Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trái phiếu VietinBank - sản phẩm đầu tư an toàn, sinh lời bền vững

VietinBank chào bán trái phiếu ra công chúng với tổng giá trị đến 10.000 tỷ đồng, hứa hẹn mang đến cơ hội đầu tư an toàn, sinh lời bền vững.

Trong bối cảnh thị trường tài chính chịu nhiều tác động tiêu cực bởi dịch Covid-19 và mặt bằng lãi suất huy động tiết kiệm đang ở mức thấp, VietinBank tiếp tục mang tới cơ hội đầu tư an toàn, hấp dẫn cho khách hàng thông qua chào bán trái phiếu ra công chúng. Tổng giá trị trái phiếu chào bán lên tới 10.000 tỷ đồng.

Theo đó, dự kiến trái phiếu VietinBank được phát hành thành 2 đợt với khối lượng chào bán đợt I là 7.000 tỷ đồng và đợt II là 3.000 tỷ đồng. Trái phiếu phát hành theo 2 kỳ hạn 8 năm và 10 năm. Theo VietinBank, mức lãi suất được thả nổi với biên độ cao hơn từ 0,9% đến 1% so với bình quân lãi suất tiền gửi tiết kiệm cá nhân kỳ hạn 12 tháng tại các ngân hàng khác.

Với chính sách này, trái phiếu VietinBank được kỳ vọng giúp nhà đầu tư giảm thiểu rủi ro trong trường hợp mặt bằng lãi suất phục hồi lại trên thị trường.

Dau tu trai phieu anh 1

VietinBank chào bán trái phiếu với lãi suất hấp dẫn kèm nhiều ưu đãi.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp VietinBank thực hiện chào bán trái phiếu ra công chúng. Tổng khối lượng trái phiếu chào bán thành công trong 3 năm trước lên đến hơn 11.000 tỷ đồng. Điều này thể hiện sự quan tâm và đón nhận của các cá nhân, tổ chức đối với sản phẩm của ngân hàng.

Chưa hết, nhằm đáp ứng nhu cầu linh hoạt về vốn, nhà đầu tư sau khi mua trái phiếu VietinBank có thể sử dụng để cầm cố tại VietinBank hoặc các tổ chức tín dụng khác. Nhà đầu tư sử dụng trái phiếu này để vay vốn tại chính VietinBank còn có cơ hội tham gia các chương trình ưu đãi lãi suất.

Các khách hàng đặt mua trái phiếu cũng có cơ hội được nhận ưu đãi bằng tiền mặt và tham gia vào chương trình quay số trúng thưởng của VietinBank. Chương trình này mang đến nhiều quà tặng hấp dẫn, tổng giá trị lên tới 4 tỷ đồng.

Đồng thời, nằm trong chiến lược tổng thể về việc tạo thanh khoản cho sản phẩm, trái phiếu VietinBank phát hành năm 2020 dự kiến được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán. Nhờ đó, người sở hữu trái phiếu dễ dàng thực hiện các giao dịch chuyển nhượng.

Việc đầu tư trái phiếu VietinBank phát hành năm 2020 là cơ hội để nhà đầu tư tiếp cận và trải nghiệm các dịch vụ tài chính chuyên nghiệp. Chỉ với mức vốn tối thiểu từ 10 triệu đồng, nhà đầu tư có thể an tâm với khả năng sinh lời bền vững.

Với hoạt động kinh doanh hiệu quả và bền vững trong nhiều năm liền, VietinBank đã được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước ghi nhận và bình chọn với nhiều giải thưởng lớn như top 300 “Thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới” (Brand Finance), top 2.000 “Doanh nghiệp lớn nhất thế giới” (Forbes), “Ngân hàng cung cấp dịch vụ tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam” (Global Finance), top 50 “Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam” (Vietnam Report), “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” (Global Banking & Finance Review)…

Trái phiếu VietinBank phát hành ra công chúng năm 2020 chính thức được chào bán đợt I từ 22/6 đến 30/7tại tất cả chi nhánh, phòng giao dịch của VietinBank trên toàn quốc. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website www.vietinbank.vn, liên hệ hotline 1900558868 hoặc ghé đến các chi nhánh, phòng giao dịch VietinBank gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm