Zone 87 - khu ăn chơi, mua sắm cho giới trẻ ở phố đi bộ Sài Gòn
Thứ hai, 20/11/2017 15:57 (GMT+7)
15:57 20/11/2017
Khu phức hợp mua sắm, ẩm thực này rộng 1.000 m2, với 60 gian hàng nằm bên phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1 vừa được đầu tư số vốn 15 tỷ đồng.
Zone 87 là tên gọi của khu phức hợp mua sắm, ăn uống ngay trung tâm quận 1, TP.HCM bên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Khu chợ gồm 30 gian hàng thời trang và 30 gian hàng ăn uống với không gian cả ngoài trời lẫn trong nhà này được diễn viên Midu đầu tư.
Chợ lấy mô hình các khu mua sắm, ẩm thực từ Thái Lan. Theo nữ diễn viên, cô mong muốn có một địa điểm đủ rộng, thoải mái, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết để giới trẻ thành phố có thể vui chơi, mua sắm quây quần cùng nhau.
Tầng trệt là không gian ẩm thực với nhiều món ăn, thức uống mang phong cách châu Á, Việt Nam.
Khu ăn uống quy tụ nhiều món ăn quen thuộc ở Sài Gòn như mì, phở, hủ tiếu, cơm tấm, cháo ếch, các loại đồ nướng được chế biến tại chỗ.
Chị Hường, chủ quầy cháo ếch Singapore, cho biết khu phức hợp này nằm bên phố đi bộ Nguyễn Huệ, giá thuê ban đầu khá hợp lý nên hy vọng sẽ thu hút đông khách.
Khá nhiều món ăn vặt quen thuộc giới trẻ thành phố yêu thích.
Một suất bánh tráng trộn khoảng 35.000 đồng, phở 40.000 đồng, mì 65.000 đồng/tô tùy khẩu vị.
Trà sữa, nước ép trái cây là món không thể thiếu ở đây.
Khu phức hợp thu hút phần lớn giới trẻ tới thưởng thức ẩm thực, mua sắm, chụp hình.
Một phần tầng trệt và tầng 1 là 30 gian hàng mua sắm, có không gian nghỉ ngơi cho khách hàng.
Không gian bên trong các gian hàng mua sắm. Các mặt hàng chủ yếu như quần áo, túi xách, phụ kiện...
Theo một chủ quầy bán phụ kiện, một gian hàng rộng 7 m2 tại đây có giá thuê 30 triệu đồng/tháng.
Hàng thời trang tại đây phần lớn là quần áo tự thiết kế.
Không gian các quầy hàng khá nhỏ nên phần lớn được bày trí đơn giản
... thể hiện phong cách riêng của các chủ hàng.
Hành lang bên ngoài các quầy hàng cho khách nghỉ ngơi sau khi mua sắm, ăn uống.
Nhà thiết kế nội thất Tùng Lê đã đem cả thế giới mộng mơ vào từng tác phẩm, biến Home of Dreamers thành địa điểm “đẹp phát hờn” mà nhiều bạn trẻ nhất định phải đến.
CEO Thiên Long cho biết doanh nghiệp gần đây đã phải đối mặt với áp lực kép từ sự sụt giảm nhu cầu và sự cạnh tranh của hàng giá rẻ Trung Quốc qua các nền tảng thương mại điện tử.