Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không khí cuồng nhiệt trước trận Việt Nam gặp Hong Kong (Trung Quốc)

Trong lần hiếm hoi được đón tuyển Việt Nam về thi đấu, các khán giả ở Hải Phòng tạo không khí rạo rực.

19h25: Doãn Hải My xuất hiện trên khán đài sân Lạch Tray. Cô mặc chiếc áo đấu số 5 của bạn trai Đoàn Văn Hậu.

tuyen viet nam anh 1

Dù đeo khẩu trang, Hải My vẫn rất nổi bật. Ảnh: Bảo Ngọc.

18h45: Nhóm cầu thủ đá chính khởi động. Quang Hải sẽ thu hút nhiều sự chú ý khi anh trải qua khoảng thời gian dài không được thi đấu ở Pau FC. Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Văn Tùng có lần đầu đá chính cho tuyển Việt Nam.

18h40: Yến Xuân, bạn gái thủ thành Đặng Văn Lâm, đến sân để cổ vũ tuyển Việt Nam. Cô thường xuyên dự khán các trận đấu có người yêu thi đấu.

18h30: Đội hình chính thức được công bố.

tuyen viet nam anh 7

Quang Hải xuất phát ngay từ đầu. Ảnh: VFF.

18h: Các cầu thủ ra đến sân, chuẩn bị thi đấu.

17h30, trước giờ bóng lăn 2 tiếng, các cổ động viên tại Hải Phòng đã tạo ra một bầu không khí cuồng nhiệt. Sân Lạch Tray tràn ngập sắc đỏ. Các cổ động viên cũng đem theo nhiều dụng cụ như kèn vuvuzela để tiếp lửa cho thầy trò HLV Philippe Troussier.

Ngoài ra, một số cổ động viên còn đem theo quạt để chống chọi lại cái nắng của miền Bắc. Những trang phục bắt mắt, độc đáo cũng đã xuất hiện.

Bên ngoài sân, nhiều cổ động viên chờ đợi để được vào sân. Một số người diện các trang phục bắt mắt.

Công Phượng tươi cười khi tập với đội hình phụ tuyển Việt Nam Chiều 11/6, Nguyễn Công Phượng có buổi tập đầu tiên trong đợt tập trung tháng 6 của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier, cũng sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

Sốt vé trận tuyển Việt Nam - Syria

Sáng 15/6, đông đảo người hâm mộ ở Nam Định xếp hàng chờ mua vé xem trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Syria trên sân Thiên Trường. 

Tiền đạo Hong Kong: Tôi mong gặp các cầu thủ giỏi nhất tuyển Việt Nam

Matthew Elliot Wing Kai Chin Orr, ngôi sao đội Hong Kong (Trung Quốc), kể chuyện từng nhiều lần thi đấu với Nguyễn Quang Hải ở các giải trẻ châu Á. 

Tuyển Việt Nam được chào đón nồng nhiệt ở Hải Phòng

Trong buổi tập thứ hai trên sân Lạch Tray (Hải Phòng) chiều 14/6, HLV trưởng Philippe Troussier và các học trò nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ địa phương.

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm