Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không gian sống đẳng cấp tại Làng sinh thái golf Green Center

Số lượng giới hạn, vị trí đắc địa và tiện ích đặc quyền là những yếu tố giúp biệt thự tại Làng sinh thái golf Green Center nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Green Center là dự án bất động sản golf có vị trí đắc địa, liền kề và nằm trong tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, thể thao, giải trí hàng đầu phía tây TP.HCM.

Dự án gồm sân golf 27 hố tiêu chuẩn quốc tế cùng hệ sinh thái tiện ích cao cấp quy mô 4ha như: Hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, trung tâm hội nghị, nhà hàng, spa, công viên, khu vui chơi trẻ em, tuyến phố mua sắm, ẩm thực, thời trang,… hứa hẹn thỏa mãn lối sống sang trọng của những chủ nhân thượng lưu.

Kiến tạo lối sống thượng lưu

Với mô hình đô thị golf thông minh kết hợp hệ sinh thái đặc quyền đẳng cấp, Green Center được kỳ vọng kiến tạo không gian sống như một resort chuẩn 5 sao, sở hữu những tiện ích dành riêng cho cư dân tại đây: Hồ bơi, công viên, vườn ươm, bến sông, phòng gym, phòng sauna, quán cà phê, nhà hàng,…

Lang sinh thai golf Green Center anh 1

Biệt thự golf Green Center sở hữu 2 mặt tiền, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân.

Sau khi trải nghiệm môi trường sống xanh cùng vị trí sát sân golf độc đáo của Green Center, anh Hồ Tuấn Minh (Tân Bình, TP.HCM) tỏ ra tâm đắc.

“Tôi ấn tượng bởi không khí trong lành, cảnh quan và thiết kế hiện đại. Dự án cũng có nhiều khu vui chơi trải nghiệm cho con trẻ. Không gian sống trong lành và nhiều tiện ích sẽ giúp tôi và gia đình hưởng thụ giá trị sống tốt đẹp hơn. Tôi đang mong chờ đến ngày công bố dự án để sở hữu một căn villas làm ngôi nhà thứ hai cho gia đình”, anh chia sẻ.

Nhằm mang đến những giá trị hưởng thụ đẳng cấp, giúp các chủ nhân sớm nhất khẳng định vị thế, Green Center tung nhiều ưu đãi hấp dẫn với số lượng giới hạn: Tặng thẻ thành viên VIP tại West Lakes Golf trong một năm; miễn phí phí quản lý trong 12 tháng; sử dụng miễn phí các tiện ích tại Town Club (hồ bơi, phòng gym, phòng xông hơi,…); dịch vụ chăm sóc nhà cửa caring homes; xe đưa đón tận nhà vào sân golf; xe buýt đưa đón từ sân bay hoặc các địa điểm khác đến làng sinh thái và ngược lại…

Thú vị hơn, chủ nhân biệt thự còn được làm chủ một khu đất tại trang trại để trồng rau, cây; được đội ngũ vận hành vườn ươm hướng dẫn chăm sóc và thu hoạch,… Dịch vụ ký gửi cho thuê lưu trú sân golf cũng hứa hẹn mang đến tiềm năng khai thác sinh lời cao.

Lang sinh thai golf Green Center anh 2

Không gian golf với thiên nhiên xanh mướt rộng lớn tại Green Center.

Tiềm năng tăng giá

Không chỉ sở hữu địa thế hiếm có khó tìm với tầm nhìn ôm trọn sân golf rộng lớn, Green Center còn hút khách bởi mật độ xây dựng 5% và mật độ cây xanh đến 95%. Đây là điều không phải dự án nào cũng có được.

Điểm cộng lớn gia tăng giá trị tài sản còn đến từ lợi thế hạ tầng giao thông. Dự án nằm ở khu vực trung tâm tam giác vàng kinh tế TP.HCM - Long An - Tây Ninh, với tuyến cao tốc TP.HCM - Mộc Bài sắp được triển khai, tuyến QL 22 hiện hữu chuẩn bị được mở rộng và tuyến đại lộ ven sông nối quận 1 và Củ Chi.

Bên cạnh đó, thông tin thành lập thành phố mới Củ Chi và Đức Hòa giúp thị trường bất động sản toàn khu vực trở nên sôi động. Điều này cũng góp phần tạo nên biên độ tăng giá, lợi nhuận sinh lời cao cho dự án Green Center tại thời điểm này.

Thiết kế cao cấp, hệ thống tiện ích đồng bộ, độ khan hiếm và vị trí đắc địa là những giá trị nổi bật giúp bất động sản sân golf duy trì sức hút và tăng trưởng qua nhiều năm. Về lâu dài, các đô thị golf nằm sát TP.HCM như Green Center được dự báo trở nên khan hiếm. Do đó, chọn mua đúng thời điểm được xem là yếu tố khẳng định độ nhanh nhạy của nhà đầu tư.

Ngoài ra, khi hạ tầng được hoàn thiện một cách đồng bộ và bất động sản sân golf trở nên khan hiếm, mức giá tăng 25-50% sau 1-2 năm là dự đoán có cơ sở.

Lang sinh thai golf Green Center anh 3

Phối cảnh Green Center với dãy shophouse và villa thương mại.

Ngày 16/4, chủ đầu tư C.S.Q Investment phối hợp với đơn vị phát triển dự án C.S.Q Land, đơn vị kinh doanh tiếp thị DKRS và đơn vị hợp tác phân phối Esy House công bố dự án Làng sinh thái golf phía tây TP.HCM - Green Center.

Tại sự kiện, nhà đầu tư không chỉ tận mắt chứng kiến và trải nghiệm vẻ đẹp của bất động sản trong lòng sân golf, mà còn được chia sẻ các thông tin mới nhất về dự án, nhiều quà tặng giá trị và cơ hội trở thành những chủ nhân đầu tiên của “ngôi nhà trong mơ” này. Độc giả truy cập tại đây để biết thêm chi tiết.

Trà An

Bình luận

Bạn có thể quan tâm