Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khu vực VCS mở cổng bình chọn All-Star 2019

Người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam cuối cùng cũng được bầu chọn cho các tuyển thủ nước nhà tham dự kỳ Siêu Sao Đại Chiến tháng sau.

Sáng 19/11, Garena mở cổng bầu chọn cho giải đấu Siêu Sao Đại Chiến 2019 cho khu vực VCS. Cộng đồng LMHT Việt Nam đang rất chờ đợi thông tin này vài ngày qua vì quá trình bình chọn tuyển thủ ở các khu vực khác như Hàn Quốc, Trung Quốc, châu Âu,... đã diễn ra sớm hơn. 

mo cong binh chon All Star anh 1
Cổng bình chon của khu vực VCS được mở trễ hơn các nơi khác. Ảnh: lienminh.garena.

Theo thông báo chính thức, giai đoạn bầu chọn của khu vực VCS kéo dài từ 10h ngày 19/11 đến 23h59 ngày 21/11. Sau khi kết thúc thời gian, hai tuyển thủ chuyên nghiệp có lượt bình chọn cao nhất sẽ đại diện Việt Nam tham gia Siêu Sao Đại Chiến 2019. 

Siêu Sao Đại Chiến hay All-Star là giải đấu LMHT mang tính giải trí, biểu diễn được Riot Games tổ chức thường niên. Tại All-Star, vấn đề thắng thua không được đặt nặng và các tuyển thủ có thể thoải mái phô diễn kỹ năng cũng như hài hước trêu chọc nhau. 

All-Star 2019 sẽ diễn ra ở thành phố Las Vegas, Mỹ. Tiếp nối thành công của All-Star 2018, năm nay Riot tiếp tục mời các streamer nổi tiếng tham dự giải cùng những tuyển thủ chuyên nghiệp được fan bình chọn.

mo cong binh chon All Star anh 2
Siêu Sao Đại Chiến 2018 cũng được tổ chức tại Las Vegas là một giải đấu thành công của Riot Games khi có sự góp mặt của các streamer. Ảnh: Riot Games.

Bên cạnh các thể thức thi đấu quen thuộc ở các kỳ Siêu Sao Đại Chiến trước như solo 1v1, URF, Tandem (2 người 1 máy), All-Star 2019 cũng sẽ bao gồm các trận Đấu Trường Chân Lý - chế độ chơi đang rất được fan yêu thích của LMHT.

Huni đồng ý ở lại Bắc Mỹ với bản hợp đồng triệu USD

Tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại người Hàn Quốc vừa đặt bút ký vào hợp đồng trị giá 2,3 triệu USD từ Dignitas - đội tuyển của Huni.

Lý Phát

Bạn có thể quan tâm