PVcomBank là một trong những tổ chức luôn chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp song song các hoạt động kinh doanh. Những năm qua, các cuộc thi trở thành "món ăn tinh thần" không thể thiếu đối với cán bộ nhân viên nhà băng này.
Văn hóa doanh nghiệp trở thành món ăn tinh thần của nhân viên
Theo đó, mỗi cuộc thi là một màu sắc khác biệt, tạo cơ hội để nhân viên PVcomBank tự tin thể hiện bản thân và tỏa sáng theo cách riêng. Đó cũng là cách ngân hàng khơi dậy sự sáng tạo, tình yêu và niềm tự hào từ các cán bộ nhân viên.
Các cuộc thi nội bộ là nền tảng quan trọng để xây dựng bản sắc văn hóa tại PVcomBank. |
Trong hành trình phát triển thương hiệu, PVcomBank ghi dấu ấn với khách hàng bởi hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, chất lượng dịch vụ tận tâm, đồng thời khẳng định uy tín về môi trường làm việc nhân văn, gắn kết thông qua các sự kiện văn hóa nội bộ.
Với giá trị cốt lõi "con người là tài sản trân quý”, bên cạnh các chính sách đãi ngộ, tuyển dụng, đào tạo được triển khai đồng bộ, xuyên suốt, PVcomBank còn tích cực xây dựng văn hóa doanh nghiệp bằng nhiều hoạt động nội bộ, từ chương trình thúc đẩy kinh doanh đến các cuộc thi.
“Đại sứ Ngân hàng số”, “Sáng kiến cải tiến”, “Mr & Ms PVcomBank”, “PVcomBank’s Top Talent”, “Vũ điệu đam mê”, “We Sing”... đã trở thành sân chơi quen thuộc, đa sắc màu với nhân viên PVcomBank. Các cuộc thi góp phần khẳng định dấu ấn văn hóa đặc trưng của ngân hàng, đồng thời là dịp để cán bộ nhân viên toàn hệ thống giao lưu, kết nối, rút ngắn khoảng cách về địa lý.
Chuỗi hoạt động sôi nổi kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu
Vào tháng 10, PVcomBank sẽ kỷ niệm một thập kỷ ra mắt thương hiệu trong hành trình hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Bên cạnh các hoạt động hướng đến khách hàng, nhiều chương trình văn hóa nội bộ đã được triển khai từ sớm.
Theo đó, “Sáng kiến cải tiến” mang đến sân chơi đầy thử thách, nhằm tìm ra giải pháp có tính ứng dụng trong nâng cao hiệu quả hoạt động ngân hàng. Chưa kể, sự trở lại của “Mr & Ms PVcomBank 2023” hứa hẹn tạo sự bùng nổ với sức hấp dẫn của cuộc thi sắc đẹp. Lần đầu tiên tổ chức vào năm 2018, “Mr & Ms PVcomBank" gây được tiếng vang lớn khi tìm ra những gương mặt sáng giá - đại diện cho trí tuệ, bản lĩnh của người PVcomBank.
Năm nay, hướng đến kỷ niệm một thập kỷ ra mắt thương hiệu PVcomBank, “Mr & Ms PVcomBank 2023” được tổ chức với quy mô lớn trên toàn hệ thống. Cuộc thi chính thức được khởi động vào ngày 15/6 và dự kiến kéo dài đến tháng 8 với 3 vòng thi: Đăng ký, bình chọn, chung kết. Lấy chủ đề “Born to Shine - Sinh ra để tỏa sáng”, “Mr & Ms PVcomBank 2023” là cơ hội để mỗi cá nhân vượt qua chính mình, tự tin tỏa sáng bằng những giá trị khác biệt.
Tại PVcomBank, cán bộ nhân viên ở mỗi đơn vị, phòng ban đều phải nắm vững chuyên môn nghiệp vụ. Tuy nhiên, mỗi cá nhân cũng sở hữu những tài năng khác muốn thể hiện. Do đó, “Mr & Ms PVcomBank 2023” lấy tiêu chí vẻ đẹp hình thức nhưng cũng đặc biệt chú trọng vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ của mỗi thí sinh. Cuộc thi kỳ vọng là một sân chơi đa sắc màu để mỗi cá nhân có thể tự tin thể hiện bản thân trong diện mạo khác so với hình ảnh công sở thường ngày.
"Mr & Ms PVcomBank" là cơ hội để mỗi cá nhân tự tin tỏa sáng bằng những giá trị khác biệt. |
Đại diện PVcomBank cho biết ban lãnh đạo ngân hàng luôn đặt mục tiêu hướng đến xây dựng văn hóa doanh nghiệp sáng tạo, đột phá, tạo nên môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp. Qua đó, mỗi nhân viên luôn cảm thấy gắn bó và xem ngân hàng là ngôi nhà thứ hai.
Các cuộc thi nội bộ nói chung và “Mr & Ms PVcomBank 2023” nói riêng được kỳ vọng mang đến những trải nghiệm hấp dẫn cho cán bộ nhân viên, giúp tái tạo năng lượng sau giờ làm việc căng thẳng. Cũng từ đó, các hoạt động sẽ khơi dậy tiềm năng sáng tạo, động lực mạnh mẽ cho mỗi cá nhân trong việc hoàn thiện bản thân và phát triển công việc.
Ghi nhận những nỗ lực trong chính sách nhân sự, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, PVcomBank được nhiều tổ chức uy tín vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" và "Ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam".