Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa điểm làm tóc thu hút chị em Đà Nẵng

“Nien” và mới đây là “Nien is new” (số 6, Lê Thánh Tôn, Hải Châu, Đà Nẵng) là cái tên thu hút giới tạo mẫu tóc tại thành phố biển xinh đẹp.

Ra đời năm 2004 với tên “Nien”, đến năm 2016, anh Niên - chủ salon chuyển hướng mô hình và đổi tên thành “Nien is new”. Với phương châm “Đến với Nien is new, đồng nghĩa với việc bạn đã lựa chọn uy tín - chất lượng - chính trực - nghệ thuật cao”, “Nien is new” là địa chỉ tin cậy mang đến cho phái đẹp  những mẫu tóc thời trang và không kém phần quyến rũ.

Nien is new anh 1
Không gian rộng, thoáng và bắt mắt tại “Nien is new”.

Anh chia sẻ: “Niên là tên tôi, New là sáng tạo, hợp thời. ‘Nien is new’ không ngừng thay đổi để tránh nhàm chán và bắt kịp những xu hướng tóc mới nhất trên thế giới. Chúng tôi tin rằng, dù thay đổi khía cạnh nhỏ nhất cũng khiến khách hàng cảm thấy hứng thú. ‘Nien is new’ mong muốn thiết kế những mẫu tóc mới lạ cho từng khách hàng, giúp họ tự tin với mái tóc của mình”.

Hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành tóc, nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Đình Niên tạo dựng nên một thương hiệu uy tín với hàng nghìn mẫu tóc thiết kế độc đáo và riêng biệt. “Nien is new” xây dựng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết với bề dày kinh nghiệm, sẵn sàng tạo ra những mẫu tóc bắt kịp xu hướng và mang hơi thở riêng của mình.

Nien is new anh 2
Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Đình Niên mong muốn mang đến khách hàng những kiểu tóc thời trang.

Những mẫu tóc được khách hàng yêu thích gồm layer, bob và pixie… Tất cả các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng tại “Nien is new” đều có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Trong đó, dòng chăm sóc tóc, làm tóc đến từ thương hiệu Alfaparf Milano, Itlaly là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất. Sự hợp tác chiến lược với Alfaparf Milano như sự chuyển mình của “Nien is New”, giúp salon khẳng định vị thế của mình tại Đà Nẵng.

Nien is new anh 3
Các sản phẩm được salon sử dụng đều có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng.

Thái độ tận tình, chuyên nghiệp, luôn cập nhật các xu hướng tóc mới cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn sâu, “Nien is New” để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng. “Đến với “Nien is new”, tôi thay đổi hoàn toàn. Mỗi lần đến đây, tôi cảm thấy thân thiện. Với sự tâm huyết và nhiệt tình của các em, tôi tin ‘Nien is new’ sẽ thành công hơn nữa”, chị Nguyễn Xuân Hòa, khách hàng thân thiết của “Nien is New” chia sẻ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm