Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gợi ý quà tặng cho phái đẹp mê công nghệ dịp 20/10

Thương hiệu Nokia kết hợp thương hiệu mỹ phẩm Senka ra mắt “Hộp quà yêu thương - Thay lời muốn nói” dành tặng cho những cô nàng là tín đồ của công nghệ.

Thông thường, khi nhắc đến những cô nàng đam mê công nghệ, mọi người thường nghĩ ngay đến sự cá tính. Đôi khi điều ấy khiến phái mạnh không dám đến gần với người mà họ để ý. Hiểu được điều này, thương hiệu Nokia thay phái mạnh gửi đến những cô nàng cá tính đó lời quan tâm, yêu thương thông qua “Hộp quà yêu thương - Thay lời muốn nói” Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Nokia anh 1
Nokia kết hợp thương hiệu mỹ phẩm Senka ra mắt “Hộp quà yêu thương - Thay lời muốn nói” dành cho phái đẹp yêu công nghệ.

Từ 10/10 đến 20/10, hộp quà được bán với giá 199.000 đồng. Với mỗi hộp quà, khách hàng không chỉ nhận được các sản phẩm làm đẹp đến từ thương hiệu Senka mà còn nhận được voucher Nokia trị giá 200.000 đồng để mua điện thoại Nokia 8110 4G và các dòng smartphone Nokia trên Shopee. Độc giả tham khảo các sản phẩm của thương hiệu Nokia tại đây.

Nokia anh 2
Những dòng điện thoại của Nokia được xem là món quà phù hợp với những cô gái yêu công nghệ dịp 20/10.

Các dòng smartphone của Nokia đều sử dụng hệ điều hành Android nguyên bản, bảo mật và cập nhật để đảm bảo hiệu suất cao. Nokia 8110 4G là sự trở lại của một biểu tượng nguyên bản cổ điển với thiết kế uốn cong nổi bật; Nokia 2.1 với thời lượng pin 2 ngày giúp những trải nghiệm giải trí thêm trọn vẹn; Nokia 3.1 thanh tao với diện mạo tinh tế và thiết kế tinh xảo; Nokia 7 Plus với camera chụp tốt; bộ đôi Nokia 6.1 Plus và Nokia 5.1 Plus vừa ra mắt hứa hẹn là bạn đồng hành đáng tin cậy giúp người dùng trải nghiệm mọi khía cạnh cuộc sống.

Bên cạnh hiệu suất mạnh mẽ, smartphone của Nokia còn làm hài lòng người sử dụng bởi những tính năng nổi bật với giá cả hợp lý. Độc giả có thể đặt mua món quà ý nghĩa này tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm