Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sốt vé trận tuyển Việt Nam - Syria

Sáng 15/6, đông đảo người hâm mộ ở Nam Định xếp hàng chờ mua vé xem trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Syria trên sân Thiên Trường. 

Người hâm mộ Nam Định xếp hàng dài chờ mua vé xem tuyển Việt Nam thi đấu. Ảnh: CLB Nam Định.

Theo thông báo của ban tổ chức trận tuyển Việt Nam - Syria, vé xem trận đấu chỉ được bán trực tiếp ở cổng sân vận động Thiên Trường, bắt đầu từ 8h sáng 15/6 tới khi hết vé. Tuy nhiên từ hơn 6h, rất đông người hâm mộ ở Nam Định đã đến sân sớm để xếp hàng chờ mua vé.

Tính đến 10h, số vé mở bán trong đợt đầu tiên đã được bán hết. Dưới sự phối hợp giữa ban tổ chức và lực lượng an ninh, buổi bán vé đã diễn ra suôn sẻ và thành công. Nhiều người hâm mộ tỏ ra hào hứng khi sở hữu tấm vé đầu tiên xem tuyển Việt Nam.

Năm ngoái, sân Thiên Trường có kỳ SEA Games 31 thành công khi đăng cai tổ chức một bảng đấu của môn bóng đá nam. SVĐ này đã chứng kiến tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của người hâm mộ Nam Định khi luôn chứa đầy ắp khán giả. Sau một năm, sân Thiên Trường sẽ lại đón một đội tuyển quốc tế đến thi đấu.

Vé xem trận Việt Nam - Syria có 3 mức giá gồm 50.000 đồng (khán đài C, D), 200.000 đồng (khán đài B) và 300.000 đồng (khán đài A). Mỗi khán giả được mua 2 vé trên mỗi CMND/CCCD. Mức giá này được cho là vừa phải nhằm khuyến khích người hâm mộ đến sân cổ vũ đội tuyển.

Ngoài ra, để đảm bảo an ninh và an toàn cho công tác phát hành vé, căn cứ điều kiện thực tế, ban tổ chức có thể sẽ điều chỉnh về kế hoạch và phương thức phát hành vé trong thời gian tới.

Trận tuyển Việt Nam gặp Syria diễn ra ngày 20/6, là trận giao hữu thứ hai của các học trò HLV Philippe Troussier trong đợt FIFA Days tháng 6. Trước trận này, tuyển Việt Nam gặp Hong Kong (Trung Quốc) trên sân Lạch Tray (Hải Phòng).

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier, cũng sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

Tiền đạo Hong Kong: Tôi mong gặp các cầu thủ giỏi nhất tuyển Việt Nam

Matthew Elliot Wing Kai Chin Orr, ngôi sao đội Hong Kong (Trung Quốc), kể chuyện từng nhiều lần thi đấu với Nguyễn Quang Hải ở các giải trẻ châu Á. 

Dàn sao nhập tịch của đội Hong Kong

Đội Hong Kong (Trung Quốc) mang sang Việt Nam 4 cầu thủ cả nhập tịch và gốc gác nước ngoài để chuẩn bị cho trận giao hữu FIFA Days với các học trò HLV Philippe Troussier.

Tuyển Việt Nam được chào đón nồng nhiệt ở Hải Phòng

Trong buổi tập thứ hai trên sân Lạch Tray (Hải Phòng) chiều 14/6, HLV trưởng Philippe Troussier và các học trò nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ địa phương.

Lê Bảo

Bạn có thể quan tâm