãn hiệu Saigontourist
Saigontourist taxi thuộc Công ty cổ phần vận chuyển Saigontourist là một trong 2 hãng taxi bị tạm dừng kinh doanh hoạt động vận tải tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Saigon Co.op nhộn nhịp tổ chức 'Ngày hội gia đình Việt Nam 28/6'
Định kỳ tháng 6 hàng năm, Saigon Co.op tổ chức “Ngày hội gia đình Việt Nam” nhằm tôn vinh những giá trị truyền thống của gia đình Việt.
Giá ôtô nhảy múa, người dùng e ngại xuống tiền mua
Giá xe giảm liên tục khiến nhiều khách hàng có xu hướng chờ đợi, ngại mua xe sớm do sợ "hớ". Nhiều nhân viên tư vấn cũng rơi vào cảnh khó khi liên tục cắt hoa hồng để kéo khách.
Vì sao NovaGroup bán mảng F&B?
Hệ thống chuỗi nhà hàng và thức uống của NovaGroup đã về tay một doanh nghiệp Singapore, mặc dù thực tế lĩnh vực này đang tăng trưởng mạnh mẽ và sinh lời cho tập đoàn.
Chung cư cũ giá rẻ phục vụ người trẻ muốn 'nằm yên' ở Trung Quốc
Các đại lý bất động sản cho biết khách hàng mua căn hộ này phần nhiều là người trẻ muốn tìm nhà giá rẻ để tránh chi phí cao và "nằm yên" ở một thành phố nhỏ.
Lý do ẩm thực Quảng Đông được lòng người Việt
Theo bếp trưởng Kabin, ẩm thực Quảng Đông và ẩm thực Việt Nam có khá nhiều nét tương đồng, khiến món Hoa được lòng khách Việt.
Bên trong biệt thự đắt nhất Dubai
Được xây dựng bằng đá cẩm thạch Italy và dát vàng trong vòng 12 năm, "Cung điện Đá cẩm thạch" ở Dubai được bán với giá 204 triệu USD, đắt nhất UAE.
Những người hồi sinh nền kinh tế bằng giọng hát
Từ Beyoncé đến BTS, sức mạnh của các ngôi sao âm nhạc đang giúp hồi sinh những nền kinh tế.
Messi có sức hút rất lớn ở Trung Quốc. Tên tuổi của anh được mến mộ bởi cả những người không biết gì về bóng đá.
Quảng cáo dành cho người LGBTQ+ thay đổi thế nào sau 50 năm
Sau 50 năm, các doanh nghiệp đã mạnh dạn hơn trong quảng bá sản phẩm hướng tới cộng đồng LGBTQ+, dù tiếp tục hứng chịu chỉ trích từ các nhóm bảo thủ.
Nhôm Xingfawindow giới thiệu sản phẩm mới tại VietBuild
Triển lãm quốc tế VietBuild vừa chính thức khai mạc tại TP.HCM với hơn 2.200 gian hàng của hơn 500 doanh nghiệp đứng đầu ngành xây dựng.
Thi đua nội bộ - 'chất keo' đặc biệt gắn kết tổ chức
Những cuộc thi nội bộ không chỉ là chất keo gắn kết thành viên trong tổ chức, mà còn củng cố sức mạnh tập thể, kiến tạo văn hóa của nhiều ngân hàng.