Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặc quyền golf hấp dẫn cho chủ thẻ VietinBank Visa Signature

Chủ thẻ VietinBank Visa Signature sẽ được tận hưởng niềm đam mê golf với chương trình ưu đãi hấp dẫn từ VietinBank và Visa.

VietinBank Visa Signature là thẻ tín dụng cao cấp nhất của VietinBank. Với công nghệ mạ vàng tiên tiến và dịch vụ nổi bật, thẻ VietinBank Visa Signature mang đến những trải nghiệm thú vị và trọn vẹn cho khách hàng.

Sở hữu thẻ VietinBank Visa Signature, khách hàng được thỏa mãn đam mê chơi golf với nhiều đặc quyền. Đơn cử, từ 16/6 đến 16/9, chủ thẻ VietinBank Visa Signature được hưởng các ưu đãi miễn phí và hoàn tiền khi sử dụng dịch vụ tại sân Golf Hoàng Gia và CenGolf.

Khách hàng (tính theo chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân) sử dụng thẻ VietinBank Visa Signature thanh toán phí dịch vụ tại sân Golf Hoàng Gia được hưởng một trong 2 hình thức ưu đãi sau:

Một là miễn phí sân cỏ (green fee) và phí shared buggy từ thứ 2 đến thứ 6 cho lần chơi đầu mỗi tháng.

Hai là giảm 50% phí sân cỏ và miễn phí 100% phí shared buggy ngày cuối tuần, các dịp lễ, Tết cho lần chơi đầu mỗi tháng.

Trong trường hợp đi riêng, khách hàng được giảm tối đa 250.000 đồng/chủ thẻ đối với phí shared buggy. Mỗi chủ thẻ được hưởng tối đa một lượt ưu đãi cho mỗi tháng trong thời gian diễn ra chương trình. Chương trình áp dụng giá member guest sân 9-18 hố.

VietinBank anh 1

Chủ thẻ Vietinbank Visa Signature được hưởng các ưu đãi miễn phí và hoàn tiền khi sử dụng dịch vụ tại sân Golf Hoàng Gia và CenGolf.

Đối với dịch vụ đặt sân tại CenGolf, chủ VietinBank Visa Signature được hoàn tiền đến 500.000 đồng/giao dịch khi đặt sân golf qua tổng đài CenGolf, website www.fastee.vn hoặc ứng dụng Fastee và thực hiện thanh toán qua cổng VietinBank

Một khách hàng (tính theo chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân) được hưởng ưu đãi 1 lần/tháng. Giao dịch thanh toán tối thiểu được hưởng ưu đãi là 1 triệu đồng/giao dịch. Phí golf áp dụng cho chủ thẻ VietinBank Visa Signature trong chương trình được tính như bảng giá cập nhật hàng tháng của CenGolf. Khách hàng sẽ được hoàn tiền trên giá gốc dành cho hội viên CenGolf.

Chương trình không áp dụng cho các khách hàng đặt chỗ trực tiếp với sân golf. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

Ngoài CenGolf, chủ thẻ VietinBank Visa Signature cũng được tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn tại hệ thống các sân golf khác, như giảm 50% phí ra sân cho tối đa 3 người chơi đi cùng chủ thẻ; giảm đến 50% phí ra sân tại 38 sân golf Việt Nam và nhiều sân golf quốc tế; ưu đãi tại chuỗi nhà hàng khách sạn… Độc giả tham khảo thêm tại đây.

Sở hữu thẻ VietinBank Visa Signature, khách hàng còn được hưởng nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp như mua hàng trước, thanh toán sau, miễn lãi tối đa 45 ngày, không cần thanh toán toàn bộ, chỉ cần thanh toán tối thiểu từ 5% số tiền dư nợ trên sao kê hàng tháng; thanh toán hàng hóa, dịch vụ và rút tiền mặt tại tất cả ATM/POS trong và ngoài nước có biểu tượng Visa; thanh toán trực tuyến; giao dịch bất kỳ loại tiền tệ nào trên thế giới.

Bên cạnh đó, chủ thẻ VietinBank Visa Signature còn có thể chủ động quản lý thẻ, kiểm soát rủi ro trong quá trình sử dụng thẻ, bao gồm kích hoạt, khóa thẻ, điều chỉnh hạn mức, dịch vụ SMS Banking... qua ứng dụng VietinBank iPay/tổng đài; trải nghiệm dịch vụ công nghệ cao như thanh toán Samsung Pay, bảo mật thanh toán trực tuyến 3Dsecure…; thanh toán tự động hóa đơn định kỳ; trả góp định kỳ; trích nợ tự động...

Ngoài ra, dịch vụ truy vấn thông tin dành riêng cho khách hàng VIP giúp kiểm soát mọi thông tin thẻ qua Internet như sao kê giao dịch, truy vấn điểm thưởng, chương trình ưu đãi, tính năng tiện ích của thẻ.

Để biết thêm thông tin, khách hàng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1900558 868; email: contact@vietinbank.vn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm