Trung tâm thương mại ở TP.HCM nhộn nhịp ngày cuối tuần
Chiều 10/10, nhiều bạn trẻ tới trung tâm thương mại ở quận 1 (TP.HCM) để mua sắm. Không khí các cửa hàng sôi động với nhiều chương trình khuyến mại.
452 kết quả phù hợp
Chiều 10/10, nhiều bạn trẻ tới trung tâm thương mại ở quận 1 (TP.HCM) để mua sắm. Không khí các cửa hàng sôi động với nhiều chương trình khuyến mại.
Nhằm tri ân người dùng đồng hành 12 năm qua, truyền hình MyTV triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu giải trí và học tập của đa dạng lứa tuổi.
Tăng trưởng doanh thu, tổng sản phẩm bán ra lẫn lượng truy cập vượt kỳ vọng trong lễ hội mua sắm 9/9, Nestlé Việt Nam và Tefal đều đẩy mạnh kênh online, tận dụng lợi thế từ TMĐT.
Để duy trì doanh số trong đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp chọn giải pháp số hóa chương trình khuyến mãi để kích cầu, đồng thời giữ chân khách hàng cũ.
Tiki kết hợp Sở Công Thương TP.HCM tặng vật tư y tế và cung ứng nguồn hàng hóa thiết yếu với mức giá bình ổn, chung tay cùng thành phố chống dịch.
Một số mẫu sedan cỡ lớn thuộc cả thương hiệu phổ thông và hạng sang được khuyến mại, giảm giá từ hơn 100 triệu đến gần 600 triệu đồng.
Thị trường xe máy Việt Nam trong 2 quý qua có dấu hiệu chững lại, đi cùng với đó là tiêu chí chọn mua xe của người dùng ngày càng cẩn trọng hơn.
Sự trở lại của trang thương mại điện tử Leflair giúp người tiêu dùng Việt mua sắm hàng hiệu chất lượng, giá cạnh tranh và đảm bảo an toàn trong thời dịch.
Trong giai đoạn giãn cách xã hội, thực phẩm chế biến sẵn trữ đông của Vua Cua Food được nhiều người lựa chọn nhờ tính tiện lợi và hương vị thơm ngon.
Số mẫu xe được các hãng khuyến mại trong tháng này không nhiều.
Thương hiệu nội y luôn dựa vào các buổi trình diễn thời trang công khai để thu hút khách hàng.
Bạn có thể khuấy động chuỗi ngày work from home (làm việc tại nhà) buồn chán trong đợt dịch Covid-19 lần này bằng cách “săn” deal ưu đãi đến 50% từ 3/6 đến 6/6 trên Sendo.
Các thương hiệu xa xỉ như Dior, Hermès hay Louis Vuitton có thể định giá sản phẩm của họ đắt hơn nhiều lần hiện nay.
Những năm gần đây, các phương pháp làm đẹp công nghệ cao ngày càng được chị em ưa chuộng, trở thành xu hướng mới.
"Mùa xuân diệu kỳ" là chuỗi hoạt động thể hiện tinh thần chuẩn Nhật của AEON Mall Bình Tân với cụm trang trí hoành tráng, hoạt động thú vị và nhiều e-voucher từ thương hiệu lớn.
Lễ hội mua sắm “trái mùa” của Shopee mang đến nhiều ưu đãi lớn, giúp người dùng mua hàng với giá tốt, đồng thời kích cầu doanh nghiệp và nhà bán hàng.
Có nhiều cha mẹ lầm tưởng sữa xách tay và sữa nhập khẩu hoàn toàn giống nhau. Trên thực tế, hai dòng sản phẩm này có nhiều điểm khác biệt.
Thương mại điện tử như “mảnh đất màu mỡ” cho doanh nghiệp trên nền tảng số. Tuy nhiên, khi sự cạnh tranh tăng cao, cuộc chơi ấy có dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?
Từ 25/3 đến hết 4/4, NowFood khởi động chương trình khuyến mãi lớn đầu tiên trong năm với tên gọi “NowFood đại tiệc thương hiệu”.
Nhằm mang đến đa dạng chương trình ưu đãi, Shopee tạo nên “4.4 Siêu hội mua sắm” với nhiều deal hấp dẫn, hàng nghìn quà tặng giá trị cùng các hoạt động giải trí tương tác thú vị.