Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các sản phẩm chỉ dưới 200.000 đồng tại Lazada.vn

Cơ hội sở hữu những món đồ cực kì chất lượng và hữu ích chỉ dưới 200.000 đồng tại Lazada trong tháng 9 này.

Chuột quang không dây Genius Traveler 6000Z

Chuột quang không dây Genius Traveler 6000Z kết nối bằng công nghệ 2,4GHz cho tín hiệu liền mạch, mang đến cảm giác sử dụng chuột dễ dàng, thoải mái và hạn chế tối đa tình trạng mất tín hiệu với khoảng cách lên đến 10 m. Vẻ ngoài khá đơn giản, kích thước nhỏ gọn, chuột máy tính Genius Traveler 6000Z còn có thiết kế cân xứng thích hợp cho cả người thuận tay trái hoặc tay phải.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể dễ dàng cắm ngay đầu thu sóng vào cổng USB 2.0 của máy tính, thậm chí không cần phải rút ra khi không sử dụng. Hay bạn cũng có thể dễ dàng cất giữ đầu thu ở bên trong thân chuột, với nắp dễ dàng tháo lắp, không còn lo lắng bị thất lạc.

Bộ đồ thun thể thao Figo Sport MU

Thiết kế khỏe khoắn và năng động, lấy cảm hứng từ đồng phục của câu lạc bộ Manchester United, quần áo thể thao nam Figo Sport MU chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng trong những giờ chơi thể thao thú vị và năng động nhất.

Với chất liệu thun lạnh co giãn và thoáng mát, Figo Sport MU sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, giúp bạn dễ dàng tham gia các hoạt động thể dục thể thao với cường độ cao. Bên cạnh đó, với mức giá vừa túi tiền, bộ đồ thun thể thao Figo Sport MU xứng đáng là một trong những sản phẩm được bạn yêu thích tại Lazada.vn

Đế kẹp tablet dành cho xe hơi Peepvn

Đế kẹp máy tính bảng dành cho xe hơi vô cùng tiện dụng và dễ dàng với khả năng xoay 360 độ linh động, giúp bạn dễ dàng tham khảo hay tra bản đồ trong suốt chuyến đi. Phụ kiện xe hơi Peepvn còn có đế hít chân không lên mặt kính, giữ tablet của bạn luôn ở vị trí cố định, tạo nên sự thuận tiện hoàn toàn khi lái xe.

Bên cạnh đó, đế kẹp tablet còn được thiết kế rất sành điệu và cá tính với 2 màu vàng đen nổi bật, không những tiện dụng mà còn góp phần làm đẹp hơn nội thất bên trong chiếc xe hơi của bạn.

Truy cập Lazada.vn để chọn những món đồ mà bạn yêu thích với mức giá không thể nào tốt hơn. Hơn nữa, Lazada còn cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến: thanh toán khi nhận hàng hay qua thẻ ngân hàng, giao hàng miễn phí cũng như đổi trả hàng miễn phí trong 30 ngày.

Tư liệu: Lazada

Bạn có thể quan tâm