Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Green Center kiến tạo phong cách sống cho giới thượng lưu

Mang tới không gian sống xanh cùng loạt tiện ích đặc quyền, biệt thự tại Green Center (Long An) nhận được sự quan tâm của giới siêu giàu.

Với những nhà đầu tư hiện đại ngày nay, bất động sản không chỉ là nơi ở, mà còn góp phần giúp chủ nhân thể hiện vị thế và đẳng cấp. Sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng và gắn với “môn thể thao quý tộc” là những lý do biệt thự Làng sinh thái golf Green Center trở thành lựa chọn của giới siêu giàu.

Tiềm năng tăng giá

Bất động sản sân golf vốn nổi tiếng trên thế giới từ lâu. Các căn biệt thự nằm trong những sân golf hàng đầu như Las Colinas (Tây Ban Nha), Pestana Golf Resort và Quinta da Marina (Bồ Đào Nha) có giá bán đến hàng chục triệu USD, nhưng vẫn tạo sức hút mãnh liệt với giới siêu giàu.

Tại Việt Nam, với tốc độ phát triển nhanh của “môn thể thao quý tộc" cũng như ngành du lịch golf, không gian sống cao cấp tại những sản phẩm bất động sản sân golf là điều được nhiều nhà đầu tư tìm kiếm.

Lang sinh thai golf Green Center anh 1

Green Center hứa hẹn đáp ứng yêu cầu khắt khe từ những nhà đầu tư thuộc giới siêu giàu.

Tuy nhiên, không phải địa điểm nào cũng sở hữu quỹ đất đáp ứng các nhu cầu để phát triển khu đô thị liền kề sân golf. Bên cạnh đó, chỉ 10% diện tích đất sân golf được đầu tư xây dựng biệt thự và nhà ở đi kèm. Điều này đồng nghĩa trong tương lai, cơ hội sở hữu các dự án nằm trong những sân golf gần đô thị lớn như TP.HCM có thể không còn.

Sở hữu bất động sản sân golf vào lúc này được xem là cơ hội đầu tư sinh lời tốt, mang đến chủ sở hữu lợi ích "3 trong 1" khi vừa có thể dùng làm nơi nghỉ dưỡng cho gia đình, vừa cho thuê tạo ra lợi nhuận lâu dài, hoặc trở thành "của để dành" thời thượng.

Nâng tầm vị thế chủ nhân

Với ưu thế nằm trong lòng sân golf 27 hố tiêu chuẩn quốc tế ở phía tây TP.HCM, khu biệt thự là một trong những dấu ấn độc đáo của Làng sinh thái golf Green Center. Với số lượng giới hạn chỉ 72 căn, golf villa Green Center hứa hẹn mang đến không gian sống riêng tư và cao cấp cho khách hàng.

Sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng, tất cả biệt thự đều có tầm nhìn ôm trọn sân golf qua khung cửa rộng. Chủ nhân có thể vươn tầm mắt để thấy trọn vẹn fairway xanh mướt hay những cú swing đẹp mắt ngay từ thềm nhà.

Lang sinh thai golf Green Center anh 2

Các biệt thự của Green Center được thiết kế hiện đại và sang trọng.

Với tỷ lệ phủ xanh đến 95%, golf villa Green Center được kỳ vọng trở thành không gian sống xanh đúng nghĩa, mang đến nguồn năng lượng tích cực, sự thịnh vượng, sức khỏe và tài lộc. Trên sân thượng với tầm nhìn ra sân golf là vườn thư giãn rộng rãi để chủ nhân tận hưởng không khí bình yên, tựa lưng trên ghế sofa và thưởng thức ly rượu vang, ngắm nhìn hoàng hôn cùng người thân, góp phần mang đến cảm giác nghỉ dưỡng tại gia.

Phá vỡ quy tắc thiết kế thông thường, Green Center sở hữu kiến trúc độc đáo theo phong cách countryside. Dự án mang đến những căn biệt thự sang trọng với giá trị riêng dành cho chủ nhân xứng tầm, biểu trưng cho sự cao quý, trường tồn theo thời gian.

Không chỉ có một địa điểm nghỉ dưỡng và chơi golf chuyên nghiệp, chủ nhân biệt thự tại Green Center còn dễ dàng trải nghiệm các tiện ích theo chuẩn quốc tế: Khu công viên chủ đề, hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, khu club house (nhà hàng, spa,...), bến thuyền, trang trại vườn ươm, khu vui chơi, sân tập golf cho trẻ em với quy mô lớn, tuyến phố thương mại (mua sắm, thời trang, ẩm thực,...).

Lang sinh thai golf Green Center anh 3

Cư dân Green Center được trải nghiệm loạt tiện ích đa dạng và hiện đại.

Bên cạnh tiện tích, chủ nhân của biệt thự golf tại Green Center còn được hưởng nhiều đặc quyền: Thẻ thành viên VIP một năm tại West Lakes Golf, miễn phí quản lý trong 12 tháng, trải nghiệm miễn phí tiện ích tại Town Club (hồ bơi, phòng gym, phòng xông hơi,...), dịch vụ chăm sóc nhà cửa Caring Homes, xe buýt đưa đón từ sân bay hoặc các nơi khác đến làng sinh thái và ngược lại, dịch vụ ký gửi cho thuê lưu trú sân golf với tiềm năng khai thác sinh lời cao từ hơn 3.000 lượt khách/tháng...

Số lượng có hạn, vị trí đẹp cùng tiềm năng tăng giá và chính sách thanh toán hấp dẫn biến Green Center thành dự án được giới đầu tư quan tâm. Nhà đầu tư chỉ cần thanh toán 30% đến khi nhận nhà với mức giá từ 6,6 tỷ đồng/căn. 70% còn lại được vay ngân hàng với chính sách ân hạn gốc, lãi suất 0% đến 18 tháng.

Green Center có pháp lý rõ ràng, sở hữu lâu dài với sổ hồng riêng từng căn. Dự án đã hoàn thiện hơn 70% và dự kiến bàn giao trong thời gian sớm nhất.

Ngày 16/4, chủ đầu tư C.S.Q Investment phối hợp đơn vị phát triển C.S.Q Land, đơn vị kinh doanh tiếp thị DKRS và hợp tác phân phối Esy House chính thức ra mắt Làng sinh thái golf Green Center phía tây TP.HCM. Dự án giới thiệu ra thị trường sản phẩm biệt thự độc đáo.

Trà An

Bình luận

Bạn có thể quan tâm