Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lazada giảm giá từ 49% cho các sản phẩm hot

Từ 15/10 đến 19/10, nhiều sản phẩm cực hot thuộc 13 ngành hàng hiện có tại Lazada được giảm giá cực sốc, từ 49%.

Cùng hòa mình vào lễ hội mua sắm tháng 10 thật tưng bừng

Oktoberfest là lễ hội bia truyền thống của nước Đức diễn ra trong tháng 10 và cũng được nhiều nơi trên thế giới yêu thích. Nhân sự kiện này, Lazada tổ chức chương trình khuyến mãi với tên gọi 1-2-3 DZÔ 100%, để cùng với nước Đức tận hưởng không khí náo nhiệt của lễ hội bia, cũng như đem đến nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho người tiêu dùng Việt. Chương trình bao gồm:

- Flashsale giảm thêm đến 10%, 20%, 30% cho các sản phẩm đang hot nhất trên thị trường.

- Giảm giá cuồng nhiệt từ 49% dành cho các mặt hàng tiêu biểu và bán chạy nhất.

Nhiều khuyến mãi hấp dẫn từ 49% đang chờ đợi.

- Nhận ngay iPhone 6 với giá 0 đồng và dành riêng độc quyền cho người dùng ứng dụng Lazada trên điện thoại từ 3/10 đến 31/10. Chỉ cần 3 thao tác đơn giản: like và share post về iPhone 6 tại Facebook của hãng, tải ứng dụng Lazada về điện thoại (ứng dụng hiện đang có mặt tại hệ điều hành iOS, Android, Windows Phone) và thêm một sản phẩm iPhone 6 bất kì vào “Danh sách yêu thích”, bạn sẽ có cơ hội nhận ngay iPhone hoàn toàn miễn phí.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, vui lòng truy cập tại đây.

Camera quan sát hiện đại giá chỉ từ 299.000 đồng

Chỉ từ 299.000 đồng, bạn sẽ sở hữu camera quan sát hiện đại.

Camera quan sát là một trong nhưng thiết bị bảo vệ và chăm sóc tốt nhất cho gia đình thân yêu của bạn. Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, Lazada giới thiệu chương trình khuyến mãi dành cho các camera quan sát với tiêu chuẩn led hồng ngoại thế hệ mới, tầm nhìn xa và độ nét cao với giá chỉ từ 299.000 đồng.

Phụ kiện ô tô - xe máy hot nhất giá chỉ từ 59.000 đồng

Chương trình khuyến mãi với giá thấp nhất chỉ từ 59.000 đồng dành cho nhóm các sản phẩm mới nhất được cung cấp tại Lazada, bao gồm mũ bảo hiểm và phụ kiện găng tay, giày mô tô, đế kẹp điện thoại cho xe hơi, thiết bị dẫn đường GPS, camera hành trình và các dụng cụ vệ sinh xe hơi,v.v.... Hãy trang bị cho xế hộp và ngựa chiến của bạn các thiết bị công nghệ tiên tiến, phụ kiện bổ trợ với tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cao tại đây. Nhanh tay vì chương trình khuyến mãi chỉ kéo dài cho đến ngày 19/10 tại Lazada.vn.

Phụ kiện ô tô - xe máy giá từ 59.000 đồng.

SeABank ưu đãi đến 1 triệu đồng cho các chủ thẻ khi mua iPhone 6

Sở hữu iPhone 6 với giá tốt nhất thị trường.

Dành riêng cho tất cả chủ thẻ tín dụng SeABank bao gồm SeABank Visa và thẻ tín dụng đồng thương hiệu MobiFone - SeABank Visa. Bắt đầu từ 6/10 đến 6/11, ngân hàng phối hợp với Lazada.vn mở ưu đãi dành cho khách hàng mua sản phẩm iPhone 6 với hình thức trả góp trực tuyến sẽ được giảm giá và hoàn tiền tổng cộng lên đến 1 triệu đồng.

Tư liệu: Lazada

Bạn có thể quan tâm