Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không gian sống nhiều tiện ích tại Vinhomes Star City

An cư tại khu đô thị Vinhomes Star City, cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống chuẩn nghỉ dưỡng với bầu không khí trong lành cùng nhiều tiện ích hiện đại.

Theo báo cáo The Wealth Report năm 2020 của Knight Frank, Việt Nam là một trong 3 nước có số lượng người sở hữu tài sản ròng từ 30 triệu USD trở lên tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong 5 năm trở lại đây. Sự tăng trường này kéo theo những yêu cầu cao khi nhóm khách hàng này chọn nơi an cư.

Mua nhà để ở là chưa đủ

Giới thượng lưu Việt Nam ngày càng đặt ra tiêu chuẩn cao hơn cho không gian sống. Họ thường lựa chọn những dự án cao cấp có mật độ xây dựng thấp, tọa lạc tại các vị trí đẹp trong các khu vực trọng điểm kinh tế. Bên cạnh đáp ứng nhu cầu an cư, các dự án này cần hội tụ quần thể tiện ích hiện đại, dành phần lớn diện tích cho cây xanh và các tiện ích cộng đồng để mang lại không gian sống chuẩn nghỉ dưỡng.

Trước kia, các dự án cao cấp này thường chỉ tập trung tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Tuy nhiên, thời gian gần đây, các “ông lớn” bất động sản trong nước đã bắt đầu mở rộng phạm vi đến các tỉnh thành phát triển như Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Thanh Hoá… Nổi bật trong số đó là khu đô thị Vinhomes Star City, tọa lạc tại đại lộ Lê Lợi, phường Đông Hải - Đông Hương, thành phố Thanh Hóa.

Vinhomes Star City được chia làm 3 phân khu gồm Hoa Hồng, Nguyệt Quế và The Legend Palace đã đi vào vận hành, là nơi an cư của hơn 300 hộ gia đình. Được phát triển theo mô hình “all-in-one” (tất cả trong một), phần lớn khu đô thị được quy hoạch cho không gian xanh kết hợp chuỗi tiện ích cao cấp.

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng chú trọng phát triển không gian sinh hoạt ngoài trời cho cư dân qua những tiện ích hiện đại và cảnh quan rộng lớn. Nhờ vậy, cư dân vừa được sở hữu không gian sống riêng tư, an toàn mà vẫn có thể tận hưởng nhịp sống văn minh, sôi động.

nha o cao cap,  khong gian song anh 3

Quảng trường Ánh sáng với những biểu tượng điểm nhấn độc đáo là không gian yêu thích của cư dân Vinhome Star City.

Mua nhà, lời không gian sống

Là một trong những cư dân đầu tiên tại phân khu Hoa Hồng, anh Trần Đình N. cho biết: “Khác với nhiều dự án khác, mua nhà ở đây chúng tôi không chỉ có nơi an cư mà còn được nhận về nhiều giá trị lớn khác. Điều đáng giá nhất mà gia đình tôi có được khi sinh sống ở Vinhomes Star City là lối sống văn minh. Hàng xóm của nhà tôi rất hiền lành, tốt bụng. Vì vậy, chúng tôi hoàn toàn yên tâm cho sự phát triển của con cái mình”.

Mặc dù kiến trúc khu đô thị được thiết kế theo phong cách châu Âu nhưng lối sống tại đây vẫn mang các giá trị văn hóa truyền thống của người Việt. Ban quản lý khu đô thị thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng sôi nổi giúp gắn kết cư dân, tạo không gian vui chơi lành mạnh, bổ ích.

nha o cao cap,  khong gian song anh 6

Vinhomes Star City thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa đặc sắc.

Với khu đô thị Vinhomes Star City, Vinhome kỳ vọng nâng cao chất lượng sống của cư dân với không gian rợp mát bóng cây, không gian sống trong lành, nhiều tiện ích hiện đại và hàng xóm thân thiện. Cư dân được đảm bảo sức khỏe, an tâm hơn khi con nhỏ được trưởng thành trong môi trường lành mạnh, văn minh.

Chủ đầu tư Vingroup đang mở bán những căn biệt thự cuối tại 3 phân khu Hoa Hồng, Nguyệt Quế và The Legend Palace. Để biết thêm thông tin về chính sách bán hàng, độc giả truy cập website starcity.vinhomes.vn.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm