Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng nghìn CĐV tiếp lửa cho U23 Việt Nam tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Người dân TP.HCM hòa mình trong không khí náo nhiệt, sôi động khi xem đá bóng qua màn hình lớn ngay tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1).

U23 Viet Nam thang Indonesia anh 1

Vài giờ trước khi trận bóng diễn ra, đông đảo bạn trẻ và gia đình tập trung tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM).

U23 Viet Nam thang Indonesia anh 2

Khu vực này được lắp đặt 5 màn hình LED kích thước lớn để phục vụ người hâm mộ đón xem và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong kỳ SEA Games 31 đang diễn ra ở Hà Nội và 11 tỉnh thành.

U23 Viet Nam thang Indonesia anh 3

Càng gần giữa trận đấu, hàng nghìn người hâm mộ bóng đá tập trung ngày một đông, đứng tràn ra phần đường dành cho phương tiện di chuyển.

U23 Viet Nam thang Indonesia anh 4

Bé Khải Minh, thích xem bóng đá từ nhỏ nên mỗi khi có trận đấu của tuyển Việt Nam thì đều được gia đình đưa đến SVĐ Hoa Lư hoặc phố đi bộ Nguyễn Huệ để cổ vũ đội tuyển.

U23 Viet Nam thang Indonesia anh 5

Ngọc và Nhi từ Bình Chánh đến phố Nguyễn Huệ từ 17h để vui chơi và tận hưởng không khí náo nhiệt. "Đây là lần đầu tiên tôi đến xem đá bóng ở đây, không khí thật sự náo nhiệt. Tôi hâm mộ và yêu thích tất cả cầu thủ Việt Nam, trận bóng hôm nay cũng rất tuyệt vời và kịch tính", nữ sinh chia sẻ.

U23 Viet Nam thang Indonesia anh 6

Các CĐV tiếc nuối với cơ hội mà Tiến Linh bỏ lỡ trong hiệp đấu đầu tiên.

U23 Viet Nam thang Indonesia anh 7

"Từ khi dịch bùng phát đến nay tôi mới được ra xem ngoài trận đá bóng trong không khí náo nhiệt, vui tươi như vậy", anh Ngọc (ngụ quận Gò Vấp) chia sẻ.

U23 Viet Nam thang Indonesia anh 8

CĐV nhảy bật khỏi chỗ ngồi ăn mừng các bàn thắng liên tục của đội nhà.

U23 Viet Nam thang Indonesia anh 9

Kết thúc trận đấu, tỷ số 3-0 nghiêng về U23 Việt Nam. Đội bóng áo đỏ áp đảo hoàn toàn những cầu thủ Indonesia trong hiệp 2.

U23 Viet Nam thang Indonesia anh 10

Tú Chi và Ngọc ôm nhau ăn mừng khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Cả hai không giấu nổi niềm vui với chiến thắng tưng bừng của các cầu thủ Việt Nam.

Duy Hiệu

Bạn có thể quan tâm