Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ăn kem liền tay - Trúng ngay quà đỉnh' từ Merino và Celano

Nhằm khuấy động mùa cuối năm tràn đầy niềm vui, Merino cùng Celano đồng tổ chức chương trình khuyến mại “Ăn kem liền tay - Trúng ngay quà đỉnh” với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Với hàng triệu giải thưởng giá trị, “Ăn kem liền tay - Trúng ngay quà đỉnh” của Merino và Celano đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người yêu kem bởi cách thức tham gia đơn giản, cơ hội trúng thưởng cao.

Cụ thể, từ 10/10/2019 đến 10/1/2020, khi mua kem Merino và Celano, khách hàng có cơ hội nhận được tem trúng thưởng dưới hình thức trúng thưởng ngay, đồng thời thu thập tem/que để đổi các phần quà hấp dẫn khác.

Merino anh 1
Chương trình khuyến mại “Ăn kem liền tay - Trúng ngay quà đỉnh” mang đến nhiều quà tặng giá trị và hấp dẫn.

Bạn chỉ cần ăn kem của Merino, Celano và kiểm tra thông tin trúng giải ở mỗi tem hoặc que. Ngoài các giải thưởng trên, khi thu nhập đủ 5 tem/que có dòng chữ “Đổi 5 que kem nhận một ốc quế Merino” hoặc “Đổi 5 tem nhận một bánh cá Celano” là bạn đủ điều kiện nhận kem và mang về cho mình thêm hội trúng thưởng khác.

Trong thời gian diễn ra khuyến mại, không ít góp ý, bình luận và thông tin về chương trình được đăng tải trên fanpage Merino hoặc Celano. Đây được xem là cách thức “lợi cả đôi đường” khi cộng đồng yêu thích kem vừa có cơ hội gặp gỡ làm quen, vừa có thể cùng nhau tìm kiếm giải thưởng của chương trình.

Không dừng lại ở đó, Merino và Celano còn mang đến một bất ngờ khác trong tháng 10. Đó là sân chơi thú vị dành cho cộng đồng yêu kem, đi kèm là những phần thưởng hấp dẫn không kém. Thông tin chính thức về sân chơi này sẽ được cập nhật trên fanpage Merino. Độc giả có thể theo dõi trang thường xuyên để cập nhật thông tin sớm nhất.

Từ 10/10/2019 đến 10/1/2020, 2 thương hiệu kem Merino và Celano đồng tổ chức chương trình khuyến mại “Ăn kem liền tay - Trúng ngay quà đỉnh”. Bạn có thể tìm mua ở các tủ kem Merino và Celano trên toàn quốc để thưởng thức những cây kem mát lạnh và có cơ hội đem về những giải thưởng hấp dẫn. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website: www.merino.vn hoặc www.celano.vn

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm