Thương mại điện tử 2024 - khốc liệt nhưng nhiều tiềm năng bứt phá
Thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế biến động, cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp và nhiều thay đổi trong thói quen mua sắm của người dùng.
11.318 kết quả phù hợp
Thương mại điện tử 2024 - khốc liệt nhưng nhiều tiềm năng bứt phá
Thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế biến động, cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp và nhiều thay đổi trong thói quen mua sắm của người dùng.
Ưu đãi lãi suất - nỗ lực của các hãng xe mùa 'thấp điểm'
Chương trình ưu đãi lãi suất đối với khách hàng thanh toán qua hình thức trả góp được nhiều hãng xe như Hyundai, Honda hay VinFast áp dụng nhằm kích cầu tiêu dùng đầu năm nay.
8 combo ưu đãi mừng Quốc tế hạnh phúc tại Viettel Store
Hưởng ứng ngày Quốc tế hạnh phúc, Viettel Store tung ưu đãi trong 8 ngày từ 19/3 đến hết 26/3 với thông điệp “Hạnh phúc ngất ngây - Ưu đãi bất ngờ”.
Tình cảnh trái ngược trên thị trường xe cũ
Khác với diễn biến có phần ảm đạm trên thị trường ôtô mới, hoạt động mua bán xe cũ đang diễn ra khá sôi động trong những tháng đầu năm.
MPV bình dân - Xpander vững ngôi đầu, Suzuki vượt mặt Toyota
Mitsubishi Xpander vẫn là mẫu MPV cỡ nhỏ bán chạy nhất Việt Nam, trong khi Suzuki XL7 có sự khởi đầu tương đối tốt trong năm 2024.
Doanh số Mazda CX-5 bằng cả nhóm SUV tầm trung còn lại
Từng là một trong những phân khúc sôi động nhất thị trường xe Việt, SUV cỡ C cũng gặp phải loạt khó khăn trước tình hình ảm đạm khi tổng doanh số giảm đến 40% so với tháng đầu năm.
Người Việt chi hơn 40.000 tỷ đồng sắm Tết online
Ước tính doanh thu bán hàng trên 5 sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam đạt 40.000 tỷ đồng, tăng 1,5 lần so với cùng kỳ năm 2023. Tổng cộng đã có hơn 437 triệu sản phẩm được bán ra.
Bán tải giảm doanh số, Ford Ranger vẫn bỏ xa đối thủ
Toàn bộ mẫu xe bán tải đều giảm doanh số trong tháng 2. Ford Ranger vẫn là bán tải được ưa chuộng nhất, trong khi Mazda BT-50 và Toyota Hilux rơi vào tình trạng báo động.
Ngắm châu Á rực rỡ dưới lăng kính lễ hội truyền thống đặc sắc
“Chuyến đi mãn nhãn với những trải nghiệm để đời” là cách nhiều du khách nói về hành trình khám phá chuỗi lễ hội đa sắc khắp châu Á.
Ford Everest không gánh vác nỗi doanh số nhóm SUV cỡ D
Do ảnh hưởng của toàn thị trường xe Việt sau đợt nghỉ Tết Nguyên Đán, kết quả bán hàng của toàn nhóm SUV cỡ D cũng đồng loạt giảm mạnh, kể cả Ford Everest hay Hyundai Santa Fe.
Bật mí 3 tuyệt chiêu giúp tiết kiệm khi sử dụng Gojek
Nếu từng đắn đo khi chi tiêu mùa bão giá, những tuyệt chiêu mà Gojek bật mí sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể.
Lạc lối giữa mùa hoa anh đào khắp châu Á
Không riêng Nhật Bản - nơi được mệnh danh “xứ sở hoa anh đào”, bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp tinh khiết của sắc hoa trắng, hồng nở rộ mỗi độ xuân về tại nhiều điểm đến khắp châu Á.
Thị trường TMĐT được dự báo tiếp tục tăng trưởng mạnh trong năm 2024, đòi hỏi các sàn TMĐT và doanh nghiệp phải nâng cao hoạt động logistics để đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Khi tặng sách trở thành nghĩa cử đẹp
Tặng sách truyện, trang bị tủ sách cho trẻ em những vùng còn gặp khó khăn là nghĩa cử đẹp của nhiều cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức.
Khó khăn bủa vây nhóm sedan giá rẻ
Doanh số của gần như toàn bộ mẫu xe trong phân khúc sedan cỡ B đều đi xuống trong tháng 2, bất chấp các hãng xe đã đẩy mạnh khuyến mại và ưu đãi.
Năm tăng, năm giảm, năm tăng tốc, bứt phá trong điều hành tiền tệ
Theo Thủ tướng, để ngành ngân hàng đạt được mục tiêu đề ra, cần bám sát định hướng chỉ đạo điều hành theo phương châm “năm tăng,” “năm giảm,” “năm tăng tốc, bứt phá.”
Du lịch Đông Nam Á thay đổi thế nào trong 10 năm qua?
Lượng du khách đến Đông Nam Á đang dần phục hồi sau đại dịch nhưng vẫn không đạt được con số ấn tượng như năm 2019. Chỉnh phủ các nước đang tập trung nhiều chính sách để thúc đẩy.
10 ngày rong ruổi khắp Australia của cô gái Việt
Với sự phát triển của mạng xã hội, việc tìm kiếm thông tin về các điểm đến trở nên dễ dàng hơn. Đất nước Australia đang trở thành một trong những nơi thu hút giới trẻ ghé thăm.
Liều thuốc nào để ‘giải cứu’ thị trường xe Việt?
Doanh số không khả quan trong giai đoạn đầu năm cho thấy sự khởi đầu chậm chạp của thị trường xe Việt. Giải pháp nào sẽ hữu hiệu để kích thích sức mua toàn thị trường?
Tháng chạm đáy của thị trường ôtô Việt
Sau khởi đầu chậm chạp, thị trường xe Việt chưa cho thấy tín hiệu phục hồi khi doanh số tiếp tục kém khả quan ở kỳ báo cáo thứ 2 trong năm 2024.