Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PHOTO OF THE WEEK

Không khí SEA Games tràn ngập trước ngày khai mạc

U23 Việt Nam đè bẹp U23 Indonesia, CĐV tập trung đông tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, các bóng hồng thể dục dụng cụ miệt mài tập luyện... là những hình ảnh nổi bật tuần trên Zing.

anh dep tuan qua tren Zing anh 1

23 Việt Nam đè bẹp U23 Indonesia, CĐV tập trung đông tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM, các bóng hồng thể dục dụng cụ miệt mài tập luyện là những hình ảnh nổi bật tuần trên Zing.

HÀNG NGHÌN ÔTÔ ÙN TẮC TRÊN CAO TỐC TP.HCM - TRUNG LƯƠNG

Chiều 4/5, lực lượng chức năng tỉnh Long An phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý hiện trường vụ xe tải chở dầu nhớt cháy ngùn ngụt trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương. “Tôi bị kẹt xe cách hiện trường vụ cháy trên cao tốc khoảng 2 km. Xe đứng bánh tại chỗ từ 13h, đến 15h mới bắt đầu di chuyển chậm ra khỏi khu vực”, một tài xế xe khách chạy tuyến TP.HCM - Bạc Liêu, cho biết. Ảnh: Chí Hùng.

HOÃN XÉT XỬ ÔNG TẤT THÀNH CANG VÌ CÓ BỊ CÁO MẮC COVID-19

Sáng 5/5, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên phúc thẩm xem xét đơn kháng cáo của ông Tất Thành Cang (cựu Phó bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM), Tề Trí Dũng (cựu Tổng giám đốc IPC, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Phát triển Nam Sài Gòn - Sadeco) và 18 người liên quan các sai phạm xảy ra tại Sadeco. Ảnh: Chí Hùng.

CĐV CUỒNG NHIỆT TRONG TRẬN U23 VIỆT NAM RA QUÂN Ở SEA GAMES 31

Trong hiệp 1, tình huống va chạm giữa cầu thủ số 13 và Văn Tùng khiến nhiều CĐV lo lắng. U23 Việt Nam cũng không thể mở tỷ số trong hiệp đấu đầu tiên dù kiểm soát thế trận tốt. Ảnh: Duy Hiệu.

HÀNG NGHÌN CĐV TIẾP LỬA CHO U23 VIỆT NAM TẠI PHỐ ĐI BỘ NGUYỄN HUỆ

Hàng nghìn người hâm mộ bóng đá tập trung đông, đứng tràn ra phần đường dành cho phương tiện di chuyển tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM trong trận đấu giữa hai đội U23 Việt Nam và U23 Indonesia. Khu vực này được lắp đặt 5 màn hình LED kích thước lớn để phục vụ người hâm mộ xem và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong kỳ SEA Games 31. Ảnh: Duy Hiệu.

NGƯỜI HÀ NỘI ĐỔ VỀ BÃI SÔNG HỒNG DỰNG TRẠI

Trời về tối, nhiều gia đình chuẩn bị lều trại, họ chọn cho mình những khoảng đất xa phía bờ sông hơn để không bị làm phiền bởi tiếng ồn khi nghỉ ngơi. Sợ cảnh chen chúc tại các khu du lịch, nhiều gia đình, nhóm bạn ở Hà Nội rủ nhau tới bãi bồi ven sông Hồng vui chơi, cắm trại từ chiều đến tối. Ảnh: Hồng Quang.

BÓNG HỒNG THỂ DỤC VIỆT NAM KHỔ LUYỆN ĐỂ SĂN VÀNG SEA GAMES 31

Trên sàn tập, rất nhiều lần Hà My vừa đi bài vừa khóc do động tác thực hiện chưa đạt. Nhưng qua những lời động viên, khích lệ của huấn luyện viên, cô mau chóng lấy lại tinh thần và tiếp tục hoàn thiện bài tập của mình. Càng sát ngày diễn ra SEA Games 31, các cô gái của 2 bộ môn thể dục dụng cụ và thể dục nghệ thuật càng cố gắng luyện tập với cường độ cao để có bài thi chất lượng. Ảnh: Việt Linh.

TIẾN LINH ĂN MỪNG KHI CÂN BẰNG THÀNH TÍCH GHI BÀN CỦA CÔNG PHƯỢNG

U23 Việt Nam thắng tưng bừng 3-0 trước Indonesia trong trận mở màn SEA Games 31. Thầy trò Park Hang-seo vượt qua đối thủ được cho là khó khăn nhất của bảng A. Tiến Linh cùng đồng đội chơi thoải mái và liên tục gây sức ép. Hàng thủ Indonesia vất vả chống đỡ trước các pha phối hợp bên U23 Việt Nam. Ảnh: Y Kiện.

RƯỚC LỬA SEA GAMES 31 TRÊN ĐƯỜNG PHỐ HÀ NỘI

Nghi lễ xin lửa thắp sáng và rước đuốc SEA Games 31 được tổ chức từ Bảo tàng Hồ Chí Minh về đến sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) vào chiều 6/5. Kiếm thủ Vũ Thành An đại diện cho các vận động viên cầm đuốc đi đầu. Vào lễ khai mạc sắp tới, anh cũng sẽ là người cầm cờ cho đoàn thể thao Việt Nam. Ảnh: Việt Linh.

NỮ DJ SÁNG CHĂM CON, TỐI LÊN BAR

Trần Mỹ Hằng, sinh năm 1993, được mọi người biết đến với nghệ danh DJ Mynhon. Cô đã theo đuổi công việc DJ được 8 năm. Ngành nightlife bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19, là dịch vụ đóng cửa đầu tiên và mở cửa cuối cùng. Cả cô và chồng đều ở nhà trong gần 6 tháng giãn cách xã hội, ngày được đi diễn lại, cảm xúc của cả hai như vỡ òa. Ảnh: Phương Lâm.

CHE Ô, MẶC ÁO MƯA TẮM BIỂN SẦM SƠN

Thời tiết mưa lạnh đột ngột, nhiều du khách tại Sầm Sơn (Thanh Hóa) vẫn đội mưa ra biển chơi, dù vậy vẫn có người bỏ về sớm. Nhiều đoàn xe du lịch nối đuôi nhau rời điểm du lịch này trong ngày 1/5. Ảnh: Thạch Thảo.

Zing Photo

Bạn có thể quan tâm