Bảo Tín Mạnh Hải ra mắt BST mới, quay số trúng quà giá trị
Để tôn vinh vai trò và sự cống hiến của người phụ nữ trong cuộc sống, Bảo Tín Mạnh Hải ra mắt hàng nghìn sản phẩm trang sức mới, ưu đãi hấp dẫn và quà tặng tri ân giá trị.
4.149 kết quả phù hợp
Bảo Tín Mạnh Hải ra mắt BST mới, quay số trúng quà giá trị
Để tôn vinh vai trò và sự cống hiến của người phụ nữ trong cuộc sống, Bảo Tín Mạnh Hải ra mắt hàng nghìn sản phẩm trang sức mới, ưu đãi hấp dẫn và quà tặng tri ân giá trị.
Thấy gì từ giá bán của BYD M6 và BYD Han
Sau 3 tháng có mặt tại Việt Nam, BYD đã đưa ra mức giá có phần dễ sở hữu hơn dành cho 2 mẫu xe mới.
Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Cảnh shipper gào thét, hoảng loạn khi nhận đánh giá 1 sao ở Trung Quốc
Hàng triệu tài xế giao đồ ăn ở Trung Quốc đang đối diện áp lực chưa từng có khi phải làm việc nhiều hơn, bị phạt vô cớ và thu nhập giảm mạnh.
Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ôtô thứ 2 cho khách hàng may mắn
Tại lễ quay thưởng đợt 2 chương trình “Bảo vệ cả nhà - vi vu thả ga” tại Trà Vinh, ôtô VF5 Plus cùng 48 giải thưởng giá trị đã tìm được chủ nhân.
Chủ shop đồ tập pickleball: 'Tôi không bán trang phục hở hang'
Các hãng trang thiết bị thể thao được hưởng lợi từ "làn sóng" pickleball. Phần lớn tập trung vào đồ tập chất liệu thoải mái, thiết kế ấn tượng, thay vì chú trọng kiểu dáng gợi cảm.
Đại gia bất động sản tiếp tục cuộc đua gom đất
Từ đầu năm đến nay, nhiều đại gia địa ốc vẫn mạnh tay mở rộng quỹ đất. Cuộc đua này hiện có sự tham gia của cả chủ đầu tư trong nước lẫn nước ngoài.
Mạo danh công ty điện lực để lừa đảo
Tình trạng mạo danh nhân viên công ty điện lực gọi điện, yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin cá nhân để trục lợi xảy ra khá phổ biến, đặc biệt tại các vùng sâu, vùng xa.
Brand Finance: ‘PNJ là thương hiệu trang sức giá trị nhất Việt Nam’
PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước, với định giá thương hiệu đạt hơn 480 triệu USD.
'Nổ' đơn hoa chục triệu đồng trước dịp 20/10
Nhiều cửa hàng hoa tại TP.HCM đã sớm nhận đơn hàng cho dịp lễ 20/10, trong đó có những đơn với giá trị lên tới hàng chục triệu đồng.
Bức ảnh 3 em bé đi tàu cao tốc gây sốt mạng xã hội Trung Quốc
Hình ảnh 3 em bé sinh ba, 8 tháng tuổi, được bố "treo" trên ghế tàu cao tốc, ngoan ngoãn không quấy khóc trên đường đi khiến nhiều dân mạng thích thú.
Trung Quốc nỗ lực kiểm soát hàng online giá rẻ
Các cơ quan quản lý tại Trung Quốc đã có những động thái quyết liệt hơn trong việc kiểm soát hàng online giá rẻ từ các nền tảng thương mại điện tử.
KATA Technology đón đầu xu hướng thị trường quà Tết doanh nghiệp
Không đứng ngoài cuộc đua sôi động của thị trường quà Tết Ất Tỵ, KATA Technology “bứt tốc” với dịch vụ quà tặng sức khỏe cao cấp.
'Thượng đế' sống lỗi hết được chiều chuộng
Để bảo vệ những nhân viên khỏi bị khách hàng quấy rối, chính quyền Tokyo (Nhật Bản) đã thông qua sắc lệnh đặc biệt.
Cảnh giác fanpage mạo danh công an hỗ trợ 'lấy lại tiền bị lừa'
Nhiều trang Facebook tích xanh, mạo danh các Cục nghiệp vụ (Bộ Công an) để lừa đảo bằng thủ đoạn "hỗ trợ lấy lại tiền bị lừa".
5 ưu điểm khiến người dùng ngoại đô thị chăm mua hàng hiệu từ sàn TMĐT
Các thương hiệu cao cấp đang đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt ở khu vực ngoại đô thị, thông qua hình thức gian hàng chính hãng trên nền tảng TMĐT.
Thấy gì khi nhiều chuỗi phòng gym cao cấp đột ngột đóng cửa
Nhiều khách hàng giờ đây không còn mặn mà với những gói hội viên dài hạn. Xu thế tập luyện cũng ngày càng thay đổi với các bộ môn mới nổi.
Chiêu hút khách của các hãng xe Trung Quốc
Định giá ở mức cao, nhanh chóng khuyến mại sâu hay tung ra các gói quà tặng là cách các hãng xe Trung Quốc thu hút khách hàng Việt.
Chuyển đổi số không được dừng ở khẩu hiệu
Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành Nguyễn Nguyên nhấn mạnh chuyển đổi số không được dừng ở khẩu hiệu, tuyên truyền, mà phải thực sự trở thành quyết tâm, trăn trở của mỗi đơn vị xuất bản.
Cái chết của làng livestream ở Trung Quốc
Cuộc đua xuống đáy về giá cả đã khiến những thương nhân giàu lên nhờ livestream ở làng Beixiazhu cạn kiệt nguồn lực, buộc phải đóng cửa hàng và rời đi.