Phố Nhật đìu hiu chưa từng thấy
Nhiều tháng nay, khu phố ẩm thực và phong cách sống Nhật Bản trên đường Lê Thánh Tôn, quận 1 (TP.HCM) trở nên đìu hiu vì vắng khách. Hàng loạt cửa hiệu đã ngừng hoạt động.
39 kết quả phù hợp
Nhiều tháng nay, khu phố ẩm thực và phong cách sống Nhật Bản trên đường Lê Thánh Tôn, quận 1 (TP.HCM) trở nên đìu hiu vì vắng khách. Hàng loạt cửa hiệu đã ngừng hoạt động.
Để thu hút và giữ chân khách thuê trong lúc thị trường khó khăn, nhiều chủ nhà ở TP.HCM đã thương lượng và đưa ra những động thái hỗ trợ về giá, theo Savills Việt Nam.
Phố ốc Vĩnh Khánh, phố sủi cảo Hà Tôn Quyền... là những thiên đường ẩm thực bạn không nên bỏ qua nếu muốn khám phá đồ ăn, thức uống ở TP.HCM.
King BBQ Buffet và Hotpot Story tại khu ẩm thực Downtown Food sẽ chính thức chuyển từ hình thức gọi món hoặc combo sang buffet từ 15/6.
Chợ đêm Đà Lạt là điểm đến được lòng du khách bởi nét duyên riêng không phải nơi đâu cũng có được. Nhưng thời gian gần đây, khu chợ này bắt đầu nảy sinh nhiều bất cập.
Chợ đêm là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Đà Lạt. Mỗi ngày có hàng nghìn du khách đổ về đây mua sắm, ăn uống và giải trí. Tuy nhiên nơi đây vẫn tồn tại rất nhiều bất cập.
Khu phức hợp mua sắm, ẩm thực này rộng 1.000 m2, với 60 gian hàng nằm bên phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1 vừa được đầu tư số vốn 15 tỷ đồng.
Khu phức hợp mua sắm, ẩm thực rộng 1.000 m2, với 60 gian hàng nằm bên phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1 vừa được diễn viên Midu đầu tư số vốn 15 tỷ đồng.
Khi chiến dịch "giành lại vỉa hè" bắt đầu triển khai cũng là lúc các quận, huyện ở TP.HCM tìm nhiều giải pháp để hỗ trợ cho người trong khu vực kinh tế phi kết cấu.
Nhận định về chuyện kinh doanh ẩm thực phẩm đường phố lộn xộn hiện nay, các chuyên gia cho rằng khu Phan Xích Long của TP.HCM nhiều lợi thế để phát triển thành khu ẩm thực bài bản.
Đường Nguyễn Văn Chiêm, Chu Mạnh Trinh và Công viên Bách Tùng Diệp được lựa chọn để thí điểm mô hình phố hàng rong tại quận 1.
Tọa lạc cạnh phố Tây Phạm Ngũ Lão và Bùi Viện, khu ẩm thực mang phong cách đường phố Downtown Food tại TTTM Sense Market trở thành địa điểm ăn chơi được giới trẻ Sài Gòn hưởng ứng.
Hình ảnh bộ đôi vlogger - VJ với chú heo, bò trên mặt được chú ý nhờ vẻ hài hước, vui nhộn.
Tọa lạc tại tầng B2 thuộc TTTM đẳng cấp Takashimaya, Phúc Long hứa hẹn mang đến cho người yêu ẩm thực một trải nghiệm ấn tượng trong không gian hoàn toàn mới.
Quận 1 (TP HCM) vừa ban hành kế hoạch gom những người bán hàng rong trên địa bàn tập trung lại kinh doanh ở một số tuyến đường.
Sự đổ bộ của hàng trăm món ăn vặt từ mọi miền và Thái, Nhật Bản... hứa hẹn liên hoan ẩm thực Món ngon sẽ trở thành điểm tụ tập đông vui cho giới trẻ TP HCM dịp cuối tuần.
Thay vì bán một tô mì giá 49.000 đồng, một nhà hàng ở quận 5, TP HCM đã chia nhỏ lượng mì này thành 7 tô với các vị khác nhau và bán cùng mức giá trên.
Dù ở Hà Nội hay TP HCM, phở vẫn là món ăn có sức hấp dẫn mãnh liệt. Một số quán phở danh tiếng ở miền Nam giữ vững thương hiệu trên 50 năm và vẫn rất đắt khách.
Doanh thu đạt trên 1 tỷ đồng mỗi tháng, chỉ với 70 ghế ngồi trong mặt bằng khoảng 150m2 là yếu tố chính khiến cho các nhà hàng xuất hiện ngày một nhiều tại TP.HCM.