Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khu nhà hàng thiết kế theo hình dáng tổ chim phía Nam Sài Gòn

Marina Club House là công trình kiến trúc lạ mắt nằm ở khu Nam Sài Gòn, thiết kế theo hình dáng tổ chim, truyền tải ý nghĩa nhân văn về thông điệp hạnh phúc, sự bền vững.

evergreen anh 1
Khu nhà hàng nằm trong dự án Evergreen được lên ý tưởng bởi Huni Architect - đơn vị tư vấn thiết kế uy tín đến từ Pháp.
evergreen anh 2
Với hơn 5.000 m2 mảng xanh bao quanh công trình, nhìn từ trên cao Marina Club House tựa như một viên ngọc lấp lánh và nổi bật.
evergreen anh 3
Tổng diện tích sàn xây dựng của nội khu Marina Club House rộng 1.000 m2, thích hợp để tổ chức các dạ tiệc sang trọng hay sự kiện đặc biệt cần sự riêng tư và đẳng cấp.
evergreen anh 4
Lối vào bên trong khuôn viên Marina Club House được bổ sung cây xanh giúp khách hàng thoải mái thư giãn trong không gian sang trọng.
evergreen anh 5
Một trong những điểm nhấn đáng chú ý của khu nhà hàng là bến du thuyền tiêu chuẩn 5 sao ở mặt trước. Kết hợp cùng hơn 5.000 m2 dành cho cây xanh, khu nhà hàng là sự tổng hòa của công trình kiến trúc độc đáo và vẻ đẹp thiên nhiên hữu tình.
evergreen anh 6
Marina Club House không chỉ là một sản phẩm bất động sản thương mại, dịch vụ, mà được đơn vị xây dựng kỳ vọng mang đến những giá trị khác biệt về kiến trúc.
evergreen anh 7
Những tiện ích sang trọng của khu nhà hàng hứa hẹn thu hút khách thượng lưu từ khu biệt thự xung quanh cũng như trên khắp địa bàn thành phố.
evergreen anh 8
Marina Club House là kết quả của sự hợp tác giữa chủ đầu tư Tài Nguyên cùng đơn vị Hợp tác Đầu tư - Quản lý và Phát triển dự án TNR Holdings Việt Nam trong mục tiêu kiến tạo một dự án đẳng cấp tại khu Nam Sài Gòn.

Đối tác phân phối chiếc lược: Công ty CP Đầu tư BĐS Vision Land, Công ty CP Đất Phương Nam Việt Nam, Công ty CP BĐS Hải Phát, Công ty TNHH Tư vấn & Đầu tư BĐS HST, Công ty TNHH BĐS ERA Việt Nam, Công ty CP DKRA Luxury.

Để biết thêm thông tin, độc giả truy cập website hoặc gọi đến hotline: 093 88 55 777.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm