Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 điểm nhấn của cuộc thi Hoa khôi Golf Việt Nam

Cuộc thi Hoa khôi Golf Việt Nam 2021 - Miss Golf Vietnam 2021 lần đầu được tổ chức tại Việt Nam. Buổi họp báo khởi động đã diễn ra cuối tuần qua tại TP.HCM.

Buổi họp báo có sự hiện diện đông đủ của ban tổ chức và dàn cố vấn tên tuổi như TS Đàm Duy Long, Giám đốc sáng tạo Henri Hubert, Hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên - ca sĩ Minh Hằng, BS Nguyễn Thị Ánh Hiền, ông Lê Hùng Nam. Dù không thể tham dự trực tiếp, đại sứ du lịch Việt Nam - tay golf chuyên nghiệp Greg Norman đã gửi video thể hiện sự ủng hộ đến chương trình.

Lần đầu tiên được tổ chức, cuộc thi Hoa khôi Golf Việt Nam 2021 được kỳ vọng là sân chơi độc đáo dành cho các bạn trẻ tại Việt Nam.

Format kết hợp độc đáo

Toàn bộ hành trình cuộc thi Hoa khôi Golf Việt Nam 2021 sẽ được ghi hình và phát sóng trong 8 tập, đồng thời truyền hình trực tiếp 2 đêm thi bán kết và chung kết.

Video - Công bố cuộc thi Hoa khôi Golf Việt Nam 2021 Lần đầu tiên được tổ chức, cuộc thi Hoa khôi Golf Việt Nam 2021 được kỳ vọng là sân chơi độc đáo dành cho các bạn trẻ tại Việt Nam.

Mỗi tập có một concept khác nhau, tương ứng các thử thách gay cấn, yêu cầu thí sinh phải thể hiện hết mình nhằm thuyết phục ban giám khảo để giành tấm vé vào vòng trong. Các tình tiết bất ngờ hứa hẹn mang đến cho khán giả những nhiều cung bậc cảm xúc.

Mang kiến thức golf đến gần khán giả

Là cuộc thi sắc đẹp lần đầu tiên về golf, Hoa khôi Golf Việt Nam 2021 tạo nên sức hút mới lạ khi khai thác chủ đề quanh môn thể thao được mệnh danh dành cho quý tộc.

Hoa khoi Golf Viet Nam 2021 anh 1

TS Đàm Duy Long - Giám đốc Công ty TNHH Golf Hoàng gia Việt Nam kiêm trưởng BTC chương trình.

Các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu sẽ được truyền tải qua từng buổi huấn luyện bao gồm: Tư thế chuẩn, cách di chuyển, kỹ năng phát bóng - vung gậy, cách phân loại gậy, địa hình sân golf và các lỗi thường gặp. Thí sinh lẫn khán giả có thể trang bị kỹ năng về golf và khám phá những sân cỏ chuẩn quốc tế tại Việt Nam một cách chân thực.

Ban cố vấn đa lĩnh vực

Thành phần ban cố vấn chuyên môn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, chuyên gia đến từ nhiều lĩnh vực, phần nào xây dựng độ uy tín của chương trình cũng như khẳng định chất lượng đào tạo thí sinh.

Hoa khoi Golf Viet Nam 2021 anh 2

Dàn ban cố vấn kỳ cựu.

Về phần thể hiện tài năng, ông Henri Hubert - Giám đốc sáng tạo, người đẹp Ngọc Hân - Hoa hậu Việt Nam 2010 và diễn viên - ca sĩ Minh Hằng sẽ giúp thí sinh vững vàng trình diễn trước công chúng, xây dựng hình ảnh cá nhân cũng như theo đuổi các chuẩn tiêu chí về sắc đẹp và hình thể. BS Nguyễn Thị Ánh Hiền - Giám đốc Thẩm mỹ viện L'amour Laser Centre - chia sẻ cách chăm sóc và cải thiện làn da hữu ích.

Hoa khoi Golf Viet Nam 2021 anh 3

Minh Hằng đại diện ban cố vấn chia sẻ cảm nghĩ trong vai trò mới.

Về mặt chuyên môn, chương trình có sự tham gia của ông Lê Hùng Nam - Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam và TS Đàm Duy Long - Giám đốc Công ty TNHH Golf Hoàng gia Việt Nam kiêm trưởng ban tổ chức chương trình. Đây là những người dẫn dắt đáng tin cậy, giúp thí sinh vượt qua thử thách để mang đến màn trình diễn ấn tượng.

Cơ hội khám phá nhiều sân golf tại Việt Nam

Cuộc tranh tài sắc đẹp được tổ chức ở nhiều thành phố lớn trên toàn quốc như TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Huế và Hội An. Hành trình trải nghiệm du lịch ở những resort và sân golf như Bà Nà Hills, Laguna Lăng Cô Huế và The Bluffs góp phần khai phá tiềm năng của golf tại Việt Nam.

Hoa khoi Golf Viet Nam 2021 anh 4

Hoa hậu Ngọc Hân và ông Lê Hùng Nam - Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam.

Đặc quyền dành cho thí sinh

Tại cuộc thi, thí sinh được thực hành với các bộ gậy, phụ kiện chất lượng quốc tế đến từ Ping và Le Coq Sportif - nhà đồng hành của nhiều giải đấu quy tụ những golfer phong trào hàng đầu Việt Nam.

Xuyên suốt cuộc thi, các thí sinh còn được nâng hạng nhan sắc nhờ L'amour Laser Center - thẩm mỹ viện lọt “Top 10 thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2019”.

Với vẻ đẹp duyên dáng và tự tin, bạn có thể nắm giữ cơ hội trở thành đại diện khai mở tiềm năng golf, góp phần phát triển và quảng bá ngành du lịch golf tại Việt Nam, đặc biệt là vùng duyên hải miền Trung.

Hoa khôi Golf Việt Nam 2021 chính thức khởi động vòng casting online từ 7/1 đến 15/3. Để tham gia cuộc thi, độc giả truy cập missgolf.vn để nhận tấm vé bước vào hành trình trau dồi kiến thức về golf, kinh nghiệm thực tiễn từ ban cố vấn và có cơ hội nhận giải thưởng với tổng trị giá hàng tỷ đồng. Độc giả cập nhật những tin tức mới nhất của cuộc thi qua fanpage Hoa khôi Golf Việt Nam.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm