Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội trúng quà tặng sức khỏe khi gửi tiền, quẹt thẻ VietinBank

Từ ngày 11/5, khách hàng gửi tiền tiết kiệm, chi tiêu thẻ VietinBank có cơ hội nhận ghế massage cao cấp, máy chạy bộ, xe đạp…

Từ 11/5 đến 13/7, khách hàng cá nhân mở mới tài khoản tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn hoặc chi tiêu thẻ tín dụng quốc tế, thẻ ghi nợ quốc tế được tham gia chương trình khuyến mại và hưởng nhiều ưu đãi từ VietinBank.

Khi mở mới tài khoản tiền gửi tiết kiệm tại quầy, với mỗi 300 triệu đồng tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn 1, 2 tháng hoặc mỗi 150 triệu đồng tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn 6, 7, 8, 9 tháng, khách hàng được tặng 50.000 đồng.

Nếu không muốn ra đường trong ngày hè oi bức, khách hàng có thể gửi tiết kiệm online qua dịch vụ ngân hàng số VietinBank iPay, ATM của VietinBank để được hưởng ưu đãi gấp 2 lần. Với mỗi 300 triệu đồng tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn 1, 2 tháng hoặc mỗi 150 triệu đồng tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn 6, 9 tháng mở mới, khách hàng được tặng 100.000 đồng.

VietinBank anh 1

VietinBank mở chương trình trúng thưởng dành cho khách hàng cá nhân khi gửi tiết kiệm hoặc quẹt thẻ.

Ngoài ra, VietinBank còn ưu đãi cho khách hàng chi tiêu thẻ tín dụng quốc tế và thẻ ghi nợ quốc tế. Khách hàng được hoàn 200.000 đồng khi thanh toán trực tuyến, hoàn 100.000 đồng khi thanh toán thông thường từ 1 triệu đồng trở lên vào thứ hai và thứ sáu hàng tuần.

Thêm vào đó, với mỗi giá trị tiền gửi tiết kiệm từ 15 triệu đồng trở lên tại quầy hoặc mỗi 500.000 đồng chi tiêu thẻ tín dụng quốc tế và thẻ ghi nợ quốc tế, khách hàng được nhận một mã dự thưởng. Khách hàng gửi tiết kiệm online tại iPay, ATM hoặc thanh toán thẻ online sẽ được gấp đôi số mã để tham gia quay số trúng thưởng hàng tháng.

Chương trình có 2 giải đặc biệt, mỗi giải là một ghế massage cao cấp hoặc một sổ tiết kiệm VietinBank kỳ hạn một tháng trị giá 127 triệu đồng. 4 giải nhất, mỗi giải là một máy chạy bộ điện hoặc một sổ tiết kiệm VietinBank kỳ hạn một tháng trị giá 25 triệu đồng. 6 giải nhì, mỗi giải là một máy lọc không khí tạo ẩm hoặc một sổ tiết kiệm VietinBank kỳ hạn một tháng trị giá 9,4 triệu đồng.

Ngoài ra, chương trình còn có 60 giải ba, mỗi giải là một xe đạp thể thao hoặc một sổ tiết kiệm VietinBank kỳ hạn một tháng trị giá 2,69 triệu đồng. Với 100 giải khuyến khích, mỗi giải là một đồng hồ sức khỏe hoặc tiền chuyển khoản trị giá 990.000 đồng. Tổng giá trị ưu đãi trong chương trình gần 9 tỷ đồng, chi tiết thể lệ xem tại đây.

Để biết thêm thông tin, khách hàng liên hệ tổng đài 1900558868 hoặc email contact@vietinbank.vn.

Từ ngày 13/5, do Ngân hàng Nhà nước điều chỉnh mức lãi suất tối đa cho khách hàng tiền gửi, VietinBank áp dụng lãi suất tiền gửi tiết kiệm kỳ hạn 1-5 tháng trên kênh VietinBank iPay và ATM VietinBank bằng lãi suất tối đa của Ngân hàng Nhà nước (4,25%/năm). Khách hàng gửi tiền tiết kiệm kỳ hạn 1-5 tháng trên kênh VietinBank iPay và ATM của VietinBank không được tham gia chương trình khuyến mại này.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm