Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rapper Gonzo và Yuno Bigboi khuấy động lễ hội kem tại TP.HCM

Lễ hội thế giới kem do Celano tổ chức tại Vạn Hạnh Mall TP.HCM với sự góp mặt của dàn sao Việt đã thu hút hàng trăm người tham dự.

Góp mặt trong sự kiện, 2 rapper được yêu thích - Gonzo và Yuno Bigboi cống hiến những màn trình diễn sôi động, tăng sức nóng cho sân khấu. Hàng trăm khán giả cảm nhận năng lượng tích cực từ những màn rap Việt chất lượng.

Celano anh 1

Hàng trăm khán giả tham dự lễ hội thế giới kem Celano và ra mắt bộ đôi sản phẩm kem trân châu.

Rapper Gonzo và Yuno Bigboi chọn những ca khúc được nhiều khán giả yêu thích trong thời gian qua để biểu diễn tại sự kiện. Khi MC giới thiệu loạt hit sẽ được trình diễn như Katy, Hy vọng, Thầy Nam… phía dưới sân khấu như nổ tung, mọi người đồng thanh gọi tên Gonzo.

Celano anh 2

Gonzo vẫn giữ vững phong độ sau mùa Rap Việt thành công.

Màn biểu diễn máu lửa của Gonzo cùng phong cách rap tự do, phóng khoáng mang màu sắc riêng của anh truyền tải nguồn năng lượng tích cực, trẻ trung. Đây cũng là thông điệp Celano muốn lan tỏa tại lễ hội thế giới kem lần này.

Sân khấu lễ hội tiếp tục nóng hơn với sự xuất hiện của rapper Yuno Bigboi và màn tái hiện hit Gu em là châu Á. Mang đến những câu rap chắc nịch, lôi cuốn với cách nhả chữ ấn tượng, Yuno Bigboi chinh phục hàng trăm khán giả có mặt tại sự kiện.

Celano anh 3

Yuno Bigboi tái hiện bản hit Gu em là châu Á làm nức lòng người hâm mộ.

Cũng góp mặt tại sự kiện, không thể không nhắc đến màn biểu diễn của Hoàng Thùy Linh với 3 bài hit là Để Mị nói cho mà nghe, Em đây chẳng phải Thúy KiềuDuyên âm chiếm trọn trái tim khán giả yêu nhạc.

Celano anh 4

Hoàng Thùy Linh đốn tim fan cuồng với những ca khúc mang thương hiệu cá nhân.

Đại diện nhãn hàng này cho biết, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một lễ hội kem được thực hiện với quy mô lớn. Dựa trên ý tưởng tái hiện một thế giới kem Celano với sự hội tụ các sản phẩm mang tinh hoa hương vị thế giới, nhãn hàng kem cao cấp này mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị. Đây cũng là dịp mà Celano cho ra mắt bộ sản phẩm kem trân châu (sữa tươi trân châu đường đen và phô mai trân châu hoàng kim) để bắt kịp xu hướng và đáp ứng nhu cầu của giới trẻ.

Doi thu cua 'Cam' hinh anh

Đối thủ của 'Cám'

0

Loạt phim ra rạp tháng 10 là một bữa tiệc điện ảnh thịnh soạn với đủ hương vị, từ hành động, tình cảm, hài hước cho tới giật gân, kinh dị.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm