Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khuyến mãi không thể bỏ lỡ chỉ từ 49.000 đồng tại Lazada

Tháng 10 Lazada đã trải qua hàng loạt các sự kiện khuyến mãi tưng bừng và những ngày cuối tháng không hề giảm nhiệt mà càng trở nên nóng hơn bao giờ hết.

10 ngày vàng giảm giá nhiều

Một chương trình khuyến mãi đặc biệt từ trước đến nay, liên tục từ ngày 22/10 đến hết 31/10, Lazada mang đến hàng trăm các sản phẩm giá ưu đãi tốt nhất từ hơn 13 ngành hàng nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm ý nghĩa và tiết kiệm nhất.

Hàng ngàn sản phẩm giá sốc đang chờ bạn.
Hàng ngàn sản phẩm giá sốc đang chờ bạn.

Nhanh tay săn khuyến mãi lớn tại Lazada với giá tốt tại đây.

Cuồng nhiệt cùng lễ hội ma quái giá chỉ từ 49.000 đồng

Hưởng ứng cũng không khí lễ hội ma lớn nhất thế giới, Lazada mang đến chương trình khuyến mãi Lễ hội ma quái - mua sắm thoải mái kéo dài cho đến hết tháng 10 với các nhóm sản phẩm: sách truyện kinh dị, đồ hóa trang và trang trí Halloween với giá chỉ từ 49.000 đồng. Mua sắm ngay và vui hóa trang Halloween.

Tiết kiệm đến hơn 38% khi mua máy ảnh Fujifilm X-A1 16 megapixel

Máy ảnh DSLR Fujifilm X - A1 mang thiết kế pha lẫn sự hoài cổ và hiện đại, tạo nên một phong cách sang trọng cổ kính và chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hoài cổ trong chính những đường nét hiện đại và sành điệu.
Hoài cổ trong chính những đường nét hiện đại và sành điệu.

Nằm trong top những máy ảnh được yêu thích của FujiFilm tại Lazada đồng thời đang trong chương trình khuyến mãi voucher cạnh tranh chỉ còn 7.699.000 đồng, bắt đầu từ 14/10 đến 24/10. Ngoài ra, chương trình còn đồng thời tặng kèm thẻ nhớ SD 8GB Class 10, bao da máy ảnh sang trọng và bộ sạc dự phòng Pisen 5000mAh.

Nước hoa cho nàng với giá chỉ từ 169.000 đồng

Kéo dài cho đến hết tháng 10, Lazada mang đến cho nàng điệu đà chương trình giảm giá tâm lý dành cho các sản phẩm nước hoa mini với giá chỉ từ 169.000 đồng. Thông tin tham khảo và cơ hội mua sắm giá tốt để bổ sung cho bộ sưu tập nước hoa của các nàng tại đây.

Quyến rũ từ mùi hương với giá chỉ từ 169.000 đồng.
Quyến rũ từ mùi hương với giá chỉ từ 169.000 đồng.

Sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho mọi người chỉ dưới 300.000 đồng

Với mong muốn mang đến cho tất cả phụ nữ Việt Nam cơ hội mua sắm thêm nhiều mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng và giá tốt, từ đây cho đến hết tháng 10, Lazada phục vụ chương trình ưu đãi bao gồm các sản phẩm chăm sóc da, mặt và tóc cùng các món dụng cụ làm đẹp với giá chỉ dưới 300.000 đồng. Mời bạn tham khảo thêm thông tin chi tiết và thỏa sức đam mê làm đẹp tại Lazada.

Giảm giá cao nhất đến 50%.
Giảm giá cao nhất đến 50%.

Nhanh tay chào đón và tận hưởng những chương trình giảm giá hấp dẫn và cuồng nhiệt tại Lazada.

Tư liệu: Lazada

Bạn có thể quan tâm