Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khu nghỉ dưỡng Alma, nơi hội tụ những doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam

Để hoàn thành mục tiêu trở thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, Alma đã hợp tác với hàng loạt doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực xây dựng và quản lý dự án.

Tọa lạc trên diện tích 30 ha của Bãi Dài - bãi biển đẹp nhất Nha Trang, Alma là khu nghỉ dưỡng cao cấp, chất lượng quốc tế dành riêng cho dịch vụ sở hữu kỳ nghỉ. Với thiết kế độc đáo, khu nghỉ dưỡng đảm bảo 100% biệt thự hướng biển Nha Trang, giúp chủ sở hữu kỳ nghỉ có thể ngắm nhìn cảnh biển từ cửa sổ phòng. Không chỉ vậy, Công ty Alma còn cung cấp những dịch vụ tiện ích cao cấp, đảm bảo chủ sở hữu sẽ có những trải nghiệm khó quên.

Để dự án khu nghỉ dưỡng Alma đạt mức độ hoàn thiện cao nhất như thiết kế ban đầu, Công ty Alma đã hợp tác với những đối tác nổi tiếng nhất trong và ngoài nước như Hòa Bình, Central, Turner và Kone.

Turner - nhà quản lý dự án nổi tiếng từ Mỹ

Turner là cái tên nổi tiếng trên thế giới về lĩnh vực quản lý dự án xây dựng, với hơn 8.500 nhân sự tính riêng tại thị trường Mỹ. Được thành lập vào năm 1902 tại New York, Turner hiện hoạt động tại hơn 60 quốc gia. Tại Mỹ, Turner thực hiện hơn 1.500 dự án mỗi năm với giá trị 11 tỷ USD.

Khu nghi duong Alma anh 1
Các kỹ sư Turner đang làm việc tại dự án khu nghỉ dưỡng Alma.

Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2006, Turner đảm nhận 8 dự án, trong đó có khu nghỉ dưỡng Alma và sân bay Cam Ranh. Tại Alma, Turner sẽ giám sát toàn bộ công tác thi công của các nhà thầu xây dựng, tính toán và sử dụng vật tư xây dựng, đảm bảo an toàn trong xây dựng...

Hòa Bình và Central - hai nhà thầu Việt Nam danh tiếng

Tập đoàn Hòa Bình là một nhà thầu xây dựng lớn tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1987, với kinh nghiệm cùng nguồn nhân lực chất lượng cao, Hòa Bình liên tục trúng thầu xây dựng các công trình quy mô trong và ngoài nước như khu thương mại Lancaster Lincoln, dự án Riviera Point, Vinhomes Green Bay...

Hòa Bình có 69 cẩu tháp, 109 vận thăng và hơn 670 nghìn bộ khung giàn giáo H+P (số liệu năm 2017). Chính thức tham gia thi công tại khu nghỉ dưỡng Alma từ tháng 5, Hòa Bình đã đưa tới công trường hàng nghìn công nhân lành nghề, cùng hệ thống thiết bị tân tiến, giúp đẩy nhanh tiến độ. Nhà thầu này sẽ tham gia thi công hai tòa nhà chính, khu vực chung, tầng hầm và hoàn thiện nhiều hạng mục khác.

Khu nghi duong Alma anh 2
Hòa Bình sẽ đảm nhiệm xây dựng hai tòa nhà chính của dự án Alma Nha Trang.

Central được biết đến như một nhân tố triển vọng trong thị trường xây dựng, với sự phát triển nhanh chóng: sở hữu trong tay hơn 500 nhân sự là kỹ sư - kiến trúc sư chất lượng cao, cùng hơn 6.000 công nhân đang làm việc tại 22 dự án, với tổng giá trị hợp đồng đã ký là 5.000 tỷ đồng.

Thế mạnh trong nguồn nhân lực cùng với việc đầu tư phát triển các thiết bị máy móc, công nghệ tiên tiến đã giúp Central liên tục đảm nhiệm những dự án tầm cỡ như The Arena Cam Ranh, Hope Resident, VinPearl Nam Hội An... Central sẽ tham gia vào quá trình xây dựng toàn bộ khu vực biệt thự, hệ thống bể bơi và các cơ sở hạ tầng khác của khu nghỉ dưỡng Alma.

Khu nghi duong Alma anh 3
Lễ động thổ thi công dự án của nhà thầu Central.

Kone - giải pháp thang máy uy tín thế giới

Kone là một trong những tập đoàn dẫn đầu trong ngành thang máy và thang cuốn toàn cầu. Tập đoàn cung cấp thang máy, thang cuốn và cửa tự động, cùng với các giải pháp bảo trì và nâng cấp để nâng cao giá trị cho tòa nhà. Thông qua giải pháp lưu chuyển con người “People Flow” hiệu quả hơn, công ty giúp hành trình của mọi người an toàn, tiện lợi và đáng tin cậy hơn.

Kone sẽ cung cấp cho Alma hệ thống 19 thang máy Kone MonoSpace, 4 thang Kone MiniSpace và 2 thang cuốn Kone TM 110. Tất cả thiết bị sau khi lắp đặt sẽ được hoàn thiện với nội thất, trang trí ấn tượng, tạo thêm giá trị cho dự án.

Khu nghi duong Alma anh 4
Hệ thống thang máy đang được Kone lắp đặt tại khu nghỉ dưỡng Alma.

Ngoài những doanh nghiệp kể trên, dự án khu nghỉ dưỡng Alma còn có sự tham gia nhiều đơn vị nổi tiếng khác như ARA - công ty thiết kế nội thất của Anh, Ong&Ong - đơn vị thiết kế cảnh quan nổi tiếng từ Singapore, và TID - công ty chuyên về các sản phẩm nhôm kính. Nhờ đó, khu nghỉ dưỡng Alma khi hoàn thiện sẽ trở thành ngôi nhà thứ hai tuyệt vời, nơi chủ sở hữu sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ lý tưởng bên gia đình và người thân mỗi năm.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm