Nhằm chung tay cùng thành phố chống dịch, Tiki triển khai nhiều hoạt động, chương trình thiết thực như tặng vật tư y tế cho Trung tâm Cấp cứu 115 và cung ứng hàng hóa, lương thực, thực phẩm thiết yếu với giá bình ổn cho người dân. Song song đó, Tiki còn hỗ trợ nhà bán địa phương đưa nông sản “lên sàn”, cải thiện hiệu quả kinh doanh trong thời dịch.
Chung tay vượt qua dịch bệnh
Chiều 1/8, Tiki phối hợp Sở Công Thương TP.HCM tặng 400 bộ van và bình oxy, với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng, cho Trung tâm Cấp cứu 115. Hoạt động trao tặng vật tư y tế của Tiki góp phần tiếp sức để thành phố vượt qua khó khăn trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.
Tiki phối hợp Sở Công Thương TP.HCM tặng 400 bộ van và bình oxy cho Trung tâm Cấp cứu 115. |
Bên cạnh hỗ trợ thiết bị y tế, từ ngày 22/7, Tiki triển khai chương trình “Tiếp sức Sài Gòn, Tiki trao tươi ngon”, ghi nhận nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Hoạt động nhằm hưởng ứng chương trình “Thực phẩm lưu động bình ổn giá” do Sở Công Thương TP.HCM khởi xướng, chung tay cung ứng hàng hóa, lương thực, thực phẩm thiết yếu phục vụ người dân.
Trong hơn 2 tuần, gần 130 tấn rau củ quả được bán ra. Số lượng đơn hàng ngành bách hóa và thực phẩm tươi sống tăng gấp 5 lần so với thời điểm trước giãn cách.
Suốt thời gian diễn ra chiến dịch, 95% đơn hàng TikiNow được giao đúng hẹn. Đây là minh chứng cho nỗ lực của đội ngũ giao vận Tiki trong bối cảnh dịch bệnh gây cản trở khâu vận chuyển.
Ông Nguyễn Chí Thọ, Giám đốc cấp cao sàn giao dịch thương mại điện tử Tiki, cho biết: “Trong đợt bùng dịch lần thứ 4, ưu tiên hàng đầu của Tiki là đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng của người dân qua việc cung cấp đa dạng mặt hàng với giá bình ổn và chất lượng, đồng thời đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh chóng và an toàn. Tiki mong muốn đồng hành cùng Nhà nước và người dân trong cuộc chiến chống dịch, cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh và khôi phục cuộc sống bình thường mới”.
Đồng hành nhà bán và người tiêu dùng
Về phía đối tác, Tiki đẩy mạnh phối hợp cơ quan chức năng, hỗ trợ nhà bán địa phương đưa nông sản “lên sàn” trong chương trình xúc tiến thương mại quốc gia. Ngoài ra, Tiki cũng tiếp tục áp dụng các gói hỗ trợ cùng nhiều khóa huấn luyện, giúp nhà bán hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh trên nền tảng.
Song song các phương án giúp tăng trưởng doanh thu, duy trì kinh doanh, sàn thương mại điện tử Tiki cũng chú trọng đảm bảo sức khỏe cho khách hàng và đội ngũ nhân viên.
Trong quá trình vận chuyển, nhân viên Tiki nghiêm túc thực hiện quy định giãn cách. Bên cạnh việc có đầy đủ giấy tờ thông hành và đảm bảo sức khỏe khi làm việc, đội ngũ nhân viên giao hàng của Tiki luôn thực hiện nguyên tắc không tiếp xúc, đeo khẩu trang và giữ khoảng cách tối thiểu 2 m với khách hàng khi trao đổi hàng hóa.
Nhằm mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh cùng dịch vụ giao hàng nhanh chóng, từ 6/8 đến 12/8, Tiki triển khai chương trình khuyến mại “Dzựt deal 8.8”.
Tiki triển khai chương trình khuyến mại “Dzựt deal 8.8” với 3 ngày cao điểm 8-10/8. |
Cụ thể, khuyến mại áp dụng cho ngành hàng công nghệ - điện máy vào ngày 6/8; ngành hàng nhà cửa - bách hóa - thời trang vào ngày 7/8. Từ 8/8 đến 10/8, Tiki áp dụng khuyến mại cho tất cả ngành hàng, đồng thời tung nhiều coupon trong 8 khung giờ, loạt thương hiệu đồng giảm 80%, deal đồng giá 8.000 đồng và 88.000 đồng. Trong 2 ngày 11-12/8, Tiki tiếp tục khuyến mại đến 80% toàn sàn.
Tiki là viết tắt của “tìm kiếm” và “tiết kiệm”. Đây cũng là tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp, mong muốn trở thành điểm đến khách hàng có thể tìm kiếm những thứ mình cần, tiết kiệm thời gian và chi phí.
Năm 2010, Tiki thành lập với tư cách là nhà sách trực tuyến. Sau 11 năm phát triển, Tiki trở thành một trong những nền tảng thương mại điện tử đa ngành đáng tin cậy hàng đầu của người Việt. Độc giả mua sắm online thuận tiện, an toàn và tiết kiệm tại đây.
Bình luận