Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Green Center gia nhập thị trường BĐS sân golf

Tọa lạc tại một trong những sân golf lớn nhất phía tây bắc TP.HCM, Green Center ghi điểm với nhà đầu tư nhờ hệ sinh thái tiện ích độc đáo cùng trải nghiệm sống xanh.

Green Center được kỳ vọng trở thành dự án tâm điểm tại Củ Chi, là điểm đến đầu tư lẫn an cư cho khách hàng và giới đầu tư.

Vị trí tâm điểm kết nối

Củ Chi đang trở thành điểm đến của giới đầu tư nhờ sở hữu nhiều lợi thế, tiềm năng. Khu vực này có hệ thống hạ tầng, giao thông kết nối như tuyến cao tốc TP.HCM - Mộc Bài sắp được triển khai…; cùng nhiều dự án tầm cỡ như TTTM AEON Mall, công viên giải trí quốc tế…

Hiện Củ Chi kêu gọi đầu tư vào hàng chục dự án, hầu hết liên quan đến hạ tầng giao thông kỹ thuật, chỉnh trang đô thị, công nghiệp, nông nghiệp, thương mại - dịch vụ và giáo dục - văn hóa, thể thao… Trong thời gian tới, địa phương này được kỳ vọng sớm trở thành trung tâm kinh tế mới của TP.HCM.

Green Center,  BDS golf anh 1

Khu shophouse của dự án Green Center. Ảnh phối cảnh.

Nhờ sở hữu nhiều tiềm năng phát triển, các dự án tại Củ Chi nói riêng và khu tây bắc TP.HCM nói chung trở thành lựa chọn của giới đầu tư. Nổi bật là dự án làng sinh thái golf Green Center, với thế mạnh về vị trí, tính thanh khoản cao, cùng chất lượng tối ưu.

Là dự án bất động sản cao cấp nằm trong tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, thể thao, giải trí và golf, Green Center có quy mô hơn 200 ha với sân golf 27 hố tiêu chuẩn quốc tế. Dự án sở hữu hệ sinh thái tiện ích, cùng 208 sản phẩm giới hạn (loại hình shophouse, nhà phố và villa) với mức giá từ 2,95 tỷ đồng/căn. Khách mua sẽ thanh toán 30% đến khi nhận nhà, 70% còn lại được vay ngân hàng với chính sách ân hạn gốc, lãi suất 0% đến 18 tháng.

Dự án được thiết kế theo phong cách đồng quê mộc mạc nhưng vẫn mang nét hiện đại. Các sản phẩm tại Green Center có thiết kế mở, tầm nhìn hướng đến sân golf với những triền cỏ xanh mướt, thích hợp nghỉ dưỡng dài ngày.

Điểm cộng của Green Center là mật độ xây dựng chỉ 5%, trong khi tỷ lệ phủ xanh đến 95%. Do đó, không gian sống tại đây đảm bảo trong lành, thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên, giúp cư dân giảm bớt căng thẳng, đón thêm nguồn năng lượng tích cực.

Do tính khan hiếm, các dự án bất động sản sân golf được kỳ vọng vào tiềm năng tăng giá. Mặt khác, các dự án nằm tại sân golf có quy mô lớn liền kề TP.HCM cùng lợi thế tâm điểm thành phố mới Củ Chi như Green Center hứa hẹn trở thành điểm đến của giới đầu tư.

Những trải nghiệm tích cực từ khách hàng

Là một trong những chủ nhân đầu tiên sở hữu biệt thự tại Green Center, anh Nguyễn Trọng Tú (TP.HCM) chia sẻ khi biết đến dự án, anh quyết định đặt mua ngay. Theo anh Tú, bất động sản sân golf khá ít, nhất là những dự án nằm gần TP.HCM như Green Center.

“Biệt thự tại Green Center có giá hợp lý, là ngôi nhà thứ hai lý tưởng để gia đình tôi nghỉ dưỡng và thỏa mãn đam mê chơi golf”, anh Tú chia sẻ.

Green Center,  BDS golf anh 2

Nhà mẫu shophouse của dự án Green Center.

Đồng quan điểm với anh Tú, chị Thu Hằng (Hà Nội) đánh giá cao không gian sống bên cạnh sân golf. Theo chị Hằng, biệt thự sân golf không chỉ mang đến trải nghiệm sống thượng lưu, mà còn là biểu tượng cho phong cách sống sành điệu của chủ nhân.

“Tôi chơi golf ở nhiều nơi và rất thích dòng biệt thự có thiết kế hiện đại và sang trọng tại Green Center. Đặc biệt, dự án có tuyến phố thương mại để mua sắm, con cái thì được vui chơi và trải nghiệm thiên nhiên tại công viên thiếu nhi, khu trang trại và vườn ươm… Tôi rất háo hức và mong chờ tham quan nhà mẫu tại Green Center”, chị Hằng bày tỏ.

Chơi golf hơn 10 năm và trải nghiệm nhiều sân tại Việt Nam, anh Hồ Đức Vinh (TP.HCM) ấn tượng với vẻ đẹp của sân golf Tây Sài Gòn. Tại đây, anh được trải nghiệm các tiện ích như hồ bơi chuẩn Olympic, công viên giải trí chủ đề, vườn thư giãn, bến thuyền… Anh quyết định sở hữu biệt thự tại Green Center để vừa nghỉ dưỡng, vừa có thể cho thuê.

“Golf mang đến nhiều giá trị về thể chất lẫn tinh thần, đặc biệt là cảm giác sảng khoái, tái tạo năng lượng khi đắm mình giữa không gian xanh. Trong bối cảnh đại dịch, khi sức khỏe và sự an toàn là yếu tố được ưu tiên, biệt thự Green Center là nơi cả nhà tôi vừa nghỉ ngơi, vừa làm việc online. Nơi đây còn có đầy đủ tiện ích phục vụ việc tập luyện thể dục thể thao”, anh Vinh nói.

Ngày 26/3, chủ đầu tư C.S.Q Investment phối hợp cùng đơn vị phát triển dự án C.S.Q Land và đơn vị kinh doanh tiếp thị DKRS khai trương nhà mẫu Green Center tại sân golf Tây Sài Gòn. Sự kiện giới thiệu hai căn nhà mẫu thuộc loại hình shophouse và villa. Độc giả tham khảo tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm